47.yumi's birthday preperarion

214 6 2
                                    

(A/N: sa mga nag babasa po ng story na to... sorry po dahil sobrang tagal ko pong nawala na grounded kasi ako hehe bad kasi si author nyong malupet masyadong moody. kaya ayun nakalimutan ko na din takbo ng story hehe peace po... pero gaya po ng sabi ko dati patapos naman na itong story ko finast forward ko na po ng b-day ni yumi :) sana po maunawaan nyo po ako at sana pag tapos po netong story ko ay basahin nyu rin po ang iba kong gawa. At kung sakali lang naman na rumami ang mag request ng part 2 nitong TDATNG  gagawa po ako promise ^_^…)

(Yumi's  birthday preperation)

3rd person's POV

(Evil laugh)

"Hahaha paparating na...."

"pag tapos ng kaarawan ni yumi at pag sulpot ng pulang buwan ay kukunin ko na si andrew at papatayin ko na ang mga humadlang sa mga plano ko... at pag ka tapos non lulusubin ko na ang mundo ng mga tao para ako na ang mag hari dito!!! Hahaha"

Alipin: "tsk... nababaliw nanaman tong boss ko.
(-__-) maka hunting na nga lang ulit ng tao gutom nanaman ako eh...."

Drake's POV

Maaga kaming nagising lahat para sa pag hahanda ng ika 18th na kaarawan ni yumi... alastres palang ng madaling araw ginigising na kami nila tita, habang si yumi ay mahimbing parin ang tulog.
"Nak.... bantayan mo nlang si yumi don at baka magising"sambit ni mama sakin.

"Ako nalang" drew, krio , arjey , rex.

"Ako nga diba... mga epal kayo"

"Ako na lang, diba may usapan tayo.?"-drew.

"Ako nalang para patas kayong dalawa na nandito sa baba..."-krio.

"Kingina... ako na, kwarto ko rin yon at jan nalang kayo at tumulong tsk...."sambit ni diane...

(-___-) daming epal eh noh... tsk... eto na yun oh... moment ko na men
Naputol pa... anak ng tupa eh ish.... never mind...

Wala nakong nagawa kundi maglinis mag decorate mag luto...

Si drew kase di marunong mag luto yan baka lasunin pa kame nyan kaya kami na nila tita nagluto...

Si tita janine inimbita na yung mga close friends ni yumi sa school pati narin mga teachers kahit yung guard na close na rin ni yumi imbitado...

Nauna na ring naka dating dito si tin , kyle , brix. Tumulong na rin sila sa pag hahanda. At buti nalang may sariling CR sila diane dahil kung wala nako... wala na panay baba na ni yumi dito...

Pinag bigyan ko na rin si drew na pang 18 roses nalang sya at ako nalang ang pang 17 alam ko namang mas mahal ni yumi si drew kesa sakin eh... masakit man pero kailangan tanggapin...

Buti nga hindi ko sya totoong pinsan eh... edi mas lalong masakit naman yon tsk...

Maya maya lumapit na sakin si tita janine

"Umorder ako ng mga toxido's nyo kayong pito at isang gown ni yumi darating yon mamaya kunin mo ha... yun ang susuotin nyo mamaya."

"Nakakahiya naman po tita hehe lagi nyo nalang po kami binibili"

"Ok lang yon lagi rin naman kayo nandito sa bahay nila yumi kaya parang pamilya kana rin nila..."

"Hindi po ba tayo?? :) pamilya na rin po ang turing namin sainyo tita... "

"Oo nga pamilya nyo rin ako kaso madami akong pag kukulang kay yumi kaya nga ko bumabawi eh..."

"Napatawad kana po nun tita.at alam ko pong mahal na mahal ka po non"

THE DEMON AND THE NORMAL GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon