Habang umiiyak parin ako pumasok naman si yumi sa kwarto.
"Oh bhesie ano ba nangyari?"-yumi.
"Sabi ni kuya maki pag break ako kay krio kasi baka daw saktan lang ako ni krio at masyado pa naman daw akong bata para dun"
"Oo tama kuya mo pero sasaktan ni krio?? Mabait naman si krio hindi naman nya ata magagawa yon?"
"Yun na nga rin sabi ko eh... kaso nung naka usap ko si krio... sya na mismo nag sabi na plano lang ang lahat."
"Plano?? Anong plano??"
"Gusto lang daw nyang malaman kung may gusto daw ba talaga si arjey sakin kaya nya ginawa yon!!"
"Ano?? Sure ka ginawa nya yon? Pero sabagay ... nahahalata ko rin naman un eh..."
"Bhesie naman eh...sige na jan kana muna punta lang ako kay kuya."
Lumabas ako ng kwarto at pinuntahan ko sya.
Pag bukas nya nung pintuan."Kuya!!"naiiyak ko nanamang sabi at niyakap ko sya.
"Kuya sorry na kuya!!"
"Nagawa mona ba sinabi ko?"
"Oo , kuya... sorry dapat nakinig ako sayo agad."
"Bakit ano ba nangyari kanina?"
"Totoo ngang niloloko lang ako ni krio..."
"Halata naman eh... tss... sige na tahan na!!"
"Kuya"
"Bakit?"
"Mahal na mahal kita kuya..."
"Ang corny mo pero sige na mahal na mahal din kita, matulog kana don at may pasok pa tayo bukas!!"
"Ok good night"
Bumalik na ulit ako sa kwarto at nakita ko si yumi na tulog na.
Kaya natulog narin ako.
at sa tingin ko hindi nako makakapunta sa praktis room. Dahil na iilang narin ako sa sinabi ni krio na baka may gusto si arjey sakin at si krio naman ayoko pang makita kaso parang malabo yon dahil mag ka klassmate nga kami.Tss.. bahala na nga bahala na si batman!
♥♥♥
Yumi's POV
gising uli ng maaga, ligo at kain pasok sa skwelahan.
Hindi na sumabay sila krio samin dahil nga sa nangyari kagabi.
Pag baba namin ng van sabay na rin kami ni diane papasok ng room nag paalam na kami kay drake at drew na mauuna na kami. Ewan koba dito kay diane kung bakit nag mamadali.
"Bhesie ok lang ba sayo na wag na muna tayo mag tabi ng upuan??"
"Ah... oo pwede naman pero bakit?"
"Eh basta alam mona yun tss... basta makiki upo nalang muna ko sa iba."
"Ok sige."
Maya maya nag tanong na si diane dun sa isa namin klassmate na lalaki.
"May naka upo?"-diane.
"Ah...wala naman!!"sambit nung lalaki.
Agad namang umupo si diane dun sa lalaki.
"Ano pangalan mo miss?"
"Diane!!"
"Oh... nice to meet you, ako nga pala si laurence, but you can call me renz."
Si diane tumango tango lang, halatang ayaw nyang maki pag usap.
"Sa pag kaka alam ko lagi mong kasama yung babaeng yun!"
BINABASA MO ANG
THE DEMON AND THE NORMAL GIRL
JugendliteraturIsang demon at normal girl na nag mahalan at napaka dami nilang pag subok na pinag dadaanan sa tingin nyu ba malalagpasan pa nila yon? Alamin!! ^_^ Hope you like my story :) Main Characters: T-ara Jiyeon as : yumi Suzy as: diane And BTS. Taehyung as...