Yumi's POV
"Hep hep!!! Hello yumi my babes namiss mo ba ko?"sambit ni drake.
"Definitely no!!"pag tataray ko kay drake.
"Bakit?? pinag palit mo na ba ko dito sa lalaking to? How dare you yumi" sambit ni drake.
Really huh -__- abnormal tong sira ulong to ah...
"Ano pinag sasabi mo jan?? Una sa lahat hindi ko yan boy friend kaibigan ko lang yan at pangalawa hindi naging tayo noh... wag kang feeler psh..."sambit ko.
" babe sorry na!!"sambit ni drake.
"Stop calling me babe aish.."sambit ko.
"Bestie couz bat ganyan itsura mo mukha kang loshang!!!maligo ka muna Tapos umakyat tayo sa kwarto mo at aayusan kita. Isama mona yang si drew"sambit ni diane with wink.
"Pano naman ako?"sambit ni drake.
"Manahimik ka jan drake!! Over pa pogi na nga itsura mo jan eh..."sambit ni diane.
Nung tapos nako maligo at mag bihis pumunta na kami sa kwarto ko Umakyat kami at iniwan namin si drake sa sala.
Diko mawari mukha ni drake haha.Nung nasa kwarto na kame pinaupo ako ni diane at grabe ah ang daming nyang dala na hair blower at echetera.
"Pogi na si drew kaya bohok lang aayusin ko sakanya, lalagyan kona din sya ng konting powder tapos yung suot nya babaguhin ko. Ang sagwa kasi ng suot nya, bibilhan kona din sya ng pabango."sambit ni diane.
Medyo may kaya si diane at drake kaya,
Kayang kaya nya kaming bilhan ng kung anong gusto nya pag napag tripan nya ang isang bagay"At ikaw naman bestie couz, lahat aayusin ko sayo ang loshang , loshang mona napapabayaan mona yang sarili mo , masyado ka kasing naka focus dyan sa school mo.
Nilagyan nyako ng eye liner. At sinuklay suklay pako. Kasabay ng hair blower."Ok naba?"tanong ko.
"Excited hindi pa!!"sambit ni diane.
Ilang oras kaming nag make over nila diane at sa wakas natapos rin kame.
pinag bihis nya ulit ako. Aalis daw kame.Habang nag bibihis ako sa kwarto ni mama inayusan na ni diane si drew.
Pag pasok ko sa kwarto ko. At Pag kita ko kay drew. Shoks ang foge nya.
BINABASA MO ANG
THE DEMON AND THE NORMAL GIRL
Teen FictionIsang demon at normal girl na nag mahalan at napaka dami nilang pag subok na pinag dadaanan sa tingin nyu ba malalagpasan pa nila yon? Alamin!! ^_^ Hope you like my story :) Main Characters: T-ara Jiyeon as : yumi Suzy as: diane And BTS. Taehyung as...