♥Authors Note♥

549 10 13
                                    

Mahal kong readers...
(Baka meron akong readers eh noh...)

-basta yon... meron man o walang readers para sainyo tong note... salamat sainyo kasi kahit sobrang panget ng story ko binasa nyo padin... haha actually trip ko lang talaga gumawa ng story... yung tipong ako lang mag babasa ng sarili kong story... haha ewan ba pero kinikilig ako sa mga ginagawa ko hahaha...proud ako sa sarili ko kasi natapos ko hanggang ending neto... kahit sobrang pangit talaga hahahaha basta yon... may naiisip akong book 2 neto pero kailangan nyo munang mag request haha yung lagpas 150 mag request haha chaar basta madami mag request ng book 2 neto gagawa ako promise.... and sorry sa mga wrong typos and mention ng mga name ewan ba sa sobrang bilis ko yata mag type mali maling tao na na me mention ko... and about dun sa word spell bago mamatay yung demon... haha tawang tawa ako sa english ko don... wag nyo nalang pansinin yon ah... haha....

Thank you sa pag babasa at sa mga readers ko na nag antay ng UD kahit hindi sila nag ko comment kahit tuldok man lang... pero na a apriciate ko yon at nararamdaman kong naiinis kayo kasi ang tagal ko mag update kahit pangit na nga nung story ko. Haha

At sa may mga tanong tungkol dito.... free po kayo mag tanong and about saken... sige lang mag tanong lang kayo ng mag tanong.... sasagutin ko po lahat ng tanung nyo :)

THE DEMON AND THE NORMAL GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon