Yumi's POV
Habang kami ay nalipad...napasigaw nalang ako bigla dahil may nakita akong patibong.
"Tin!!! Tigil!!!"
"Bakit?"-tin
"May patibong na nakaharang dito... kailangan nating iwasan ang mga taling yan... wag na wag kayong didikit sa taling yan... konektado yan sa taas...baka mapahamak tayo"
Habang patuloy kami sa pag taas napansin ko namang may demon naman na paparating samin.
Agad kaming umiwas at yung demon napadikit sa may tali kaya agad itong nalusaw.
"Kailangan natin mag doble ingat."-drake.
Nang makarating na kami sa pupuntahan namin... nag transform na ulit sa tao si tin staka si drake.
Nung nag lalakad ako diko napansin na nawala na pala ko sa tabi nila drake. Kaya todo bantay ako sa bawat kilos sa paligid ko baka bigla nalang akong sunggaban at patayin.
May isang demon na lumapit sakin at napatay ko naman iyon gamit ang kapangyarihan ko. May sumunod pang isa.. medyo mahirap patayin pero kinaya ko naman. May sumunod pang dalawa... muntikan nakong masaksak nung hawak nila pero naiwasan ko naman iyon.
At maya maya may sumulpot pang demon pero kakaiba ito... muntik ko nang gamitin kapangyarihan ko. Nag mag transform sya sa isang tao
"D-drew?"
Di ko na napigilang mapayakap sakanya at tumutulo na mga luha ko.
Maya maya may naramdaman akong kumirot sa mag kabilang braso ko hawak hawak ni andrew balikat ko at yung mga kuko nya bumabaon ng bumabaon.
"D-drew..."
****
3rd persons POV"D-drew..."-yumi.
"Arg.... ah...."sigaw ni drew.
"Y-yumi... lumayo ka saken... mapapahamak ka lang"
"Ayoko. Hindi kita iiwan dito."
"Yumi umalis--- agh....."
Nag transform si andrew sa pagiging demon at aatakihin nya si yumi.
"Yumi!!! Anong nangyari jan sa braso mo?"-drake
"Wala to... wag mo nako intindihin."
"Ikaw!!... ano ba nangyayari sayo ha!!"sigaw ni drake kay andrew.
"Aaargh...." hinampas ni andrew si drake.
"Drake!!! Hindi ka iintindihin nyan ni andrew may kumokontrol sa isip nya."
"Kailangan natin mahanap ang kumokontrol sakanya!!"-brix.
"Pigilan nyo si andrew..."-yumi.
Maya maya nag transform na si andrew sa pagiging tao... wala sya sa sarili nya... parang baliw kung kumilos.
Lalapitan sana ulit ni yumi ito nang pigilan sya ni drake.
"Wag!! Wag kang lalapit kay andrew..."
"Drake... wala na yung aura nya.... clear white ibigsabihin.. tao na sya"
"Wag kang makaka siguro yumi..."
"Maniwala ka sakin drake..."
Pag ka sabi non ni yumi nilapitan na nya si andrew na naka bulagta na sa sahig.
"Andrew...."
"Andrew...."
"Napaka sweet naman!"-Lord demon.
BINABASA MO ANG
THE DEMON AND THE NORMAL GIRL
Ficção AdolescenteIsang demon at normal girl na nag mahalan at napaka dami nilang pag subok na pinag dadaanan sa tingin nyu ba malalagpasan pa nila yon? Alamin!! ^_^ Hope you like my story :) Main Characters: T-ara Jiyeon as : yumi Suzy as: diane And BTS. Taehyung as...