Yumi's POV
Pumunta na kami nila diane at drew sa kwarto namin, para manood ng comedy , action, drama at ang pang huli ay horror para sakto sa gabi ;)
Bago kami nag simulang manood napaisip ako na bumili ng maiinom naming apat.
Hindi naman pwedeng puro pop corn lang baka naman mabulunan na kame non.
Inaya ko si drake bumili sa baba. Kaya si drake yung inaya ko dahil si drew nasa kwarto pa nila ewan ko ba kung ano ginagawa non.
Pag baba namin bumili kami 4 na large coke.
Maya maya nag iba nanaman paningin ko nung kumurap ako.May nakikita nanaman akong aura bawat taong nadaan. Puro puti tapos napalingon ako saglit sa labas may nakita akong lalaki na naka hoody jacket tapos naka shades!
Shades?? Eh pawala na nga araw.
Lumingon sakin yung lalaki tapos nakita ko ang lakas ng aura na pumapaligid sa katawan nya. Black aura ang nasa paligid nya.
Medyo nag tataka ako dahil sya lang ang black aura na nakikita ko at ang lakas pa ng effect.
"Yumi!!!"sambit ni drake.
"Hey!!! Yumi ikaw ah... hindi moko sinasama ah..."sambit ni drew.
Nawala nanaman yung aura nung marinig ko boses ni drew.
"Ah. Eh... huh ano uli yon??"sambit ko.
"Ano bang nangyari dito kau yumi??"sambit ni drew.
"Ewan ko nga jan eh kanina pa naka dungaw sa labas tss.."sambit ni drake.
"Eh kasi may lalaki dun kanina na naka hoody ja---"putol kong sabi.
"Wala namang lalaki don ah..."sambit ni drake.
Pag lingon ko nawala yung lalaking naka hoody jacket,
Hinanap ko pa pero wala na talaga yung lalaki don.Ang weird nung lalaki. Sino kaya yon at ano ba talaga itong aura na nakikita ko!!! Hays..
"Yumi!!" Sambit ni drake. Habang kumaway sa harapan pa talaga ng mukha ko.
Pag lingon ko ulit kila drew at drake.
"What the??" Gulat kong sabi.
Pati si drew meron Kulay red.
At si drake naman gray???Hinawak hawakan ko paligid ng katawan nila.
"Hey?? Ano ba nangyayari sayo??!"sambit ni drew.
Lumayo kami ng onti kay drake para hindi nya marinig sasabihin ko kay drew.
"Ah eh... kasi ano... may kakaiba kasi sa mata ko!! May nakikita akong---"putol kong sabi.
"Guys tara na!! Matutunaw na yelo netong drinks at si diane lang mag isa sa taas.."sambit ni drake.
"Di bale... mamaya ko nalang sasabihin sayo yung hindi maririnig ni drake, ok lang kahit si diane ang makarinig basta wag lang si drake."sambit ko.
"Ok sige"sambit ni drew.
umakyat na uli kami at si diane naka abang sa pintuan.
"Bat ang tagal nyo ish..."sambit ni diane.
Pumasok na kami ng kwarto tapos sinalpak na ni diane yung comedy movie. At pinatay na nya yung ilaw.
Tawa kami ng tawa ni diane panay hampasan din kami ni diane. At si drew at drake naka emo face :/ problema nila?? Tss.... palibhasa kasi mas corny sila sa palabas hahaha.
BINABASA MO ANG
THE DEMON AND THE NORMAL GIRL
Fiksi RemajaIsang demon at normal girl na nag mahalan at napaka dami nilang pag subok na pinag dadaanan sa tingin nyu ba malalagpasan pa nila yon? Alamin!! ^_^ Hope you like my story :) Main Characters: T-ara Jiyeon as : yumi Suzy as: diane And BTS. Taehyung as...