42. Happy new year

210 7 0
                                    

Napaka aga kong nagising pero pag bangon ko wala na si diane... grabe.... ginawa ko ang best ko para magising ng maaga...pero anong nangyare???

Ang aga aga ang corny ko... haha pumunta muna ko ng CR... at nag palit nako ng damit.

Mamaya maliligo nalang uli ako... at mag bibihis ako ng polka dots.

Swerte daw yon eh... xD

Pag baba ko... nakita kong pinapasok na nila yung letche flan sa ref....

Heaven... ang daming desert...

Meron din kaming graham then salad... buko salad... tapos gulaman na coffee na may gatas... tapos yung cake na ginawa ni drake waaaah excited nako lumamon mamaya....

Pag baba ko nag kape muna ako... grabe masyado yata akong excited... inaantok pako... xD

Pag tapos ko uminom ng kape nag sidatingan naman yung BTS... xD... oo kompleto sila....

"Tin!!!"sigaw ko sabay yakap...

"Grabe maka yakap... parang 1 year Di nag kita..."-diane.

"Sus... selos ka lang eh... halika nga dito..."-sambit ko sabay hila...

"Kami din!!"-sambit ni krio , arjey, drake, rex at ni drew..

"He!!! Bawal... shoo dun kayo..."-diane

Natawa naman si brix at kyle...

"Psh... kami nalang!!! Oppa ko!! (^3^) "-rex.

Payakap na sana si rex nang nag si layuan naman yung mga yun... kaya ayan nauntog... xD hahaha

"Aray... huhu my hearteu... huhu... my headeu.... "pag mamaktol ni rex.

Napa ngise nalang si arjey sa pinag gagawa ni rex...

"Yah... naligo naba kayo??? At napaka aga nyong nag si datingan??"-diane.

"Kami pa psh...ang bango ko kaya... amuyin mo pa oh oh!!!"-arjey...

"What ever psh..."

Yan nanaman sila... -.- nag quit na rin pala si tin sa pag kukuwari..may krio na kasi sya atsaka... di naman umuubra yung ginawa nila... hindi naman nag selos si diane... -__-

Tanga tanga kase dumiskarte...

Hinila ko tenga ni arjey at dinala ko sya sa garden para mag usap.

"Aray!!! Bakit??? Ano nanaman ginawa ko?"-arjey..

Binatukan kopa sya...

"Tang*** isa pa lalamunin na kita..."

"Tang*** mo rin... ang tanga tanga mo... ibahin mo nalang kasi diskarte mo... tapis ayaw mopa mag patulong... gusti mong maunahan ka ng iba jan ah... tss.. "

"Paano ba kase..."

"Mag pa sweet kana... wag kana mang asar ok?"

"Yea yea!!! Oo na... "

"Gawin mona ngayon din..."

"What??"

"Oo pag lagpas ng alas dose."
"Ah... sige..."

Maya maya dumating si drew.

"Hey... ano meron??"-sambit nya sabay akbay..

Nag katinginan kami ni arjey then natatawa kami pero pinipigilan lang namin.

Maya maya sumenyas sya na maki sakay nalang sya sa trip nya..

"Sinagot nako ni yumi!!"-arjey..

"Tss..baka nga...."

THE DEMON AND THE NORMAL GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon