Diane's POV.
Huminga muna ako ng malalim at pinuntahan ko si arjey sa gilid na nag aayos ng bag nya.
Syeeet kaya koba talaga to?? Tss... bwiseeet talaga... bakit kopa kasi nakilala yong nilalang na yon.
Inhale...exhale...
"Ah...A-arjey!!"utal ko pang sabi.
"Oh bakit diane?"
"P-pwede ba tayong mag usap sa labas. Kahit saglit lang."sambit ko.
Labag man to sa kalooban ko. Pipilitin ko nang maki pag bati kesa naman mawala yung bhesie kong si yumi noh... tss...
"May gusto ka sakin noh. Alam ko na yun dimo na kailangan sabihin sa labas"sabi ni arjey. (-___-)
Kapal talaga ng pag mu mukha neto eh...kapatid yata neto yung halo blocks tss... wag nyang ubusin pacensya ko.
"Uy... napa isip hahaha"-arjey.
"Kapal ng mukha mo!!! Makikipag bati na nga ako sayo tapos ganyan pa ugali mo ugh... bahala ka sa buhay mo!!"
Syeet bakit hindi ko na kontrol sarili ko? Hay
Bahala na nga sya tss...Maya maya hinawakan ni arjey kamay ko.
Problema nanaman netong baliw na to..
"Sandali... Eto naman, parang niloloko lang eh... gusto ko lang rin sana mag sorry sayo. Sa lahat ng nagawa ko kaso diko alam kung papaano sisimulan ngayon na nga lang nag ka stempo papalagpasin kopa ba.."-arjey.
Huminga rin ako ng malalim bago mag salita.
"S-sorry... sorry rin... sa lahat. Pwede bang mag kaibigan nalang tayo ha?? Ayoko na ng ganto."
"Ok friends"
Inabot ko naman kamay ko.
Sakanya. Hay salamat naman nairaos kona tong araw na to."Pero hindi ibig sabihin non titigil nako sa pang aasar sayo." sambit nya.
(=___=) really huh... kailangan ba talagang may ganon tss... edi parang wala rin nang yare..
"Whatever!!" Sambit ko.
*roled eyes*
Tawa parin sya ng tawa.. tss abnormal talaga yung nilalang na yon buset.
Bumalik nako kila yumi para tulungan sila.
Maya maya
Dumating na rin sila kuya rex at drew."Ang aga nyo naman dito?"-drew.
"Ah oo wala kasi kaming teacher kanina"-yumi.
"Ah...ganun ba. Ano game naba?"
"Bro eto na yung compose ko. Tono nalang ang kulang"sambit ni brix kila kuya.
"Edi umpisahan na nating kapain yung tono pag katapos non gagawa naman tayo ng steps.."-kyle.
"Sino muna magiging leader dito sa group nato?"-drew.
*le turo lahat kay brix*
"Bat ako?"gulat na sabi ni brix.
"Eh sa ikaw ang napili ng lahat eh haha"-rex.
"Fine....tss" no choice sya eh..
"Hey!!" kalabit ni yumi sakin sabay taas ng taas dalawang kilay nya.
"Oo na ok na kami"
"Weh... sige nga kausapin mo!"
"Yumi naman ok na nga kami."
BINABASA MO ANG
THE DEMON AND THE NORMAL GIRL
Ficção AdolescenteIsang demon at normal girl na nag mahalan at napaka dami nilang pag subok na pinag dadaanan sa tingin nyu ba malalagpasan pa nila yon? Alamin!! ^_^ Hope you like my story :) Main Characters: T-ara Jiyeon as : yumi Suzy as: diane And BTS. Taehyung as...