Yumi's POV.
Habang nanonood sila ng live drama sa baba tinawag kona si tin para mag kwentuhan kami dito sa kwarto.
Maya maya may kumatok.
"Kain na kayo pan cakes"sambit ni drew habang may dala dalang tray.
"Boy friend mo?"-tin
"Huh... hindi... MU lang kami nyan bawal kase."
"Ah... ang sweet nya noh..."-tin.
"Huh? Oo ganyan talaga yan... pero teka lang drew bat mo pa kami dinalhan?"
"Ah... kase nag babangayan at nag uuratan pa sila don haha ang kulit nga nung dalawa eh..."drew.
"Ah... sabagay wala rin tayong gagawin don kaya dito nalang tayo!"sambit ko kay tin
"Sya nga pala thank you dito... sige na baba ka na don... baka hinahanap kana nila"sambit ko kay drew.
Pag sarado ni drew sa pinto tuloy na ulit kami sa pag kwento.
"Ah... yumi may gusto sana akong aminin sayo"
"Ah ano yun?"
"Crush ko kasi si krio. Hindi naman sa inaagawan ko si diane pero gusto ko kasi si krio."
"Huh?? Hi-hindi ok lang yun. Atsaka mukhang ayaw na nga ni diane kay krio eh..pero teka ano ba nagustuhan mo sakanya?"
"Gwapo , Mabait. Tahimik. Gentle man. Ayun."
"Alam mo kaya inayawan ni diane si krio kasi masyadong play boy yan si krio eh."
"Ah ganun ba pero ok lang sakin yun."
Maya maya may pumasok sa kwarto.
"Oh diane?" Gulat kong sabi dahil over na sa pag ka busangot mukha nya.
"Ayoko na talaga don!!! Ugh.... i hate them huhu... at ikaw dimo man lang ako samahan don , dimo ko ipag tanggol."
"Sorry na"sambit ko.
Maya maya napatingin sya kay tin ng masama. Tapos bumaling uli mata nya sakin at inirapan ako.
"Wag mong sabihin na nag seselos ka kay tin?"
"Oo nag seselos ako, eh ano naman ngayon!"
"Alam mo pwede naman tayong tatlo maging bff eh... bat may pa selos selos kapang nalalaman jan."
"Eh... kasi nasanay lang ako na tayo palaging mag ka sama."sambit nya pa.
"Alam mo diane tinuturing na kitang BFF ^_^" sambit ni tin at inakbayan si diane.
"Talaga!!! Tayong tatlo na BFF?"
"Oo na!!! Para kang bata jan!"
Nag si yakapan kami at nag ku kwentuhan na kami.maya maya tinanong ni diane si tin.
"Tin. Tanungin mo kaya mommy mo na mag over night ka dito"-sambit ni diane.
"Ah... sige sige.."
Agad naman nyang tinext mommy nya. At agad naman itong nag reply.
"Ano sabi?"
Malungkot mukha nya...
"Oo daw!!" Masaya na nyang sambit.
At tumili silang dalawa ni diane.
"Ano nang yari?? Sino sino??" Niluwa nung pintuan sina andrew, arjey , drake , kyle.
Nagka tinginan kaming tatlo sabay nag tawanan haahaahaha OA nila.
"OA nyo hahaha"-diane.
"Tara na tin umuwi na tayo!"-kyle.
BINABASA MO ANG
THE DEMON AND THE NORMAL GIRL
Genç KurguIsang demon at normal girl na nag mahalan at napaka dami nilang pag subok na pinag dadaanan sa tingin nyu ba malalagpasan pa nila yon? Alamin!! ^_^ Hope you like my story :) Main Characters: T-ara Jiyeon as : yumi Suzy as: diane And BTS. Taehyung as...