Diane's POV
Maagang natulog si yumi dahil sumakit daw ulo nya... nag aalala ako baka ginugulo nanaman sya nung demon. Pero buti sabi nya baka sa pagod lang daw yun.
Sabagay ang aga aga namin nagising tapos late na late na kaming natulog... tapos ang dami pa naming ginawa... pwera lang kay kuya na gumawa lang ng cake kahapon then balik sa dati kain tulog epal... yun lang naman alam nun eh...
Nag tataka lang rin ako kay arjey dahil biglang nag bago ugali nya kanina...
At oo nag selos ako nung sa garden nag yakapan sila ni yumi psh.... buset tong puso na to eh... mamimili na nga lang dun pa sa arjey na yon psh...
"Diane ok ka lang?"-arjey..
"Huh??? O-oo ok lang ako tss..."
"Baka pagod ka na rin??"
Ano ba kase nakain neto... tangina kase... yung puso ko eh... huhu ang tanga mo talaga pumili. Kung nauutusan ka lang puso ka eh... tss...
"Ok nga lang ako... tss..."
Naiilang nako sa mga kilos nya kaya tumayo ako at pumunta sa garden... medyo tahimik na sa lugar namin konti nalang yung nag puputukan...
Kaso paksheet sinundan paren ako ni gago... (=__=)
"Ano ginagawa mo dito??"
"Wala mag papahangin lang rin..."
Diko na sya pinansin...
(Dug...dug... dug..dug)argh...puta kang puso ka manahimik kana nang gigilil nako sayo...
"Sigurado ka bang ok ka lang?"
"Ok nga lang ako... bat ba ang kulit mo?"
(=___=) huhu ayoko nga sabi sayo eh... sasaktan mo lang ako... dimo ko type... alam kong pinag ti tripan mo lang ako... kaya mas ok nang kalimutan ko nalang tong nararamdaman ko.
"Ah... diane... may gusto sana akong sabihin sayo"
"Ano nanaman yon?"
Kinakabahan ako sa sasabihin neto ah...
"Kasi g---"putol nyang sabi.
"Diane!!! Si yumi!! Bilisan mo!!!"nag papanic na bulong na sabi ni tin sakin...
Agad naman ako napatayo sa kinauupuan ko at tumakbo papunta sa kwarto.
Walang ka alam alam si tita si mama... dahil nag eenjoy pa sila sa sala... at oo maraming tao kaya walang naka pansin na nag papanic kame.
Sila drew wala... sila kuya wala rin siguro nasa labas sila... kaya si arjey lang kasama ko ngayon.
Pag bukas ko ng kwarto na datnan ko si yumi na nakalutang buhok nya gulo gulo... tapos naka tirik mata na na naka buka bunga nga nya... tapos ang tanging sinasabi nya pa ay..
"Aaahhh......."pabulong na medyo malakas.
Matagal na ganyan naririnig ko sakanya... halos hindi na sya nahinga... tuloy tuloy pag sabi nya non...
Tapos lahat rin ng bagay na naka paligid naka lutang na rin...
Hahawakan na sana sya ni tin kaso biglang bumagsak lahat pati si yumi bumagsak na rin.
Hindi na naka tirik mata nya tapos naka sarado na bunga nga nya.
Maya maya gumalaw sya... tapos yung ulo nya pabaling baling...
Tapos may tumutulo ng luha sa mga mata nya...
"Hinde!!! Hindeee!!!"sigaw nya pa...
Ginigising namin sya... nang bigla syang naalimpungatan at niyakap si tin ng naiyak...
"Shh....shh.... panaginip lang yun ok..."pag papa kalma ni tin.
"Ano ba nangyari?? Ano ba napaginipan mo??" Tanong ko.
"Nang gugulo nanaman sya....sabi nya mag hahari din daw sya sa mundo natin. Tapos ako naka tali ako sa puno... tapos blanko mukha nya pero malaki katawan tapos sinasabunutan nya ko... tapos nakita ko si drew... pinapahirapan nya si drew... naka kulong si drew sa may bakal tapos ginagamitan sya ng kung anong chemical para malason sya... puro hiwa daw katawan nya... tapos---"
"Shh... wag mo nang isipin yun ok... hindi mangyayari yun..."-pag papakalma pa ni tin.
Nang makalipas ang ilang minuto dumating si drew... at krio...
"Ano nangyari??"-drew.
"Wala... nanaginip lang sya.."-tin.
"Wala bang nangyaring masama??"
Teka?? Bat ganto reaction neto?? Atsaka pano nya nalamang may nangyaring masama?
"Wala naman"-tin.
Napa buntong hininga nalang si drew then umupo sa tabi ni yumi... tulog na si yumi bago pa maka dating si drew.
Naaawa nako kay yumi... wala naman syang ginagawang masama pero bakit ganito ang ginagawang parusa sakanya??
Isa lang naman syang ordinaryong tao na naka kilala sa isang demon. At nag simula nang gumulo ang buhay nya...
So... kasalanan ni drew to... kung hindi dahil sakanya hindi dapat mag kaka ganyan si yumi... tapos iiwan nya lang rin... tss...
Huminga ako ng malalim... ayoko mag tanim ng galit sakanila... at takot rin naman ako dahil demon sila normal na tao lang ako... wala akong kalaban laban sakanila. Lalamunin nila ako ng buhay pag lumaban ako...
Pinalabas kona sila at umuwi na rin sina brix kyle at tin. Pati na rin sina arjey krio rex at andrew...
Oo sa kweba parin sila naka tira... pero maayus na don... pinaayus namin ni yumi... kami lang nakaka alam non... mukha na ring bahay yung loob nung kweba eh..
Hay.... marami nanamang naka tambak na hugasin at lilinisin bukas...
But i have a plan... xD makaka relax kami ni yumi bukas...
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
THE DEMON AND THE NORMAL GIRL
Novela JuvenilIsang demon at normal girl na nag mahalan at napaka dami nilang pag subok na pinag dadaanan sa tingin nyu ba malalagpasan pa nila yon? Alamin!! ^_^ Hope you like my story :) Main Characters: T-ara Jiyeon as : yumi Suzy as: diane And BTS. Taehyung as...