CHAPTER 10
Kiss InstructorAyumi's Pov
I slowly open my eyes as I felt the pain in my forehead. Napa ngiwi ako saka napahawak doon at nilibot ang mata ko sa hindi pamilyar na kwarto.
Where am I?!
Shock hit my spine nag simula na akong makaramdam ng kaba. Asan ako? Bat parang pang lalaki 'tong kwarto nato? Did I got kidnapped? Think Ayumi, think about the last thing you did.
The jerk Kurt asked me to buy him a freaking pen in NB. I rode the jeep and then lumagpas ako kaya kinailangan kong sumakay ulit pabalik. I was starving while walking and I got dizzy. I remember him waiting for me by the gate and I also remember cussing in his face—that's it.
"Gising kana pala."
"Ahhhhh!!" I yelled saka tinabunan ang katawan ko gamit ang nakapatong na kumot sa katawan ko. Kurt just gave me a bored look, yung para bang nawi-weirdohan siya sakin—sa inaasal ko ngayon. But how can he blame me! Gigising na lang ako na nandito sa loob ng hindi pamilyar na kwarto?! Duh malay ko ba kung ginapang niya ako or what!
"T-Teka asan ako?!" sigaw ko umirap lang si Kurt at kinuha yung foods sa tabi niya. Mabilis akong natakam ng makita ko iyon.
"Kanina pa kita hinihintay na gumising wala kapang kain, oh." napataas naman ang kilay ko. Anong ka-plastikan 'tong ginagawa ng hinayupak nato?
"Anong kaplastikan to Mr. Lewis?" I asked while raising my eyebrow, napasinghap naman ito parang pinipigilan ang temper niya. Wow huh siya pa ang may ganang mairita, siya na nga 'tong wagas kung maka utos.
"Look, ayokong may isusumbat ka sakin na kung magkasakit ka eh isisisi mo to sakin kaya kumain—"
"So you're guilty now huh?" I said while smirking. I don't need to ask kasi halata naman sa mukha niya but I still asked anyway para asarin siya.
Natawa naman siya, "Guilty? Why would I, saka trabaho mo—"
"Fine, hindi ako kakain now bring me home." I said at tatayo na sana sa kamang hinihigaan ko ng itulak niya ako kaya napahiga ako sa kama—uh oh.
"WALA KA TALAGANG MANNERS NO?!" sigaw ko, ngumisi lang ito at lumapit saakin. Don't tell me he's trying to get me? Sorry not sorry but he's hitting with a wrong person.
"Ano? Ilalapit mo na naman yang mukha mo at papaasahin akong hahalikan mo ko? Tigil tigilan mo ko Kurt Lewis huh at baka hindi kita matantya—"
*Tsup!*
W-What the hell did he just do?! D-Did this jerk k-kissed my lips? I quickly covered my mouth using my two hands. He stole a kiss! T-This j-jerk I'm gonna kill him!
"Eat now I'll check on you later." he said. Mabilis akong humila ng isang pillow saka iyon hinagis kung saan siya lumabas.
"JERK!!!!! I'M GONNA KILL YOU!!!"
"Fine, maglalaro tayo nitong Snake and Ladder at kung sino ang panalo siya ang gagawa ng rules." he said, tapos na akong kumain at kahit papaano naka get over na ako sa peck kiss na ginawa niya.
"Fine deal! Pag ako ang manalo ha humanda." I said while grinning. Actually, I'm really suck in board games. Kuya Migs always beats me kasi I'm a bad gamer but this time I want to win. I have too!
Siya ang unang nagshake ng dice nag stop iyon sa number 4. Ako naman ang nagshake, 3 gotcha! Turn ko sa number 11 yahoooooo!
"Pano ba yan?" pang-aasar ko, inirapan lang ako nito at siya naman ang nagshake ng dice.
Naglaro lang kami ng naglaro, seryoso talaga ang labanan namin. Kahit siya ayaw niyang magpatalo. It's funny to see this side of him, I'm not expecting na may pagka childish rin pala siya.
"Gotcha! 63 pano ba yan?" pang-aasar niya.. Nasa 51 pa kasi ako tas siya naka akyat siya sa ladder.
Inirapan ko lang siya at kinuha sa kamay niya ang dice at shinake iyon at nag stop iyon sa number 1. 1? "Hahahahah! 1!" pang-aasar niya nag pout na lang ako. AYOKO NITONG LARONG 'to!
Time passed.
"95 na ako..." he said while smirking tas ako? Nasa 76 pa ako! Nice... Pina roll ko na ang dice at 5?! 77, 78, 79, 80, 81 n-no!
"Hahahahaha! There's a snake pano ba yan?" He laughed very hard and naasar ako doon. Actually kanina pa ako asar na asar sakaniya at sa laro na nilalaro namin.
"YAAAAAAAHHH!" sigaw ko at ginulo ang snake and ladder. Ngumanga naman ito, aish nakakainis pikon talaga ako sa mga board games!
"Hoy ang daya mo usapan ay usa—"
Hindi ko na siya pinatapos magsalita at hinila ko ang collar ng polo niya at inilapit iyon sakin, at ngayon sobrang lapit na ng mukha namin sa isa't-isa.
"May atraso kapa sakin Kurt Lewis." I said, napalunok naman ito, gosh ang sexy ng adam's apple niya.
"H-Hoy—lumayo ka nga." utal na taboy niya lihim akong natawa, pagtripan kaya kita?
I playfully licked my lips and bit it. I saw his Adam's apple moved up and down. He quickly looked away into a different direction. Napa ngisi naman ako sa reaksyon niya.
Itinulak ko ang dibdib niya gamit ang isa kong daliri gawa para mapahiga siya sa kama. And dang! It was hard and hot. I'm pretty sure he got some muscles there.
"Ayumi, minamanyak mo ba ako?" he said, natawa naman ako.
"Kung itanggi ko hmm.. Sinungaling ako kaya, Oo.." I said napalunok ulit ito. I memorized guys, I know where to tickle them, where to turn them on, and where is their weakness. I memorized it. Everything.
I got on top of him sitting on his torso and I could feel his hardness. Mabilis kong kinagat ang balikat ko, I shouldn't be tempted. Siya dapat. Not me.
"Damn! Ayumi Lorraine!" sigaw niya, napa kagat na lang ako ng labi ko, nung napatingin ako sa lips niya then sa mata niya.
No! Control! Control Ayumi.. Iba ang intensyon mo!
Napatingin din siya sa lips ko then sa mata ko, at biglang napalunok.. I-I'm not liking this moment for some reason I can't control myself. It feels like may sariling utak ang katawan ko.
Nagulat ako ng bigla niya akong hinila at pinagdikit niya ang mga labi namin sa isa't-isa. Oh my goodness gracious! No, Ayu! Pull yourself together. You can't play his game, you should make him play your game and lead it! Not the other way around.
He moved his lips gently biglang nag flash yung pag halik niya saakin nung nasa prom kami. This is insane! Why I can't control myself? This never happened to me before. Why the hell am I acting like this?! I should know better. I should!
I pressed my lips on him at humiwalay.
"Goddamn! You're a good kisser!" he said, bigla naman akong kinabahan.
"A-Ah really? haha." awkward na sagot ko still on his top.
Bigla niya akong tinitigan sa mata, at biglang ngumiti. Bigla akong nanghina dahil sa ngiti niya, he's driving me crazy. This is bad I shouldn't feel this way.
"I'll change the contract."
"What?" Gulat na react ko.
Ngumisi ito, "You will be my kiss instructor for a month."
"ANO?!" gulantang na sigaw ko. Is he joking right now? D-Did he know about my secret? I don't think so.. It doesn't seem like it. But w-why. It's embarrassing to admit but he's kind of a good kisser too. Darn it Ayu! Stop ugh.
Kiss instructor? 'Yan ang trabahong tinalikuran ko tapos ngayon 'yan ang hinihiling niya?
This is bad.
BINABASA MO ANG
Good Kisser 1: Her Greatest Downfall [SEASON1]
RomanceAng pamilyang Jones ay isa sa mga sikat at marangyang pamilya sa bansa dahil sakanilang matagumpay na negosyo. Si Ayumi Lorraine Jones ang nagi-isang unica ija ng kaniyang pamilya at halos lahat ay nasa kaniya na ngunit ang inaakala ng karamihang pe...