Chapter 8

8.9K 297 11
                                    

CHAPTER 8
Personal Slave

Kurt's Pov

What in an actual fuck am I thinking?

Why did I brought Ayu here? It's been an hour since she left but I'm still here inside my room sitting at the edge of my bed. Thinking and silently regretting bringing here in my house.

It wasn't in my plan to bring her here. It just happened. Ang plano ko lang talaga is dalhin siya dito—outside. Kung saan nakaparada ang sasakyan niya thats it and send her home. Wala sa plano kong ipakilala siya kay mom at sa kapatid ko why would I do that. She's nothing but a target.

Napa pikit ako ng mariin saka napa hilamos sa mukha ko. Earlier when she hugged me. Is she freakin' I aware what a man could do to her if they're alone together inside a freakin room with a closed door? I can't with her. Hindi ko alam kung sinasadya ba talaga niya or what.

Naramdaman ko ang pag init ng katawan ko at pati na rin ng kwarto ko. Mahina akong napa mura saka nilaksan ang aircon at hinubad ang suot kong shirt. I shouldn't feel this way towards my next target—my personal slave. Naninibago lang ako dahil first time 'to and kaming dalawa lang kanina sa kwarto. Na turn on lang ako kasi babae siya and fuck lalaki ako. I can't blame myself not to get turned on, Ayumi is beautiful. She looks innocent little girl, there's something with her that I can't explain.

I shook my head to remove that thoughts. I need to fucking stop. She's my slave. SLAVE.

Nothing more and nothing less.

Ayumi's Pov

"Piper!" sigaw ko ng makita ko si Piper nang agad akong dumating sa school tamang-tama kakaunti pa lang kami sa room. Nagbabalak kasi akong iwasan si Kurt, delikdado if mas maging close pa ako sakaniya.

Napalingon naman sakin si Piper at ngumiti, "Oh there you are..." she said at inoffer ang katabi niyang seat. I smile and umupo doon.

"Ang aga mo ah?" I asked tumango naman siya.

"Yep, sumabay lang ako sa Tita ko, Dean kasi siya dito." She said. Nagulat naman ako I didn't know she has a connection pala dito. Hindi kasi halata sakaniya na—not to be mean but mukhang hindi siya galing sa marangyang family.

"Woah? Really," tumango-tango naman siya. Napa ngiti naman ako she looks really simple and I like it. Hindi siya tulad ng mga babaeng studyante dito na trying hard para mapansin ng mga boys.

"By the way, magkaano-ano kayo ni Mr. Lewis?" nabigla naman ako sa tanong niya. I didn't know na kilala niya pala yung lalaking 'yon? Mukhang hindi naman siya curious sa mga ibang tao, wala sa mukha niya.

"A-Ah wala bakit? Bakit mo natanong?" ngumiti naman siya. Ngiting parang nahihiya.

"Secret lang natin huh? High school kasi ako... 2nd year to 1st year College ngayon, crush ko siya. Dun pa kami sa Weston High nag-aaral. You know what, yung time na Masquerade Party namin hinintay ko siya kasi gusto ko siya ang 1st dance ko kaso..... Hahahaha, eto ako... Umasa, ngi isang babae wala siyang isinayaw.... I wonder why.."

Dugdug Dugdug

Weston High? So.... Tiga doon pala siya, same pala ng event ginanapan yung party kaya siya naligaw doon saamin. Muling nag flashback yung gabing iyon, yung pag aya ko sakaniya para maging last dance ko. Yung unang pagsusungit niya, yung pag tanggal niya ng maskara niya, yung mga mata niya, yung k-kiss. Napa kagat naman ako sa labi ko pinipigilang wag ngumiti.

"T-Talaga?" utal na tanong ko ngumiti naman ito. OMG she likes him, that hambog Kurt. It's a one-sided and I feel bad para sakaniya. First, kasi ang pangit ng taste ng nagustuhan niya. Duh it's Kurt Lewis, he's a jerk, hambog, suplado and everything. Second, I know wala siyang pag asa—not being mean again but sa tingin ko ang tipo nung Kurt na yun ay mala model sa Cosmopolitan you know. Yung laglag panga, yung sexy at maganda mga ganon. And third, that dude is a bitch!

"Nagsimula akong magkagusto sakaniya nung pinagtanggol niya ako, binubully kasi ako noon eh but nung dumating siya? Grabe.... Nain love talaga ako..." sabi niya na parang in love na in love. Napa ngisi naman ako ng maasim. She looks like one of my clients before who was blind with love. Napa ngiwi ako saka lihim na napa iling. I want to tell her na she can do better, that she can find a man that really suits her not Kurt cause they're not compatible. Hindi sila bagay at I'm pretty sure wala rin siyang pag asa.

I don't know why I'm acting like a bitch towards Piper and I feel bad. I'm her friend but here am I, nagiging bitter for some reason.

"Ahh..."

Ngumiti naman siya at humarap sakin, "Ikaw may gusto kaba o may crush kaba dito sa school natin?"

Napa angat naman ang kilay ko, me? Is she making me laugh right now? Is this a joke?

"Hahahaha? A-Ako.. Nope wala akong panahon dyan. I don't believe in such thing."  I said.

Naawa ako para kay Piper, siya may gusto siya kay Kurt tas si Kurt may Girlfriend na.

"Really? I thought may gusto ka no, no akala ko nga meron kang boyfriend eh. You're pretty kaya." she said at ngumiti ng malungkot. Natawa naman ako she doesn't have to feel pity on me kung alam niya lang ang mga kalokohan ko noon.

Pa-Fall ka talagang hambog na Kurt ka, kawawa tuloy 'to si Piper.

*ECCCCCCCKK*

Napatingin kami sa main door ng room, ughh speaking of the devil. I rolled my eyes and face my paper and start writing doodles. Ayokong kausapin siya baka kung anong isipin ni Piper.

"MS. JONES!" he yelled gawa para mapatingin lahat ng mga classmate ko sakaniya then saakin. Great, he's making a scene again.

I gave him a glare. "Ano titigan mo lang ako ng masama? Bilhan mo ko ng Coke in can go." Naka ngising utos niya.

Ayumi calm down.

Wag kang magpapadala Ayu, at alalahanin mo may UTANG NA LOOB ka sa hayup na yan.

Pinilit kong ngumiti at lumapit sakaniya, agad kong itinaas ang kamay ko. "Ano?" he asked while raising his brows.

Makasigaw kala mo nasa malayo ako, "Pambayad?" napangisi naman siya.

"Ikaw ang magbayad, Apat ang bilhin mo ah... Wag mong ilagay sa plastic, hawakan mo lang." what the hell?! Pati ba yun?

"W-What?!" I yelled, ngumisi naman siya. I really hate him ugh!

"Personal slave, call me 'MASTER' okay?"

Oh God... Can I kill this guy right now?

Good Kisser 1: Her Greatest Downfall [SEASON1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon