CHAPTER 11
No More P.SI still couldn't get over of what he had asked me yesterday. I don't know if he take me as a joke or what but I'm not liking it. He's an asshole but now he's an ultra super duper mega to the highest level asshole!
Kiss instructor?
I tried to erase my past. I tried to forget what am I before. I'm starting a fresh start and then he's gonna change our contract and tell me to be his fucking kiss instructor?! Goddam! I would rather be his slave for three months than to be a kissing instructor again!
"Uy problemado ka ata?" tanong ni Piper napa tingin naman ako sakaniya, nasa oval kasi kami ng Campus papunta sa first period.
"Nothing, me and my best friend fought kasi." dahilan ko, ang dami kong problema. Galit sakin si Charlie tas eto pang hinayupak na Kurt nato.
"Really may bestfriend ka? Who? Tiga dito rin ba?" She asked curiously. I smile a little naman dahil sa reaction niya.
"Yep, kaso iba siya ng course satin, Saka lalaki—teka si Charlie ba yun?" bulalas ko at napa tingin sa isang bench and yes I'm right. It's Charlie!
"Babye muna Piper pupuntahan ko muna yung bespen ko! byeeee!" sambit ko at tumakbo papunta sa lugar ni Charlie.
"Charlieeeeeeee!!!" I called him and he quickly turned around. He gave me a cold stare.
"Charlie are you still mad at me?" I asked but he just ignored me. Napa nguso naman ako saka tinignan ang librong binabasa niya. How To Date A Girl?
"Teka! Tips 'yan para sa manliligaw ah! May liligawan kana ba Bespren grabe ka share-share naman dyan—"
"You're too nosy, tsk." he said at tumayo sa bench, agad ko naman siyang hinabol.
"Charlie naman hindi ako sanay sa ganto.. Please kausapin mo na ako." I said, this time pinakita kong mas seryoso na ako. I'm not used to it if galit siya sakin, hindi naman kasi talaga siya nagagalit saakin agad. First time 'to kaya hindi ko alam kung paano umarte.
Tinignan niya lang ako at pinansakan ang tenga niya ng earphones. Galit talaga siya ugh!
Because of annoyance I pulled the left earphone and..
"ANO BA AYUMI!!!! NAPAKA CHILDISH MO PUMASOK KANA NGA SA FIRST PERIOD MO!!!!"
Agad akong napa-atras ng sumigaw si Charlie. First time niya akong nasigawan ng galit siya, siguro nga inis talaga siya sakin..... Maybe next time papansinin niya na ako.
Agad akong tumalikod at naglakad palayo sakaniya, masakit magsalita si Charlie I knew it kaya... Ako na lang ang gagawa ng unang move para lumayo muna sakaniya. I want him to calm down muna kasi kung pareho kaming magagalit dalawa sa isa't-isa walang patutunguhan at baka mas lumala pa ang away namin.
It may be hard to accept but... I think Charlie is really mad at me.
Charlie's Pov
Sira ulo ka talaga Charlie! Sinigawan mo ang babaeng mahal na mahal mo!
Napa suntok na lang ako sa punong katabi ko gawa para magdugo ang kamao ko, "I'm sorry Ayu..." I whisper at umalis doon.
Ayokong maging malapit siya kay Kurt Lewis, si Kurt ang worst na nakilala ko. He's a dick motherfucker, I hate him and his existence. I hate everything about him. People may think he's such a good guy and perfect dude but hell he's a fake motherfucker with a tons of masks.
We've been rivals noon pa. Lahat ng natitipuhan ko a-angkinin niya. Like my first love, he made her one of his flings. He used her as if she's a fucking toy and now she lost her mind. He made that poor girl suffer. Dapat sa tarantadong tulad niya ay pinapatay.
And I won't let him have the girl I love now, I won't let him take Ayumi from me. Magkakamatayan kaming dalawa if he dared to.
"Maybe you'd changed a lot Kurt, but I know who you are. Just wait, you're gonna regret meeting me again." I whispered while looking at him laughing with his friends by the hallway.
Ayumi's Pov
Nakatunganga lang ako at hindi nakikinig kay Ma'am, san pa't makikinig ako eh nawalan nako ng gana? Galit sakin si bespren and I don't habe an idea kung kelan niya ako papansinin.
*Beep*
Agad kong kinuha ang cellphone ko may nag-text kasi. Nagbaba kasakali akong si Charlie 'yon, baka nakunsensya sakin but nag laho ang konting excitement ko ng malaman ko kung sino ang nag text.
From: Gwapong Master
Wag kang sumimangot pangit kana nga mas magpapa-pangit kapa.
What the?! Pano niya nalaman ang number ko? At panong nagkaroon siya ng number sa contacts ko?! Agad akong napatingin sa gawi niya nakangisi ito sakin.
To: Gwapong Master
Pano nagkaroon ng number mo d2 sa contacts ko? At... What is dizzz, 'Gwapong Master' :/
*Beep*
From: Gwapong Master
Remember nasa Condo kita kahapon, pinakealaman ko CP mo. Talino ko right? ;)
Bigla akong namula nung naalala ko ang nangyare. He's such a jerk!
*Beep*
From: Gwapong Master
Pula yung ilong mo kinikilig ka no? Ayiiee.. <3 Hart Hart..
Agad akong napanganga at napatingin sa gawi niya, natatawa pa to... Ibinulsa ko na lang ang CP ko at nakinig kay ma'am.. Nag beep pa ito ng nag beep, bahala siya dyan. He's messing up with me and gusto niya lang akong bwisitin. I won't let him dahil wala ako sa mood.
"Class Dismiss."
Nagmadali kong inayos ang bag ko at lalabas na sana ng may humila saakin at kinaladkad ako patungo sa—Gym?
"Huy—"
"Yung usapan natin? Ano deal?" napa nganga naman ako. Oo nga pala I need to tell him my answer. Napa nguso naman ako.
"Now what? I'm waiting." inip na sambit niya napakamot na lang ako sa ulo ko.
Ayumi, galit sayo si Charlie dahil sa mokong nato at kapag pumayag ka sa pagiging kiss instructor niya, kayong dalawa lang ni Kurt ang makaka-alam at imbes na 3 months... 1 month na lang. But still, tinalikuran mo na yung trabaho na 'yon! Pero si Charlie? Kapag mag patuloy ako sa pagiging slave hinding hindi ako papansinin ni bespren. Pag kiss instructor naman hindi niya malalaman. Think Ayu! Think!
"Ano Dea—"
"Fine." labas sa ilong na sagot ko napangiti naman ito ng malapad at may dinukot sa bulsa niya.
Contract?!
"Pirmahan mo na 'yan now na..." Ini-scan ko muna ang buong papel. Nandoon yung mga rules ang everything halatang prepared na prepared siya para dito. Mas lalo tuloy akong napa simangot.
"Good, after class didiretso ka sa Condo ko... You will stay there for 2 to 3 hours."
Napanganga naman ako, "What?! Araw araw?!"
"Ano ang tagal? 1 month na nga lang eh." napa nguso na lang ako sa inis.
"Damn it!" Bulyaw ko habang inis na inis tumawa na lang ito at ginulo ang buhok ko.
"Bukas tayo magsta-start to, paki ready 'yang lips mo.."
He said at lumakad na palayo, ba-bat parang hindi siya na a-awkward.
Bahala na nga! Argh!
BINABASA MO ANG
Good Kisser 1: Her Greatest Downfall [SEASON1]
RomanceAng pamilyang Jones ay isa sa mga sikat at marangyang pamilya sa bansa dahil sakanilang matagumpay na negosyo. Si Ayumi Lorraine Jones ang nagi-isang unica ija ng kaniyang pamilya at halos lahat ay nasa kaniya na ngunit ang inaakala ng karamihang pe...