A/N: Dear Readers, happy po talaga ako super sa mga taong masugid na naghihintay sa Update ko sa story na ito, sa mga hindi mo naiinip dyan swerte po kayo sa Lovelife. Dejowk! Hahaha, Sa mga hindi ko na re-reply-an sorry po talaga.. Busy po kasi ako sa pagta-type eh... But don't worry guys, nabasa ko po ang message niyo baka sa susunod mag re-reply na ako.
CHAPTER 17
Akitan Game"Earlobe Kiss?" sambit ko agad namang lumapit si Kurt at ngumisi sakin. Nagte-Test kasi kami ngayon ten items about kiss. Sasabihin ko ang bawat name ng kiss then gagawin niya. O diba, meron kayang course na ganto sa totoong buhay? Valedectorian na siguro ako panigurado!
Unti-unting nilapit ni Kurt ang mukha niya sa bandang leeg ko what the--nakikiliti eke. "WAG MONG PATAGALIN BWISIT NATO KITANG MAY KILITI AKO EH!" sigaw ko natawa naman 'to habang lumalayo saakin.
"I need to do it for pleasure right? That's what you told me." Then he shrugged. Napa irap naman ako sa sinabi niya.
"Aish! Sinabi ko bang sakin mo i-apply?! Malay ko ba bakit ka nagpapaturo humalik eh marunong ka naman!" I yelled annoyingly. Konti na lang talaga iisipin kong gusto lang tsumansing ng lalaki 'to saakin eh.
"I'm curious about the last kiss that you were talking about. Yung pang thirty-one, remember? I wonder kung anong pinag kaiba noon sa mga kiss na naituro mo saakin at sa mga kiss na alam ko." He said, napa ngisi naman ako sa sinabi niya.
"Well, hindi mo na yun maabutan one month lang ang usapan natin ah? Eh tingnan mo... One week na tayo tas hindi mo pa alam kung paano ang ibang basic kisses." Huh! You will never know the Good Kisser's kiss. Never dahil para lang iyon sa isang lalaki, para sa lalaking mapapa ngasawa ko. I told myself na maaga mang nawala ang virginity ng lips ko, hindi na rin mabilang ang lalaking nakahalik sa lips ko may inilaan akong isang klase ng halik na para lang sa taong mamahalin ko at makakasama ko sa habang buhay at magiging ama ng mga anak ko.
That kiss is only for my future husband.
Bigla siyang napatayo at muntikan naman akong mahulog sa kama niya dahil sa gulat. Damn this jerk talagang papatayin niya ako sa gulat!
"I-EXTEND NATIN!" He yelled like a brat. I raised my brow and crossed my arms over my chest.
"Aba abusado ka! Hoy Kurt Lewis konting-konti na lang iisipin kong in love kana sakin! Tsansing ka eh galawan mo 'to eh para mahalikan ako!" Singhal ko but he just smirked while laughing.
"AKO? May Gusto? Kanino..? SAYO? HAHAHAHA! Nice joke bumenta." Inirapan ko na lang siya at muling sumandal sa headboard ng kama niya.
"Next, number seven butterfly kiss.." I said. Ayoko ng makipag asaran sakaniya baka mag dilim ang paningin ko at iuntog ko siya sa table na katabi niya.
"No." napa-angat muli ako ng tingin sakaniya.
"ANONG NO! BAKA GUSTO MONG SIPAIN KITA NGAYON!" Naiiritang sigaw ko sakaniya, I can't be late again baka ihawin na talaga ako ni kuya lalo na't alam niyang lalaki talaga 'tong hambog nato. He's really gonna kill me!
"Yah! I-extend natin!" Parang batang sigaw niya habang sumisipa sipa.
"Hindi nga kasi pwede." buntong hiningang sagot ko.
He frowned. "Hoy! Parang ikaw pa ang luge sating dalawa ah? Kung alam mo lang, girls would do everything para lang halikan ko sila kaya maswerte ka!"
"Well, ibahin mo ko sakanila." I said and rolled my eyes.
"Let's have a deal!" sigaw niya, tinaasan ko ulit siya ng kilay. Ano na namang kalokohan ang naiisip ng lalaking 'to?
"AGAIN! Hoy maawa ka naman sakin, ginawa mo na akong personal slave, kiss instructor tas ano pa??!" Bulyaw ko dito.
BINABASA MO ANG
Good Kisser 1: Her Greatest Downfall [SEASON1]
RomanceAng pamilyang Jones ay isa sa mga sikat at marangyang pamilya sa bansa dahil sakanilang matagumpay na negosyo. Si Ayumi Lorraine Jones ang nagi-isang unica ija ng kaniyang pamilya at halos lahat ay nasa kaniya na ngunit ang inaakala ng karamihang pe...