Chapter 36

6.2K 227 10
                                    

Dedicated to HeyDaydreamer23
Binasa daw niya kasi lahat ng story ko.. Ayiiiiee! *3* Kinilig si Author!


CHAPTER 36
Cassandra The Bitch


"Again, anong kaguluhan ito? Pinagtutulungan niyo ba tong girlfriend ko?" 

Kurt said with his cold and dark voice. He looked mad right now and batid sa mata niya ang pag aakusa saaming lahat dahil sa ginawang pagpapa awa sakaniya ng bruhildang girlfriend niya. Hindi ko naiwasang umirap dahil sa sinabi niya at sa reaksyon niya.

The timer and the slut. Bagay.

"Yes honey, I was just asking lang naman kung asan ka but then pinag tulungan na nila ako! I didn't do anything naman eh!" Naka ngusong sumbong sakaniya nito. 

Napa tiim ang panga ko sa sinabi niya. What the hell? Hindi lang pala higad 'tong babaeng 'to. Impokrita at sinungaling rin pala. And wow, her paawa effect looks real pa talaga huh? Muntikan tuloy akong maniwala sa sarili niyang kwento.

"Excuse me? Sino ka para pagtulungan namin?" Komento ni Jann saka nag kibit balikat, ngumising aso naman ako. Nice one Jann!

"Jann, don't talk to her like that. Respect my girl."

Seryosong lintana ni Kurt saka hinigit ito palapit sakaniya, ngayon ay hawak hawak na nito ang bewang ng feeling artista na gaga. Mabilis akong nag iwas ng tingin, I can't look at them. They look disgusting. 

"What?"  React niya ng mapansin niya ang matalim na titig ko sakaniya. Pinihit ko ang labi ko para pigilang mag salita pero parang may sariling utak ang bibig ko at bigla itong gumalaw ng labas sa kagustuhan ko.

"I didn't know that you're into animals na pala? I thought you have high standards but I'm kinda insulted by what I'm seeing right now. Bumaba ba ang standards mo dahil binasted kita?"  Mala demonyo akong ngumisi sakaniya. Damn I've been waiting for this day to come, Kate is right this is my day and I'm a Jones. And Jones is always the winner never the loser.

"Watch your mouth Ayumi, I'm here in front of you. Don't insult Cassandra like that." Galit na bulyaw niya sakin. Sarkastiko naman akong tumawa, I can't believe this jerk right now. After niya akong landiin at pakiligin ito ang isusunod niya? How dare him. Totoo nga ang sabi nila once an asshole, always an asshole.

"Watch my mouth? How about you watch your own fake-ass self? Nililigawan mo ako then isang araw may girlfiend ka na and worst 'yan pa talagang babaeng 'yan ang pinalit mo sakin? Do you really see me as a joke Mr. Lewis?" Nanghahamon na tanong ko sakaniya, nag tiim ang panga nito saka nag iwas ng tingin.

"Sumosobra ka ng bitch ka!" Nang gigigil na sigaw ni Cassandra saakin at sumugod, taas noo akong nag handa para hilahin ang buhok niya at kalmutin ang nakaka irita niyang mukha para naman maka ganti ako sa mga gabing wala akong tulog dahil sa kakaisip sakanilang dalawa kung paano sila ipapakulam o ipapa-salvage. But biglang humarang sa harapan ko si Kate.

"Try it, or els... You'll be bald once you step out in this school." Kate warned in her cold voice. Napa lunok ako dahil sa kaba, I know her. War freak siya at isang malakas lang na tulak niya sa babaitang 'to talo nato. Hindi nag patinag si Cassandra at tinulak si Insan, nag dilim naman ang paningin nito at tinulak rin siya. Napa atras kaming lahat at nakuha na rin naman ang atensyon ng iba.

"Are you really trying me, bitch?!" Sigaw ni Kate dito.

"Napaka pakealamera mo! Paepal! 'Yang malanding pinsan mo lang dapat ang sumasabat dito hindi ikaw!" Sigaw nito kay Kate.

Umasim ang mukha ko sa sinabi niya kay Kate ang kapal ng mukha niyang pag salitaan ng masama ang pinsan ko. Ready na akong sumabat sakanila ng bigla akong hilahin ni Kurt sa braso, napa ngiwi ako dahil sa sakit at gulat sa ginawa niya.

"Crap! Let me go!"  I yelled almost begging, nakahawak pa rin siya ng mahigpit kaya agad na lumapit sila Jake at Kaizer saka si Bespren.

"Kurt, ano ba nasasaktan si Ayu!"  Saway dito ni Jake.

"Kurt! Let her go ano ba!"  Inis na sigaw ni Kaizer habang hinihila si Kurt, ganon rin si Jann.

"MAPAPATAY KITA LEWIS KUNG MAGKA-PASA SI AYUMI!"  Galit at madilim na sigaw ni Charlie.

Bigla namang natauhan si Kurt at padabog akong tinulak, agad akong napa-atras dahil sa lakas ng pagkaka tulak niya sakin. Kung hindi lang ako sinalo ng tatlo niyang kaibigan eh kanina pa hinalikan ng pwet ko ang lapag. Napa ngiwi ako saka hinawakan ang braso kong medyo namula dahil sa pagkaka hawak niya. Ngumisi ako saka siya tinignan.

"You fucking dared to touch me and hurt me because of that flirt?! I can't believe you, Kurt, I don't know what's happening inside your head but I know for sure that you're gonna regret what you did to me today forever. Mark my words, while I'm living in this fucking world you will never be happy with her--or anyone. Never Kurt. NEVER!" Sigaw ko sakaniya saka ito binigyan ng sobrang lamig na tingin. 

Hinarap ko si Cassandra at malakas itong binangga kaya napa upo ito sa lapag. "That's for my cousin, bitch." I said.

I walked with a devilish grin on my lip. I won, I won. But why I'm not happy? I thought doing and saying that can free myself from this unexplainable feeling but it didn't! Ganon pa rin walang nag bago ugh! Pinilig ko ang ulo ko, trying to brush all the stupid thoughts inside my head.

The important thing is I won. I can't let my tiara fell off. Not now and never.


Cassandra's Pov

That Bitch! Inuubos niya ang pasensya ko how dare her. Ang kapal ng mukha niya para itulak at ipahiya ako?! I don't get Kurt too, why the heck she likes that bitch?! Halata namang mas better ako kesa sakaniya. Kahit saang anggulo ko tignan mas angat ako sakaniya. 

I need to wake up Kurt from the reality, na 'yung babaeng gusto niya ay hindi bagay sakaniya. I need to make him believe na ako ang karapatdapat para sakaniya at wala ng iba pa. I need to make him mine. Make him fall for me hard. Lahat ng gusto ko nakukuha ko. 

By hook or by crook. Mapapa sakin ka Kurt. Maybe not now but soon, and I will make sure darating ang araw na 'yon.

Ang sakit ng butt ko ugh! Nakaka gigil talaga yung Ayumi na 'yon tsk. Agad kong tinignan si Kurt at itinaas ang kamay ko, syempre bilang "BOYFRIEND" ko dapat niya akong tulungan right? Saka nakakahiya kaya, magi-isang minuto na akong nandito sa lapag hindi man lang niya ako inaalalayan. 

Is not that I can pull my own self right?

Pero hindi, tinignan lang ako nito, malamig na tingin. "Help ypurself."  Sambit niya at iniwan akong nakasalampak sa sahig at pinagtitinginan ng mga studyante including yung mga kasama kanina ni Ayu. What the hell Kurt?!

Natatawa akong nilapitan ng pinsan niya at namaywang sa harapan ko. Isa pa 'tong bitch nato, I really hate her. Masyadong mapapel hindi naman kasali. She's Ayumi's cousin right? No doubt pareho silang bwisit sa buhay ko. I freaking hate both of them! 

"'Yan ang napapala ng malalandi, kaya ikaw babae ka. Kung ako pa sayo lumayo ka na dahil kung hindi ka namin matantya, malalaman mo talaga kung paano ang galit ng dyosa."  She said then nag lakad patungo sa dinaadan ni Ayumi. Nang gigigil kong tinignan ang likod niya. 

Bitch!

Nginisihan lang ako ng apat na lalaki at sumunod doon. Isa rin 'yung mga lalaking 'yon. Dinaig pa nilang bakla kung maka tsismis kanina. Ugh! I hate them!

"Anong tinitingin tingin niyo?! The show is done! Layas na!" Taboy ko sa mga tsismosong studyante, dapat hindi na lang ako pumunta dito para dalawin si Kurt. 

May araw rin ako sainyong lahat. I will make sure na saakin ang huling halakhak.

Good Kisser 1: Her Greatest Downfall [SEASON1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon