Chapter 31

7.4K 251 5
                                    


CHAPTER 31
Broken Hearted

Ayumi's Pov

I frowned when I felt the heaviness on my stomach. What the hell? I groaned in pain and tried to move but I couldn't cus there's a leg on top of my hips. What in the actual fuck?!

I quickly opened my eyes to see if I'm imagining or nah and like I was expecting I saw Kurt comfortably sleeping besides me. Naka dantay ito sakin at nakayakap, kaya pala ang bigat bigat ugh. Mabilis akong bumangon at hinayaan magising siya dahil sa marahas na pag galaw ko.

He moved and frowned while his eyes close. Napa irap ako saka napa titig sakaniya, we both sleep in the same bed? Napa kagat ako sa labi ko saka mabilis nag iwas ng tingin.

"Good morning babe."  He said huskily and smirk without bothering to open his eyes.

At dahil na rin sa gulat at kahihiyan malakas ko siyang sinampal.

"Shit ang sakit ng pisngi ko, volleyball player ka ba?! Ang sakit mong humampas." Inis na bulyaw niya habang hinihimas ang pisngi niyang na sampal ko kanina.

Napa poker face ako sa inaarte niya ngayon. "Really Kurt? Dumaan na tayo't lahat sa bahay namin at ngayon nasa campus na tayo hindi ka pa rin nakaka move on sa pag sampal ko sayo?" 

Sinamaan niya ako ng tingin. "Ang baby face ko ang soft baby face ko." Sambit nito at hinimas-himas ang mukha niya. Napa irap na lang ako habang umiiling.

"Crazy." I said at naunang maglakad, buti na nga lang maagang umalis si Kuya sa bahay at hindi niya napansin na wala ako. At buti na lang hindi ako nilaglag ni manong guard. Hindi sayang ang 5K ko kahit papaano.

Nang makarating kami sa room agad kaming sinalubong nila Jake, Kaizer at Jann. Agad silang nag nag apir.

"Musta? Oh.. Ayu nakatulog kaba? hahaha." Natatawang tanong ni Kaizer, I just gave him a poker face. Seriously? Aasarin niya pa talaga ako?

"Mukhang kulang sa tulog hahaha.." Puna nito habang naiiling. Napa irap na lang ako, I only had three or two hours of sleep duh malamang kulang talaga ako sa tulog. Bobo.

"Ikaw bro? What happened to your face? Why is it... red?"  Baling nito sa kaibigan nila.

Bigla akong dinuro ni Kurt "This girl!" Sigaw niya saka ako dinuro, "she freaking did this to my perfect face!" 

Naiinis ko siyang sinamaan ng tingin this jerk. Parang na sampal lang ang arte arte niya ako nga dapat 'tong galit sakaniya dahil kulang na kulang ang tulog ko eh!

"How dare you?! After what I did last night?! You're the reason why I sneaked out kahit na ba alam kong nasa isang hukay ang isa kong paa if my kuya or my parents finds out na umalis ako sa bahay ng madaling araw! I drove last night at nakipag patintero pa ako sa mga malalaming truck just to see you! Inayusan kita, I changed your clothes and everything tas magagalit ka dahil lang sa ginawa kong pag sampal sayo kanina?! Sinong matinong babae na hindi magre-react if magising siya na may naka dantay sakaniyang amoy alak na lalaki huh?!"  Galit na sigaw ko saka nag walk out.

Damn him.

Kurt's Pov

"Uh-oh nangangamoy LQ." Jann whispered after Ayumi's dramatic walk out. I glared at him but he just shrugged and smile.

"Sundan mo bro tas lambingin mo." Jake joked but I didn't find it funny. Masama ko lang siyang tinignan saka nilingon ang dinaanan ni Ayu. Damn it.

"Why would I follow her? She slapped me—ouch! Ano ba Kaizer?!"  Sigaw ko ng suntukin ako nito sa braso.

"Ikaw kahit kelan gago ka talagang lalaki ka eh. Baka nakakalimutan mo NANLILIGAW ka. Hoy tratuhin mo ng maayos 'yang nililigawan mo kung ayaw mong ma-basted ng tuluyan!" Seryosong pangaral niya sakin.

"Binasted na nga ako eh." Malamig na usal ko saka nag kibit balikat.

"Tanga hindi ka binasted! Tinanong ko siya kahapon nung hinatid ko kayo sa condo mo tas sabi niya gusto niyang makita ang effort mo kasi hindi siya easy to get." He said. Napa kunot ang noo ko.

"Not easy to get huh?" Ani ko saka ngumisi.

"Hoy gago umayos ka baka maagaw sayo yun nung? Bestfriend niya. Sino nga ulit 'yon? Charlie?"

And because of what he said I run as fast as I can para masundan si Ayumi. Sabi ko nga susundan tsk!

"Goodluck bro! We wish your luck!" Rinig ko pang sigaw ni Kaizer napa iling na lang ako.

Charlie's Pov

After that day napag isipan kong mag leave ng school for four days. Pinalamig ko muna ang ulo ko at tinanggap ang katotohanan na wala talaga akong pag asa sa best friend ko.

"CHARLIE!!!!" Bigla akong nabato ng marinig ko muli ang boses niya. Damn it Charlie, napag isipan na natin 'to kagabi diba? Wag papaapekto!

"Charlie! Bespren waaaaaah! Namiss kitaaaaaa!" Ayumi yelled while running like a little kid.

I frozed when she hugged me. Now I realize na kahit anong pilit ko hindi pa rin mawawala ang feelings ko sakaniya. For all these years nasanay akong tanggapin ang feelings ko para sakaniya but right now it's different. May third party na, may bago ng lalaki sa buhay niya. I'm not the only one anymore.

"BESPREN!" She called me, trying to get my attention.

"Oh?"

Bigla itong nag-pout at nag cross arm sa harapan ko hindi ko tuloy maiwasang hindi ngumiti. I miss her damn it.

"Ano ngingitian mo lang ako dyan?! WALA KANG PARAMDAM NG ILANG ARAW HUH! GRABE KA. HINDI KANA NGA PUMUPUNTA SAMIN EH! NAKAKA-TAMPO KANA!" She yelled, like she always does. Always maingay at cute tsk.

Natawa na talaga ako sa pag iinarte niya. Halata na namiss ako nito, well the feeling is mutual. Sa apat na araw na wala ako miss na miss ko siya, na sanay na akong laging nandyan siya sa tabi ko na ngungulit sakin. I'm so happy to be back it feels like I'm finally home.

"Oo na, oo na. I miss you, bespren." Sambit ko habang naka-ngiti ngumiti rin ito at muling yumakap. Gaya ng reaksyon ko kanina nanigas ulit ako. Siya lang ang babaeng nakaka pag paramdam sakin ng ganito and I hate it. Why I can't feel it to other girls? Bat sakaniya lang?!

"H-Hoy hahahah. Ano ba chansing ka eh, umamin kana nga may gusto kana ba sa bespren mo?" Natatawang udyok ko but seryoso ang pagka tanong nito. I silently prayed na sana um-oo siya. Tumigil ito at kinurot ang tagiliran ko gawa para mapa-liyad ako at tumawa.

"Ulol, alam mo naman noong una pa eh na lab na lab na kita. Sira ulo!" Napa iling na lang ako habang naka ngisi ng hilaw.

Yes, Charlie. Keep doing that. Keep expecting. Keep hurting yourself, dyan ka naman magaling diba?

Kurt's Pov

"H-Hoy hahahah.. Ano ba chansing ka eh, umamin kana nga may gusto kana ba sa bespren mo?"

Napa-close fist ako sa naabutan ko at narinig ko. Charlie at Ayumi naglalandian sa gitna ng hallway? Really?!

"Ulol, alam mo naman noong una pa eh na lab na lab na kita. Sira ulo!" Ayumi answered while smiling ear to ear. Halatang kinikikig siya ngayon. Napa tiim ang bagang ko saka nag iwas ng tingin.

Parang may nabasag na kung ano sa loob ko, sa inis ko umalis na lang ako dun. I can't stay there watching them. Ang sakit, it's too much.

Basted kana ngang gago ka, pinipilit mo pa rin 'yang sarili mo sa babaeng may iba ng gusto.

"Kailangan mo ng mag-move on Kurt." Saad ko sa sarili ko ng marating ko ang harapan ng Dean's Office.

"Kailangan mo ng tulong?" Napatingin ako sa babaeng nagsalita sa likod ko.

"C-Cassandra?!"

Good Kisser 1: Her Greatest Downfall [SEASON1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon