Author's Note
Hands up po sa mga kinilig nung CHAPTER 1 hanggang ngayon. hihiCHAPTER 12
Another Side"Kuya mala-late ako ng uwi sa susunod na araw.." I said ng maka-uwi ako sa bahay namin. Napataas naman ang kilay ni Kuya.
"At bakit?" he asked. Bakas sa boses niya ang kuryosidad well first time ko kasing magpaalam na mala-late.
"May itu-tutor kasi ako." I said and but my tongue. Pag malaman 'to ni kuya I'm sure patay talaga ako.
"At kelan kapa naging tutor Ayumi Lorraine, sino 'yang itu-tutor mo? Babae o lalake?" Taas kilay na tanong niya, ugh palit na lang kaya sila ni dad?
"Bakla kuya kaya wag kang mag-alala hindi ako papatusin non." I answered, kinunutan lang ako nito ng noo, agad akong dumiretso sa kwarto ko. Yeah right that jerk is gay! Grabe nakaka irita talaga siya.
I can't wait to finish our contract. After that sisiguraduhin ko talagang hinding hindi na ako magpapakita sakaniya. Talagan magpapa-transfer ako sa school ni kuya kung kinakailangan para lang makalayo sa lalaking 'yon. Being near him is no good kahit naba I know na may something saakin na gustong malapit pa lalo sakaniya. Yes, I can't deny it. Simula ng magkita kami he already catched my attention because of his gorgeous eyes and everything. Perfect na sana kaso big no no lang talaga sa ugali niya.
Agad kong ibinagsak ang katawan ko sa kama, "Hays ano ba 'tong pinasok mo Ayu?" I whisper to myself. Agad akong gumulong at kinuha ang Ipad ko, magf-facebook na lang ako. It's been awhile since I checked my account.
Goodness gracious!
100+ FriendRequest?
50 Messages?
100+ Notifications?
Yung totoo? Kelan ba yung last na online ko? I shrug and rolled my eyes. Hindi naman kasi ako active pag dating sa social medias. I prefer a quiet and private life.
Una kong tinap yung friend request ini-scroll ko lang pababa ang hanggang sa may mapukaw ang mata ko.
Kurt Lewis
Confirm Delete
Ita-tap ko sana ang delete kaso biglang nagkaroon ng red sa itaas ng message ko, new message.
Kurt Lewis: Subukan mo lang i-delete yang friend request ko, magiging 2 months ang kontrata natin.
What the heck?!
Aish! Agad kong ni log-out ang Facebook ko. Walanghiya talaga pati sa Facebook ko ginugulo niya ako?! God! I need a freaking break!!
"WAAAAAAAAHHHHHH!!!!!! AYOKOOOO NAAAAA!!!!"
Ang sarap magmura alam niyo yun? Akala ko tatahimik ang ang mundo ko ng ilang oras eh kaso hindi, may sa demonyo ata 'tong Kurt nato eh biglang lalabas sa kung saan.
"Talagang kikidnapin mo ko no para lang hindi ako makatakas sayo?!" singhal ko, nasa loob kami ng sasakyan niya ngayon papunta sa condo niya. Bilis ng oras.
He gave me a smirk, "Baka hindi ka sumipot sa usapan eh." Napa irap na lang ako.
"May isa akong salita!" sigaw ko ulit nagkibit balikat lang ito at tinuon ang atensyon sa daan.
"Dumiretso ka sa bathroom kumuha ka ng new toothbrush dun, tas mag Listerine kana rin." Utos niya, so demanding! It's ok Ayu, for a month lang naman 'to. A month lang. 31 days with him, isipin mo na lang siya si Charlie.
BINABASA MO ANG
Good Kisser 1: Her Greatest Downfall [SEASON1]
RomanceAng pamilyang Jones ay isa sa mga sikat at marangyang pamilya sa bansa dahil sakanilang matagumpay na negosyo. Si Ayumi Lorraine Jones ang nagi-isang unica ija ng kaniyang pamilya at halos lahat ay nasa kaniya na ngunit ang inaakala ng karamihang pe...