Anong magandang combination name nina Kurt at Ayu? Isip kayo guys! *3*
This chapter is dedicated to..
FullofCrap33Chapter 20
MUIt's been three days since nag kaayos kami ni Kurt. I don't know how the heck it happened basta nagising na lang ako ng magaan ang pakiramdam ko. The thing is naging mailap kami ni Piper sa isa't-isa. And I hate myself because of that I feel like ang plastik plastik kong tao lalo na't aware ako na may feelings siya para kay Kurt tapos umarte ako ng ganon. Nakaka hiya lang talaga.
It's Saturday and syempre dahil ok na ulit kami ni Kurt balik ulit ako sa trabaho ko. These days kasi laging sila ni Piper ang magkasama para sa math battle na sasalihan nila ayoko namang umepal sakanila saka inis pa ako kay Kurt non but I know I don't have the rights kasi wala namang kami. I'm only his kissing instructor, no more and no less.
"Miss nandito na po tayo." agad akong lumabas sa sasakyan ng sabihin iyon ng driver namin.
"Text lang kita manong if magpapasundo ako." Tumango naman ang driver namin at umalis din agad diretso lang akong sumakay ng elevator. Halos kilala ko na nga ang mga guard dito sa building nato eh, sa araw araw ko ba namang pag tambay dito diba? Ang iba nga inaakala na kesyo girlfriend ako ni Kurt, hindi na ako tumanggi kasi— ayoko lang.
Agad akong nag doorbell ng makarating ako sa condo ni Kurt agad din naman 'tong bumukas.
"Oh ang aga mo ata?" I raised my eyebrow at tinignan ang wrist watch ko.
"Bakit gusto mong masulit ang time ninyo ni Piper?" bulalas ko at tinulak siya at pumasok, walang pinagbago malinis pa rin. Yun nga lang medyo naiba ang amoy nito, amoy ng pabango ng babae, pabango ni Piper. Nalukot ang mukha ko saka napa nguso.
"Eto ka na naman eh.. Sinisimulan mo na naman." he said habang nag pipigil ng ngisi.
"Your house stinks." Puna ko saka naupo sa tabi kong sofa.
"Password ng wifi? I forgot eh." I said napa irap na lang ito at kinuha sa kamay ko ang cellphone ko, nagtaka ako ng umalis siya sa harapan ko at pumunta sa bandang kusina ng bahay niya. Don't tell me he don't memorize his wifi password?
After a couple minutes bumalik din siya may dala-dala ng cookies at juice. "Hmm.. Ang daming nagme-message sayo na mga lalaki tsk!" bulalas niya at nilapag sa harapan ko ang cellphone ko. Otomatikong umangat ang kilay ko saka iyon mabilis na kinuha.
"Pakealamero!" I yelled but he just shrugged and sat besides me.
"In-accept ko lang yung friend request ko sayo." Napa irap lang ako sa sobrang childish niya.
"You know what gets na kita Ayu, kaya pala ayaw mong i-accept ang friend request ko dahil..."
"Dahil?" kunot noong tanong ko ngumiti naman 'to ng nakakaloko.
"Kasi hindi mo gustong hanggang friends lang tayo, tama ba ako?" He said while smirking.
"Haha. Funny, ang sarap mong walain." Ani ko saka siya inirapan tumawa lang ito at umakbay sakin. Napa upo tuloy ako ng tuwid, ayokong nadidikit siya sakin. Para kasi akong nakukuryente na ewan.
"Ano ba kumakain ako!" saway ko but the truth is gusto ko lang itaboy ang kamay niya. Napa kagat ako sa labi ko para pigilan ang pag ngiti ko.
"Don't you find it cute?"
Napa-irap na lang ako "Cute? Asan cute dito? Tangalin mo 'yang braso mo ambigat! Babaliin ko yan!" pananakot ko, ngumuso lang ito saka iyon tinanggal. Lihim naman akong tumutol.
"We only have an hour left." pagmamaktol niya.
Itinaas ko ang kilay ko "Kasalanan ko?" sinamaan niya lang ako ng tingin.
"Hmm.. What if i-text ko kaya si Piper na pass muna ngayon—great!" sigaw niya at napatayo tas kinuha ang phone niya sa bulsa nito at parang may kinontak. Hindi ko alam pero may parte saakin na natuwa, damn it I'm such an evil. I'm friends with Piper but I'm doing this, inaahas ko siya behind her back.
"Huy! Nababaliw kana—"
"Hello? Yes this is Kurt Lewis. Pass muna ako may importante kasi akong gagawin ngayon. Uhm.. yeah, sige. Bye."
Napanganga na lang ako ng iharap niya sakin ang cellphone niya "BALIW KA NO?!" gulat na bulyaw ko pero deep inside nag paparty ang mga internal organs ko sa tuwa.
Tumawa naman 'to at muling bumalik sa pagkakaupo. "Yes baliw na baliw sayo." he said and wink inirapan ko lang siya saka hindu naiwasang hindi mapa ngiti.
"Uy choosey pa, kinikilig na nga eh... Namumula yung ilong hahahah!" agad kong tinakpan ang ilong ko. Nakakahiya!
"I miss you and this is our time." he said huskily at marahan akong tinulak gawa para mapasandal ako sa dulo ng sofa. Napa lunok ako saka tinitigan siya sa mata.
"Saan nga tayo nag stop? Sa Spiderman kiss? Pwede pass muna tayo dun... Dun muna tayo sa lizzy kiss." he said while grinning. Napa lunok ako ng sunod sunod, bat parang nae-excite ako?! Oh my gosh nababaliw kana Ayumi!
Bigla akong kinabahan! Aba... Hindi na basic kiss yun pang PRO na yun! With tounge na kasi yun at parang lizard ang kiss, kung saan ilalabas ang tounge sa partner— but how did he know about that kiss?! Hindi ko pa naman ine-explain sakanya yun ah?
"I did a research on it." he said na akala mo narinig niya ang tanong sa utak ko, unti-unti niyang nilapit ang mukha niya sa mukha ko, saka nilagay niya ang kaliwang kamay niya sa ilalim ng ulo ko bilang suporta para hindi ako mangalay.
Hindi ko alam kung tease kiss 'tong ginagawa niya kung saan saan na kasi naglalakbay ang lips niya. 'Tong lalaking to lakas mag paramdam ng pleasure. I shouldn't feel this way but I can't stop myself because I know I want this.
He stopped and stare at me. Napa kagat ako sa labi ko saka napa titig sa labi niya, I don't want him to stop. He's gonna kill me right now ugh! Mukhang nakuha niya ang gusto ko kaya nginitian ako nito, ngiting nakaka pang akit.
Hindi na ako nagulat ng dakmain niya ang lips ko, napapikit na lang ako saka sinabayan ang galaw ng labi niya sa labi ko. Sinabayan ang ritmo ng pintig ng mga puso naming dalawa. Ang tagal kong hindi natikman ang lasa niya, I miss this. I miss his lips. I miss his kiss. I miss his taste. I miss him.
I opened my mouth and let his tongue enter mine. I suck it and did the same. He groan and that excites me more. I let my tongue explore his mouth, tasting every part of him. His very sweet I will trade all my chocolates in my house just to kiss him like now.
Nang maubusan kami ng hininga sabay kaming humiwalay habang nakangiti. Sabay kaming natawa kaya nahihiya kong sinandal ang ulo ko sa dibdib niya. I heard his heartbeat, it's beating crazy like mine.
"Nice one!" I said natawa naman 'to at hinalikan ang gilid ng noo ko. Napa pikit naman ako habang naka ngiti at dinama ang init ng katawan niya.
"Magaling kasi ang kiss instructor ko." He said and chuckle.
Natawa na lang kami sa isa't isa at ilang minutong nag cuddle. It felt great, it's weird kasi unang boses ko 'tong maramdaman towards sa client ko. Well isa na siya sa naging client ko syempre kasi tinuturuan ko siya pero siya ang kauna unahang nag paramdam sakin ng ganto.
Is this what they called "MU?"
Mutual Understanding o kilaa rin sa tawag na..
Malanding Ugnayan?
BINABASA MO ANG
Good Kisser 1: Her Greatest Downfall [SEASON1]
RomanceAng pamilyang Jones ay isa sa mga sikat at marangyang pamilya sa bansa dahil sakanilang matagumpay na negosyo. Si Ayumi Lorraine Jones ang nagi-isang unica ija ng kaniyang pamilya at halos lahat ay nasa kaniya na ngunit ang inaakala ng karamihang pe...