Lần Đầu Gặp Em

11.6K 250 18
                                    

Bấy giờ là mùa xuân, những dãy hàng cây anh đào hồng thắm đua nhau ra hoa, rồi cũng nhanh chóng lụi tàn rớt xuống lên vai những khách qua đường một cách hờ hững. Ngồi nhâm nhi ly cà phê Americano 7 shots đắng, một người con gái với mái tóc đen tuyền dài ngang vai đang loay hoay tô tô vẽ vẽ lên bản giấy xanh các đường thẳng, lâu lâu bôi nhanh đi rồi lại vẽ lại, sự tập trung cao độ đến nỗi cô chẳng nghe thấy tiếng bước chân rồi lại tiếng kéo ghế của đối phương, tầm 3 người đang từ từ ngồi xuống đối diện, thật là hụt hứng quá, một người đàn ông trong số họ ho lớn, tằng hắng mong lấy được sự chú ý của cô.

"Ah-hmmmm"

Ngước lên bằng đôi mắt nâu nhạt, cô kĩ càng đóng lại bản thảo, nhấm một ngụm cà phê nóng rồi thả người ra sau lưng ghế dựa vào một cách thoải mái.

"Kim-jangnim, xin lỗi vì đã làm phiền nhưng cô muốn họp với chúng tôi" người đàn ông ái ngại, nhỏ lên tiếng

"À phải, xin lỗi vì lại đưa ra nơi họp tại quán cà phê này, chỉ là lâu lâu tôi lại muốn hít thở không khí trong lành một chút, mọi người không nghĩ thế sao?" cô cười

"Vâng trưởng thiết kế, cô nói đúng"

"Anh Jeongdoon, chúng ta đã cùng làm việc với nhau trong vòng hơn 4 năm nay rồi đấy, tôi nghĩ sẽ thoải mái hơn nếu chúng ta cứ xưng tên với nhau, bỏ nghi từ đi, dùng tên thôi, Jeongdoon nhỉ" cười lớn.

Người đàn ông còn lại lên tiếng

"Tớ dặn cậu ấy cả trăm lần rồi đấy mà có bỏ đâu, Taeyeon này, tớ quên mất là chưa thông báo cho cậu biết một tin vui đấy"

"Gì thế?"

"Chúc mừng cậu Kim Taeyeon, bản vẽ cho khách sạn Vuija đã rất làm hài lòng các đối tác, đặc biệt là phía bên tập đoàn thương mại BooGuk, họ chưa gì đã trả giá cao ngất ngưởng cho công trình."

"OMO, thật vây sao!!!!! Dongsi àh, cảm ơn cậu nhiều nhé" cô nhào tới ôm lấy người đối diện với một tiếng cười sảng khoái.

"Cuộc họp thì sao ạ?" Jeongdoon e dè

"Đây là khoảng 3 bản vẽ đã hoàn thành, tôi muốn các cậu sang bên Marketing và Designing xem họ tiến triển đến đâu rồi, tôi muốn xem bản vẽ 3D càng sớm càng tốt, các cậu tìm hiểu xem phía các công ty kiến trúc khác để giá hời thế nào, cao, thấp ra sao tôi đều muốn biết, đặc biệt là khuynh hướng kinh doanh của họ, các tập đoàn họ làm ăn chung là những ai. Vậy thôi" Taeyeon nói xong phủi phủi tay.

"À phải rồi, tôi nghe nói công ty chúng ta có người mới vô làm sao?"

"Cô ấy nãy giờ có mặt ở đây mà tại cậu quên không nhìn tới đó thôi" Dongsi ngán ngẩm, "vẫn chứng nào tật nấy"

Ánh mắt của cô bây giờ chuyển hướng sang người con gái dong dỏng cao ngồi kế bên Jeongdoon.

"Đây là Jung Sooyeon, người mới trải qua thành công vòng tuyển của công ty chúng ta đấy"

"Thật xin lỗi, Tôi là Kim Taeyeon, nghề nghiệp kiến trúc sư, trưởng thiết kế của DEXTER, tôi năm nay 27 tuổi"

Cô ấy vẫn cúi gầm mặt xuống, nhưng tay lại chìa ra trước bắt lấy cánh tay của Taeyeon mà bắt một cách rất tự tin.

[LONGFIC] Nhớ Mãi Không QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ