Gia Đình Hạnh Phúc

1.8K 83 7
                                    

Mùi cà phê thơm nức bay từ đâu vào phòng ngủ nơi những tia nắng ấm của mặt trời trưa nắng chang chang của ngày thứ 7, và đương nhiên cái con người còn đang nằm lăn lộn trên giường vẫn chưa chịu mở mắt mà còn lăn lộn qua lại giữa một đống chăn mền dầy cộm.

Ngửa đầu sang một bên, Taeyeon lần mò cái điện thoại dưới gối, hay đâu đó rồi nheo mắt nhìn màn hình, 12:49pm.

Một tin nhắn chưa đọc. Jessica.

"Gặp nhau ở cà phê Doun nhé, em có chuyện cần nói. 1:30?"

"Ok"

Toan chăn nháo nhào lồm cồm bò dậy, Taeyeon mới phát hoảng khi nhận ra là mình đang trần như nhộng với mái tóc rối bù xù. Chưa kịp ngợ ra đang có chuyện gì thì người từ bên ngoài bếp trong tay cầm ly cà phê nóng hổi đẩy cửa bước vào phòng, câu trả lời cho tất cả.

Thì là tối qua là thế.

Tiffany trong một áo choàng dài ren đen quấn quanh cơ thể không nội y bên dưới, mái tóc bồng bềnh được vén sang một bên để lộ gương mặt không một nét tì vết của nàng, nhưng Taeyeon nhận ra có gì đó đẹp hơn thường ngày.

"Của Tae." Fany cười rồi đưa ly cà phê.

Taeyeon cầm lấy nhưng mắt thì đang đảo qua lại tìm kiếm áo choàng che lại cơ thể có phần khá hoàn mỹ của chính mình, cậu rùng người vì khí lạnh trong nhà.

"Sao lại bước xuống khỏi giường thế? Tưởng nói là sẽ không đi đi hôm nay mà?" Tiffang hỏi nhẹ trong khi ngồi xuống giường.

Theo bước chân nàng nhấc leo lên giường thì xiêm y mỏng tanh che chắn cũng được nàng cởi bỏ, Tiffany với thân thể ngọc ngà không vải che chắn nằm nghiêng quan sát cậu, người đang lục đục tìm kiếm cái áo.

"À chỉ là không nhớ gì nhiều cho lắm nên Tae định đi làm vệ sinh rồi ra làm bữa sáng. Sica nói muốn gặp cho chuyện gì đó nên Tae sẽ đi gặp cô ấy."

"Mmm, sao cũng được." Nàng nói một cách khá thờ ơ rồi ngã ra nệm trắng. "Hôm nay em sẽ đi gặp bố đấy."

Taeyeon bên trong ngưng đánh răng, miệng còn đầy kem bước ra hỏi.

"Em đùa hả? Em đi gặp chủ tịch làm gì?"

"Thế Tae đi gặp Jungsshiii làm gì?"

"Tiffany!"

"Không gì, chỉ là có vài chuyện cần nói về vấn đề của công ty thôi."

"À vậy sao, nếu em cần thì Tae sẽ đưa em đi. Hôm qua em có uống khá nhiều đó, chưa tỉnh rượu hẳn đâu."

"Không, em đi bằng taxi được. Tae cứ việc làm chuyện riêng của Tae đi. Nhưng Taeyeon-ahhhh...." Fany gọi cậu bằng một giọng trìu mến.

"Em nói đi."

"Chúng ta...là gì của nhau vậy? Hôm qua, Tae nói như thế....em cũng chỉ muốn rõ là ý Tae như thế là sao?"

Taeyeon ngưng việc mình đang làm lại, bỗng nhiên đầu cậu trở nên trống rỗng nhưng tim thì lại đập nhanh một cách kì lạ. Cái quái gì đang xảy ra với mình vậy, cậu thầm nghĩ vì không biết nên trả lời nàng như thế nào, thật là yêu đấy, nhưng sao lại sợ cái con người xinh đẹp tựa thiên thần ấy lại làm mình đau bội phần.

[LONGFIC] Nhớ Mãi Không QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ