Phản Ảnh (M)

2.1K 96 6
                                    

Em làm người người ham muốn

là khoái cảm và ái dục của từng con thú khát mồi

Tình yêu của tôi

Và tôi biết rằng em cũng muốn họ

Chạm vào những nơi tôi đã từng

Tình yêu của tôi

Tôi hỏi em điều trái tim em thực sự muốn

Để rồi em nói rằng tôi là duy nhất và tất cả đối với em

Tình yêu của tôi

Đó chỉ là lời nói dối, tôi bắt gặp nó trong từng ánh mắt và cử chỉ của em......

chỉ là dục vọng mà thôi.....tôi biết bí mật lớn nhất của em là gì

=======================================================

Hồi chuông đổ bên tai khá lâu khiến cho người gọi thấy bực rực trong lòng. Cái tên này mỗi lần tìm tới là y như rằng hắn ta không bao giờ bắt máy, thế mà những lần đi ăn, không cần gọi điện tới thì tên ấy đã mò đến mồi ngon trước.

"Dongsi." Taeyeon giận dữ sau một hồi lâu.

"Trưởng thiết kế?!" anh ngạc nhiên khi Taeyeon gọi thẳng đến di động riêng của mình thay vì chỗ làm như mấy năm nay. "Tôi làm gì sai sao? Cô không thích khách sạn ấy?! không không đúng, có phải Iseul nói nhiều và nói gì đấy làm cô không hài lòng sao? Tôi đã dặn dò cô ấy kĩ càng như vậy mà.....trưởng thiết kế, cô đừng nổi giận...tôi...."

"Anh có đang ở văn phòng không?" Taeyeon thở dài.

"À, tôi có.."

"Anh có biết Giám Đốc Hwang thích gì không? ý tôi là anh là người ra vào văn phòng của cô ấy nhiều nhất, anh có để ý trong ấy cô ấy còn thiếu gì khác không?"

"HẢ?"

"Bộ tôi nói tiếng người ngoài hành tinh hay sao?!"

"Tại sao cô lại hỏi tôi, thật sự mà nói thì tôi còn không dám ngẩn đầu lên nhìn mặt Giám Đốc huống gì đến chuyện banh mắt ra mà nhìn xung quanh phòng riêng của cô ấy chứ, Hwang tổng làm tôi nổi cả da gà, cô ấy....À giữ máy nhé, Giám Đốc vừa mới tới chỗ làm này...."

"Ây không cần...KHOAN ĐÃ..." Taeyeon thét vào điện thoại.

<Giám Đốc Hwang, Trưởng thiết kế Kim muốn nói chuyện với cô.> Đầu dây bên kia nói

"Tôi đã bảo là anh không cần mà...."

<Giám Đốc!!! Kimjjangnim...>

<Kim Taeyeon sao?> giọng nàng nghe loáng thoáng bên kia.

<Vâng>

"Đợi đã cái tên Lee Dongsi kia!!!!" Taeyeon hét to.

"Yeoboseyo?" Fany hỏi.

"....."

"Taeyeon-ahhhh...."

[LONGFIC] Nhớ Mãi Không QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ