Taeyeon nuốt khan cổ trong khi mắt thì liên tục đảo qua đảo lại giống người đang lo sợ bị ma đuổi. Cố lôi mình trở ngược lại tình thế bây giờ, cậu quay người trở lại vào trong nhà bếp để rửa tiếp chén bát dơ bỏ ngang khi nãy để mặc người còn lại muốn làm gì thì làm.
Không một tiếng động nào chỉ trừ tiếng nước chảy từ bồn rửa chén.
Lần cuối cậu nhìn thấy là Tiffany đã ra ngoài ban công, chỗ đứng quen thuộc của nàng với điếu thuốc lá.
Trong đầu cậu biết bao nhiêu là đống suy nghĩ hỗn độn không rõ đầu đuôi. Thật khó mà hít thở khi mà không khí thật là nặng nề.
Tiếng bước chân xột xoạc từ phía sau lưng làm Taeyeon suýt đánh rơi cái dĩa.
"Để em giúp Tae." Tiffany nói rồi đứng kế bên phải của cậu ở bồn rửa.
Cậu bắt đầu rửa xà bông chúng rồi chuyền qua cho nàng tráng nước lại. Mọi chuyện diễn ra trong im lặng.
"Uhmmmm khi nãy đồ ăn có vừa khẩu vị của em không?" Taeyeon rụt rè.
"Yuri nấu nên rất vừa ăn, cô ấy cũng thường nêm nếm như thế." Thẳng thắng.
"Rượu vang đi kèm cũng rất tuyệt."
"À phải. Nó rất ngon." Ngắn gọn.
Taeyeon hết cái để hỏi, đầu óc lại trống rỗng.
"Từ lúc em đến tới giờ Tae chẳng hỏi thăm em lấy một câu đấy, có cần phải tuyệt tình đến vậy không?" Nàng cười buồn, tay vẫn làm việc.
"Tae không được khoẻ nên tâm trí cũng không tập trung cho lắm, xin lỗi Tiffany, em khoẻ chứ?" Taeyeon liếc qua.
"Tại sao Tae không nói cho em biết chuyện của Tae và Jessica?"
~nói rồi thì em vẫn có quay về bên tôi không?~
"À tại vì chúng ta chưa có nhiều thời gian gặp nhau mà Tifany-sshii, em biết đấy, công việc của em và sức khoẻ của Tae nữa, Tae định sẽ nói với em."
"Từ khi nào mà Taeyeon bỗng xưng hô kính ngữ với em vậy?" Nàng dừng lại.
Im lặng, cậu chẳng biết nói gì thêm.
"Chỉ là Taeyeon thật sự muốn nói với em hãy thật hạnh phúc. Với Yuri." Cậu thú nhận, mặt cúi gầm xuống.
"Chẳng phải đây là điều mà Tae muốn sao? Rời xa em? Đều là sự lựa chọn của Taeyeon cả."
"Chẳng phải điều này cũng là thứ mà em muốn thấy đúng không? Tae đang chịu trừng phạt vì những đau khổ mà đã gây ra cho em đúng không?" Taeyeon nắm lấy hai vai của người kia mà xô đẩy.
"Phải đấy, đây là điều em muốn đấy thì đã sao?!" Tiffany tát mạnh vào mặt cậu.
Taeyeon chạm lên bên má đỏ bừng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nhớ Mãi Không Quên
RomanceUPDATE: COMPLETED ~ Có lẽ nếu mà từ lúc đầu ai ai cũng bỏ rơi Tae, thì mỗi lần Tae quay lại tìm em, có lẽ em đã có thể ghét Taeyeon, dù có là một ít hay là nhiều đi chăng nữa, Tae sẽ lại quay về, phải, cứ như thế, cho đến lúc cuối, khi không còn có...