Đêm Sao Băng

2.2K 110 2
                                    

Tiếng điện thoại rung liên tục trên mặt bàn làm Taeyeon không tài nào tiếp tục tập trung vào màn hình máy tính. Cậu nhíu mày nhăn mặt và thở dài bực mình.

<Kwon Yuri> màn hình hiển thị.

Taeyeon cởi bỏ cặp mắt kính cận đang đeo, áp điện thoại bên tai rồi ngả đầu ra sau lưng ghế.

"Alo"

"Cậu đang làm gì thế?"

"Đang tìm việc làm...không thể nào tiếp tục ở nhà chơi với muỗi hoài" Taeyeon ngán ngẩm.

"Sao cậu không quay lại DEXTER làm, cậu sợ Tiffany sao?"

"Không có...chỉ là tớ không muốn."

"Cậu định tháng này húp cháo tiếp sao ở đó mà còn cứng đầu?" Yuri băn khoăn "chẳng phải mối quan hệ của hai cậu đang phát triển một cách vô cùng là tốt đẹp sao?"

Câu nói của đối phương làm Taeyeon có phần chột dạ khó chịu vô cùng.

"Cũng nhờ cậu thôi."

"Không có gì."

"Nhưng Yul đen!? Tại sao...cậu lại chia tay Fany thế?"

Một vài giây trôi qua trong sự im lặng.

"Chỉ là...tớ muốn thấy cô ấy hạnh phúc, thật sự từ lúc đầu tớ đã biết Tiffany đồng ý làm bạn gái tớ nhất thời cũng chỉ để quên cậu thôi lùn."

Taeyeon nghe mà ấm lòng.

"Cảm ơn cậu"

"Đừng có làm rối tung mọi chuyện thêm một lần nào nữa" Yuri căn dặn.

"Tớ biết. À mà cậu gọi có chuyện gì thế?" Taeyeon hỏi.

"Jung Soo-yeon, không phải một cô gái đơn thuần như tớ nghĩ."

"Bây giờ cậu mới biết sao?" Taeyeon hả hê cười sau khi nghe thấy điều ấy.

"Mà khoan, cậu ok với việc tớ nói về cô ấy như vậy chứ?" Yuri chần chừ

"Ý cậu là gì? Tớ bình thường thôi."

"Thì hai người đã làm chuyện ấy rồi, nói chuyện này ra chẳng khác nào xài đồ qua tay"

Taeyeon cảm thấy được sự ngại ngùng trong giọng nói bên kia đầu dây.

"YAH! KHÔNG ĐƯỢC NÓI SICA NHƯ THẾ!" Taeyeon hét qua ống loa.

"Aye cô bạn, giỡn mà...chỉ là..."

"Gì?"

"Tớ thích Soo-yeon lắm"

"Ờ..."

"Và..."

"Mệt cậu rồi đấy, nói nhanh đi, bây giờ mới sáng sớm đừng làm tớ chửi thề." Taeyeon cau có.

"Cậu nghĩ gì về việc quan hệ vào cuộc hẹn hò đầu tiên?" Yuri thở dài.

"Đồ biến thái! Cái quái gì thế này? Kwon Yuri, tớ biết cậu mê gái nhưng mấy chuyện tế nhị như vậy cậu không cần phải kể hoặc hỏi ý kiến của tớ!"

"Không, chỉ là mỗi phút nhìn thấy cô ấy tim tớ cứ nháo nhào lên ấy! Xôn xao lắm. Rạo rực nữa..."

"Ôi trời, tớ hết ý kiến với cậu. Nhưng nếu cậu thích Sica, thì hãy tiến tới, nếu cô ấy cũng thích cậu thì là quá tốt."

[LONGFIC] Nhớ Mãi Không QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ