Bạn hay Thù?

2.3K 110 16
                                    

~Mỗi khi tôi nghĩ về em, tôi luôn nghĩ về hình ảnh đó. Nơi em luôn đứng mỗi lần sau khi làm tình với tôi, em đứng đó với điếu thuốc lá đang cháy tàn đăm chiêu nhìn về phía cảnh xa xa. Đôi khi tôi muốn biết em đang nghĩ gì.

Đôi khi tôi muốn biết em có còn yêu tôi?

Mỗi khi tôi nghĩ về em, tôi luôn nghĩ về hình ảnh cái đầu xinh đẹp nhỏ bé của em từ đằng sau. Tôi tưởng tưởng cảnh đánh vỡ hộp sọ đó ra, lục lọi để cố mà tìm được câu trả lời cho những câu hỏi trong cuộc sống đầy bí ẩn của em. Mối quan hệ của chúng ta.

Đôi khi tôi phải hỏi đến lần thứ hai thì em mới quay lại nhìn tôi

Rồi lại mơ màng nói rằng ngày mai sẽ lại mưa đấy.

Ở bên em, tôi luôn có rất nhiều suy nghĩ,

Tôi tự hỏi

Em đang nghĩ những gì?

Em đang cảm thấy thế nào?

Chúng ta đã làm gì mà trở nên như thế này?

Và...

Chúng ta còn sẽ gây ra chuyện gì nữa?~

====================================

Vừa đút cái muỗng đầy ắp yogurt vào miệng thì ngay lập tức Yuri đã phun nó ngược ra ngoài.

"Cậu đã nói với Hwang Miyoung như thế sao?" Cô trố mắt nhìn cái người đang đi đi lại lại quơ lơ tay trong không khí trước mặt.

"Tớ thật không muốn nghĩ đến nữa"

"Cậu và Tiffany thuộc tuýp người fucked up nhất mà tớ từng gặp, và điều đáng nói ở đây là tớ rất giỏi giải quyết và khuyên can những người điên, nhưng với hai người, tớ giơ tay hàng."
(#Fucked up có nhiều nghĩa, nhưng ở trường hợp này, thì bị điên loạn, hết thuốc chữa hoặc khùng thì hợp lí nhất)

"À quên nữa, sau đó thì Jessica mở cửa vào!" Taeyeon thêm vào.

Lần này là Yuri sặc đúng nghĩa.

"Wow, DAEBAK Kim Taeyeon" cô vỗ hai tay lại với nhau.

Taeyeon trừng mắt nhìn lại.

"Hai cậu đang làm chuyện ấy sao? Ý tớ là lúc Sica bước vào" Nheo mắt nhìn.

"Kwon Yuri, có lẽ khi nãy tớ đã kể cho cậu nghe phần này và cậu thì lại một tai vô rồi một tai bay ra ngoài trả lại hết cho tớ đúng không hả Yul đen? Cô ấy chỉ hôn tớ và đang cởi bỏ quần áo mà thôi."

"Hey, tớ chỉ có nhiệm vụ là ngồi lắng nghe cậu nói mà thôi đồ lùn."

Taeyeon cau mày lại, thật khó xử khi mà đứng giữa hai người kia, tiến lại đổ đầy ly nước lạnh rồi ực một lần hết luôn. Rồi lấy hai ly rượu rót đầy và đưa cho người kia một ly.

"Sica đã nói gì sau đó?"

"Cô ấy nói rằng cô ấy hiểu chuyện và không quan tâm lắm vì quan hệ giữa tớ và Tiffany là trong quá khứ."

[LONGFIC] Nhớ Mãi Không QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ