Vươn vai kéo người sau hơn bốn tiếng đồng hồ ngồi lì trước máy tính gõ gõ liên tục, các ngón tay và lưng của Sica như muốn gãy ra làm đôi, đau nhức kinh khủng nhưng cũng mừng vì cuối cùng đã hoàn thành xong tập hồ sơ dày 200 trang bị anh chàng Dongsi lười biếng đẩy sang cho mà mấy tuần nay cô khốn đốn mất ăn mất ngủ vì nó.
Tâm trí cô lại bất chợt nghĩ đến người con gái lạ lùng mà sáng nay mới gặp.
"Jung-sshiii...cô Jung..." Tiếng gọi của ai đó đằng sau vực cô ra khỏi sự lơ đãng của mình.
"Xin lỗi, tôi hơi lo ra, có chuyện gì không Cô Lee?"
"Trưởng Thiết Kế muốn họp gấp đó, mau lên, chúng ta trễ rồi." Cô gái ngoắc ngoắc.
"Vâng"
Mau chóng túm hết giấy tờ và một đống hồ sơ Jessica ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh về phía phòng họp lớn, mọi nhân viên đều đã có mặt, Sica chọn cho mình một chỗ ở góc phòng rồi chờ đợi. Kim Taeyeon với gương mặt không chút biểu cảm bước vào trong, ở mọi góc nhìn cô ấy đều thật xinh đẹp, Sica nghĩ.
Mọi người đứng lên cúi đầu chào, Taeyeon không trả lời mà ngồi xuống mở cuốn hồ sơ mà Quản Lý Seo vừa đưa cho.
"Ngồi đi... Sooyeon-sshhii, cô có thể lấy giùm tôi một ly cà phê đen được không?" Taeyeon nhìn về phía người ngồi, nụ cười rạng rỡ ở trên môi nhìn sao mà ấm áp.
"À vâng" Cô bối rối vì thấy mọi người xung quanh bàn tán to nhỏ, nhưng rồi cũng bước ra ngoài và khuất khỏi cuối hành lang.
"Kim-jjangnim chưa bao giờ nói ai lấy cà phê cho cô ấy cả?!" Một người nói.
"Phải đấy, lạ thật" người kia xầm xì.
Mau chóng quay trở lại với ly cà phê nóng trong tay, Jessica đặt nó lên bàn kế bên Taeyeon.
"Cảm ơn cô, nào chúng ta bắt đầu thôi. Thiết kế Ming, cô đi trước, làm tôi vui nào!" Cậu nói với chất giọng trầm quyến rũ một cách kì lạ.
TK Ming bắt đầu thuyết trình về các dự án sắp tới.
"Vuija vào ngày hôm qua đã hoàn thành xong tầng lầu cuối cùng, sẽ khai trương đón khách vào mùa hè này tháng 7 ngày 9, từ đây cho tới lúc đó, khách hàng yêu cầu sự dám sát chặt chẽ từ các kiến trúc sư và kỹ sư" cô ấy nói.
"Vậy thì hãy như thế, anh Yuu và cô Juhyun hãy theo dõi lịch trình diễn biến và báo cáo lại cho tôi hàng ngày, tôi muốn có tờ report trên bàn mỗi buổi sáng vào lúc 10h" Taeyeon nhẹ nhàng nói, tay thì ghi chép lia lia xuống mặt giấy. "Anh Jeongdoon, dự án ở Anyang là như thế nào?"
"Chủ thầu tên là Kang Sanyul, cô ấy là người thừa kế của tập đoàn kim cương đá quý HSP của Thuỵ Sĩ, họ muốn triển khai một khu du lịch nghĩ dưỡng khách sạn 5 sao theo kiểu thượng lưu mà gia đình có thể đón ở và tiếp đón khách hàng của họ." Jeongdoon rụt rè nói, anh luôn e dè về sự lạnh lùng của Taeyeon.
"Lý lịch của Kang Sanyul" Taeyeon hỏi, tay xoay xoay cây bút.
"31 tuổi, con gái duy nhất của gia tộc Kang, rất nổi tiếng trong thị trường đá quý và chứng khoán. Họ giàu lên từ lần Suy Thoái Thị Trường năm 91 khi mà họ khai phá ra được một số vàng lớn ở phía bắc Thuỵ Sĩ. Cô ấy là một người nổi tiếng vì độ chịu chơi và vung tiền của mình, tính tình khó chịu, rất thông minh, cô làm giàu cho gia sản mình hơn 30 tỉ USD từ năm 2009 đến giờ. Dù vậy vẫn còn độc thân, vì nhiều người cho rằng cô ấy là đồng tính."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nhớ Mãi Không Quên
RomanceUPDATE: COMPLETED ~ Có lẽ nếu mà từ lúc đầu ai ai cũng bỏ rơi Tae, thì mỗi lần Tae quay lại tìm em, có lẽ em đã có thể ghét Taeyeon, dù có là một ít hay là nhiều đi chăng nữa, Tae sẽ lại quay về, phải, cứ như thế, cho đến lúc cuối, khi không còn có...