Quơ quào qua lại tìm kiếm đại cái áo sơ mi mỏng tối qua mình đã mặc, một là nó hoặc là cái áo hai dây ngắn...cái đầu thật sự đau và đang quay vòng vòng, Jessica cố gắng mở một mắt nhìn xuống đất.
"đây rồi" Cô thở dài với lấy rồi quăng mền qua một bên rồi ngồi hẳn dậy.
Hôm nay mặt trời đã lên cao từ rất sớm, chiếc đồng hồ điện tử để trên ngăn bàn kế cạnh giường báo hiệu đã là hơn 12h trưa. Hai chân thả đong đưa qua lại bên thành giường, mặc áo vào và với luôn cái quần lót nhỏ ngay dưới chân mặc luôn vào, Sica đưa hai tay ôm lấy thái dương, chẳng hiểu sao hay nhớ nỗi chuyện gì đã xảy ra tối qua.
Tiếng sột soạt từ đằng sau làm cô giật mình mà quay người ngay lại.
Cái người mà cô không nghĩ dù cho trời có sập xuống cũng thề không bao giờ lên giường chung.
Kwon Yuri. Không một mảnh vải che thân chỉ có tấm mền trắng mỏng quấn ngang qua, mái tóc bù xù có phần cuốn hút nhìn cô bằng một ánh mắt ngỡ ngàng.
Một tiếng thét thất thanh vang vọng cả căn hộ nhỏ.
Jessica một đạp, tung chưởng "gửi" Yuri bay thẳng xuống đất rồi nhảy sang một bên giường.
"AY-YAAAAAAAA...CÔ BỊ ĐIÊN SAO?" Yuri nhăn mặt đau đớn ôm mông xoa xoa.
"Cô...cô làm gì ở trong nhà tôi?"
"Còn không mau xin lỗi tôi sao?"
"Cô còn không mau trả lời câu hỏi của tôi!!!!!" Sica giơ nắm tay
"Nhà cô sao cô Jung?! Cho cô mở mắt nhìn kĩ lại đó" Yuri cáu
Sica nhìn quanh, cái giường bằng gỗ nâu sang trọng, bốn bức tường trắng tinh còn thơm mùi sơn mới, cửa sổ được kéo màn vải nhật trắng tinh. Phải, đây thật sự không phải nhà mình rồi!
Yuri đứng thẳng dậy, nhất thời tấm chăn mỏng rơi tự do xuống đất để lộ một thân hình chuẩn người mẫu của cô. Sica gượng đỏ mặt mà theo phản xạ dùng hai tay che lấy mắt mình.
"Đừng giả vờ như cô chưa bao giờ thấy da thịt tôi chẳng bằng." Yuri cười khoái chí
"Mặc vào đi!" Sica ném cái áo thun gần đó về phía đối phương mà ra lệnh.
Không ai nói gì cả mà chỉ có tiếng sột soạt của quần áo mặc, Sica vẫn che mắt.
"Cô bỏ tay xuống được rồi" giọng Yuri nhỏ nhẹ.
Đương nhiên một người khờ khạo như Jessica Jung làm sao mà thắng được một tên ma ranh như Kwon Yuri và đau đớn khi rơi vào bẫy lừa của cái tên ma lanh ấy. Cô mở mắt vì tưởng chừng người kia đã mặc đồ vào ai nhè cô ta vẫn còn trần như nhộng.
Một tiếng hét khác tiếp tục phát thanh.
"Cô thật quá đáng!" Jess tức giận nói.
Yuri nhe răng cười nhưng rồi cũng mặc cái áo rộng vào.
"Bây giờ thì trả lời tôi đi" Cô ra lệnh dù bản thân không phải là chủ nhà.
"Cô Jung nhìn cảnh tượng thế này rồi mà còn hỏi sao, tốn nước miếng không?"
"Chẳng phải hôm qua tôi đã bảo cô đưa cho tôi về hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nhớ Mãi Không Quên
Roman d'amourUPDATE: COMPLETED ~ Có lẽ nếu mà từ lúc đầu ai ai cũng bỏ rơi Tae, thì mỗi lần Tae quay lại tìm em, có lẽ em đã có thể ghét Taeyeon, dù có là một ít hay là nhiều đi chăng nữa, Tae sẽ lại quay về, phải, cứ như thế, cho đến lúc cuối, khi không còn có...