Tiếng nước chảy ở bồn rửa tay đã bị ai đó dặn mở, rồi cứ mặc thế mà chẳng buồn tắt lấy nó, Taeyeon vô hồn nhìn vào cái gương dính đầy hơi nước rồi dùng một tay quẹt nó đi, để lộ lên gương mặt có phần mệt mỏi phản chiếu lại.
"Hãy bình tĩnh nào, mày phải học các quen dần với chuyện này thôi nào!" Taeyeon lảm nhảm.
Nói đi nói lại thì chuyện này thật làm cho cậu cảm thấy thật đau lòng, thật khó mà chấp nhận được. Từ một người thành đạt mà bây giờ cậu trở thành homebody, không việc làm cũng chẳng đi đâu, riết rồi cứ chui lúm ở trong nhà như một kẻ bị tâm thần.
Tiếng đập cửa vang lên.
"Taeyeon, Tae ổn chứ?" Cái giọng cao rít gọi.
"à ra liền"
"Mau nào mọi người đang đợi đấy." Sica càu nhàu.
Rồi im lặng.
Cậu hất nước vào mặt mình cho tỉnh táo nhưng không sao giấu được hai quầng thâm mắt đen hõm, hít một hơi thật sâu vào rồi tiến bước ra ngoài.
Vừa ra đến nơi thì thấy bàn ăn đã được bày trí đầy đủ từ khi nào, đồ ăn đều đã được dọn lên và rượu cũng đã rót, Yuri cầm một ly tiến lại gần nơi cậu đang đứng và chìa tay ra.
"Này, của cậu." Cô mỉm cười.
Thật ngại ngùng. Bạn bè bây giờ thành thế này đấy.
"Cảm ơn." Ngắn gọn và cũng nhanh chóng uống hết ly.
"Từ từ nào, chúng ta còn một buổi tối dài đấy...cậu đỡ chưa?"
"Rồi, cảm ơn."
Yuri cũng cảm thấy sự ngại ngùng kì lạ ấy nên cũng ngừng cuộc giao tiếp mang tên xã giao này lại và ngồi xuống bàn ăn. Taeyeon cũng theo xuống và ngồi bên cạnh Jessica, người lúc này đang bận bịu sắp xếp bàn ăn lần cuối. Lúc này Yuri ngồi đối diện Jessica và Taeyeon thì ngồi kế cô ấy.
Nhưng trước mặt là một ghế còn trống.
Liếc nhanh qua bắt gặp ánh mắt đầy nghi ngờ của Taeyeon, Yuri vội lên tiếng.
"Tiffany. Cô ấy bận một cuộc họp, cô ấy xin lỗi là sẽ tới trễ một chút."
Nguỵ biện.
"Thật là bận rộn nhỉ?!" Taeyeon nói, có phần chế nhạo.
Đương nhiên không qua được mắt của Jessica và nhanh như cắt, cô nàng dậm một đạp lên chân của cậu để dưới bàn.
"Ouchhhh."
Sica liếc lườm. Yuri cười.
"Chúng ta nên ăn trước nào, đừng đợi nữa. Hy vọng cậu sẽ hợp với cách nêm nếm của tớ." Yuri dịu dàng nói.
"Đây không phải lần đầu tiên cậu nấu đồ ăn cho tớ, hãy bỏ qua cái dáng vẻ lịch sự giả tạo này đi." Taeyeon thẳng thừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Nhớ Mãi Không Quên
RomanceUPDATE: COMPLETED ~ Có lẽ nếu mà từ lúc đầu ai ai cũng bỏ rơi Tae, thì mỗi lần Tae quay lại tìm em, có lẽ em đã có thể ghét Taeyeon, dù có là một ít hay là nhiều đi chăng nữa, Tae sẽ lại quay về, phải, cứ như thế, cho đến lúc cuối, khi không còn có...