Hwang Tổng (M)

2.6K 93 10
                                    

Mọi thứ thật là khó chịu, tiếng máy lạnh chạy nho nhỏ thôi cũng làm Tiffany cảm thấy bức rức. Đã là 3 ngày trôi qua từ hôm nàng gặp Jung Sooyeon, vị khách không mời mà đến đã và đang tạm trú tại nhà người nàng thương. Cái quái quỷ gì đang xảy ra trong cái thế kỷ 21 này cơ chứ? Có ai lại khùng đến nỗi tìm đến nhà người yêu cũ xin trú trọ không?! Chỉ tưởng tượng đến cô ta sáng sớm thức dậy trong bộ đồ ngủ mỏng dính với mớ tóc rối bù thôi cũng đủ để nàng chột dạ.

Đương nhiên một người yêu cái đẹp như Hwang tổng đây thì cũng phải công nhận chính bản thân nàng cũng khó có thể mà cưỡng lại được một người như Jessica. Cô ấy không như nàng quyến rũ mọi phần mọi phía, cô ấy lại mang một nét dịu dàng như vô cùng là bí hiểm, khó mà biết được cô ấy đang nghĩ gì. Đôi mắt với hàn lông mi cong vút cùng đôi mắt sáng luôn quan sát mọi chi tiết nhỏ nhất đang xảy ra xung quanh. Đó cũng có thể là lý do vì sao Taeyeon lại thích cô ấy nhiều đến như vậy, vì họ tương đồng, giống nhau như vậy.

Điều ấy làm nàng lo sợ khi mà Jessica đang ở trong căn biệt thự của cậu. Tiffany vẫn đang đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ giữa mình và Taeyeon, nhưng bây giờ Jessica lại xuất hiện khi tưởng biển dữ đã lặng. Nàng sợ cô ấy sẽ làm Taeyeon thay lòng đổi dạ với mình. Lòng nàng cứ thế mà bồn chồn khó tả.

Và điều tiếp theo là nàng biết là mình đang đứng trước nhà của Taeyeon và đang mở cửa bước vào.

Mọi thứ chìm trong im lặng.

Tiffany đi vào trong, bỏ túi xách lên ghế rồi mở tủ lạnh lấy chai nước lạnh như bao lần nàng luôn làm thế mỗi lẫn đến đây. Taeyeon không nấu ăn nhiều và cũng không ăn vặt nên tủ lạnh luôn luôn trống trơn hoặc lâu lâu thì nàng sẽ sai người đến với những thứ cần thiết như nước khoáng hoặc trứng vì Taeyeon rất thích ăn omelette. Thế mà bây giờ khi mở tủ lạnh ra, nàng ngã ngửa tưởng lầm mình đi lộn nhà, vì bên trong toàn là trái cây và đồ ăn sống và rau củ đầy ắp.

Tiếng bước chân từ đằng sau làm nàng giật mình quay lại.

Jessica từ trên lầu đi xuống trong mỗi một cái áo sơ mi đen rộng thùng thình, đương nhiên, với con mắt tinh ý của Tiffany, nàng thừa biết người này mới ngủ nướng dậy và bên dưới lớp vải ấy là không gì cả.

"Taeyeon có nhà chứ?" Nàng đóng cửa tủ lạnh lại, hỏi.

"Tôi không rõ, nhưng cô có thể đi vào phòng mà tìm xem, sao lại hỏi tôi?" Jessica nói rồi xuống dưới ghế sa lông ngồi.

Nàng thừa biết Taeyeon không có ở nhà vì hôm nay là thứ 3, Taeyeon luôn đi chạy bộ, ngày duy nhất trong 7 ngày cậu ấy tập thể dục.

Một sự im lặng khó chịu. Tiffany không quan tâm nữa, nàng tự rót một ly cà phê rồi lại ghế đẩu cao ở bàn ăn sáng ngồi đọc báo.

"Giám đốc Hwang.."

"Cô nói đi." Không thèm nhìn.

Jessica bất ngờ đứng lên, đi về phía nơi nàng đang ngồi. Tay cô cẩn thận chạm lên tờ báo nàng đang cầm trong tay, và điều đó làm Fany chú ý đến. Sica cầm lấy nó và gấp lại rồi cẩn thận đặt nó lên trên bàn. Miệng cô cười mỉm, như đang ra sức quyến rũ đối phương, Sica tiến gần hơn nữa rồi leo lên ngồi giữa hai đùi của nàng, để bây giờ Tiffany ngồi bên dưới với Sica ngồi trên, đùi cô vòng ra sau lưng nàng chéo trái lại.

[LONGFIC] Nhớ Mãi Không QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ