Em Muốn (M)

3.4K 119 16
                                    

Khép nhanh cửa phòng lại rồi dựa vào, Jessica ngoắc ngoắc ngón tay trỏ mời gọi cái người đang đứng hình cách đó không xa. Nở một nụ cười và cắn nhẹ lấy môi dưới của mình, hành động mời mọc rù quyến khó cưỡng nhanh chóng đạt được mục đích của nó.

"Qua đây" cô nói

Ngoan ngoãn như một đứa con nít, Taeyeon bước nhanh đến trước mặt người kia, Sica mạnh mẽ nắm lấy cổ áo của cậu mà kéo vào một nụ hôn sâu.

"Sooyeon, khoan đã....còn..." Taeyeon khó khăn lên tiếng.

"Họ về cả rồi, chỉ còn có em và Tae ở lại mà thôi."

Taeyeon cười rồi lại tiếp tục cuộc đấu lưỡi, lúc nhẹ nhàng lúc hấp tấp, Sica mất quyền chủ động chỉ trong vòng vài giây.

"Aaaaaahhh...Taeyeonnnnn" tiếng rên của cô lớn dần khi mà môi cậu chạm đến bên cổ và xương quai hàm.

Bỗng cậu dừng lại, chỉnh trang lại quần áo và tóc tai, Taeyeon cũng cài lại khoá áo cho cô rồi chải tay tóc tai lại.

"Hôm nay thế là đủ rồi..."

"Nhưng..." Jessica hụt hẫng.

Cô yêu cậu, nhiều lắm, họ đã hẹn hò đã được hơn 2 tháng nay, và bao nhiêu lần đều như vậy, Taeyeon luôn là người chủ động dừng lại.

"Tae đưa em về nhé?" Nói đoạn cậu lấy áo khoác mặc vào và cầm chìa khoá cười cười như chưa từng có chuyện gì xảy ra cả, lúc nào cũng vậy.

"Ummm" rồi cô bắt lấy bàn tay đang chìa ra của cậu.

------------------------------------------
"Em...." Jessica có phần chần chừ lúc chia tay tạm biệt người kia.

Cả hai đang đứng trước cửa căn hộ chung cư của cô.

....

"Ngày mốt là em phải đi xa rồi"

"Em đi đâu?" Taeyeon có phần bất ngờ.

"Đã mấy tháng em chưa về lại Busan thăm mẹ của em, nên em sẽ đi"

"Có cần Tae đi với em không?"

"Không đâu, Tae có biết bao nhiêu công việc bận rộn, công trình bên HSP cũng sắp khởi công rồi, em không muốn làm phiền Tae đâu, em chỉ đi khoảng chừng 3-4 ngày mà thôi"

"À vậy sao?! Nếu mà đi thì phải cẩn thận có nghe không công chúa?!" Cậu tinh nghịch xoa đầu cô.

"Em sẽ gọi."

"Ok, vậy Tae về nhé! Ngủ ngon"

Nói đoạn Taeyeon hôn lên trán đối phương rồi quay lưng ra lại xe.

"Vào nhà đi...em có nấu canh rong biển, ăn một chút rồi về nhé" giọng cô từ sau vọng lại.

Taeyeon trầm ngâm nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý và theo sau Jessica vào nhà.

Sau một bữa tối giản dị với canh rong biển, cơm trắng và kimchi thì cũng là lúc đồng hồ chỉ 10h đêm. Vì Jessica sống một mình ở Seoul nên căn hộ của cô có phần nhỏ bé và đơn giản hơn so với Taeyeon, mọi thứ được trang trí rất bắt mắt với các màu sáng và những tranh vẽ nghệ thuật vô cùng là đẹp mắt.

[LONGFIC] Nhớ Mãi Không QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ