Điều Em Thật Sự Muốn

2K 93 6
                                    

*FLASHBACK*

Ngã đầu lên cái gối mềm bên dưới mà cố gắng bắt kịp với những hơi thở đứt khoản mệt mỏi, Yoona gác một tay lên mắt mà cảm nhận từng cơ bắp trên cơ thể nhức mỏi đến đau đớn. Luôn luôn là thế sau mỗi lần mây mưa vì cô ấy luôn là người sung mãn nhất.

Một tiếng thở dài mãn nguyện cạnh kề bên tai càng lúc càng gần, rồi một vòng tay choàng qua trước cổ cô.

"Cứ mỗi lần như thế thì em thật tình không thể kìm chế bản thân mình lại." Giọng nói tiếng Pháp đầy quyến rũ thỏ thẻ vào tai.

Yoona trở người rồi leo lên ngồi trên bụng cô gái kia. Cô nhìn xuống bằng một ánh mắt tinh nghịch.

"Chẳng phải mỗi lần như vậy Yoon là người mệt mỏi sao?"

Và cô cúi xuống hôn lên má người nằm dưới, dùng hai tay mà ôm chặt vào lòng.

"Saranghae*" thì thầm.

"Je t'aime aussi*" cô gái tóc vàng kia đáp lại.

"em hiểu Yoon sao? Từ khi nào thế?"

"Chỉ biết có vậy thôi, những gì cần biết"

Yoona bỗng cảm nhận được một lực đẩy vào bả vai, và điều tiếp theo là đối phương đã lật được cô nằm bên dưới.

"Yoona thật là xinh đẹp." Một nụ hôn được đặt lên môi, Yoona cảm nhận từng đường uyển chuyển khi người kia di chuyển đầu lưỡi mình vào bên trong.

"Hmmmmm...Ann, đừng mà...Yoon mệt lắm rồi."

Một cái bĩu môi trưng ra trước mặt có phần vô cùng là đáng yêu. Ann cúi xuống và hôn nhẹ lên môi của Yoona rồi nằm xuống cái ghế bên cạnh, mặt của họ chỉ cách nhau có một gang tay.

"Đồ yếu đuối!" Ann nói với chiếc lưỡi nhỏ thè ra trêu trọc.

Cả căn phòng chìm vào trong im lặng, chỉ có tiếng quạt trần quay mạnh phía trên đầu, tiếng thở đều đặn và hai người họ chỉ nằm đó nhìn nhau, không ai rời khỏi ánh nhìn cả.

"Yoona đã làm gì, ý em là, trước khi gặp em?" Ann nói trong khi luồng vài ngón tay mình vào bên trong mái tóc rối bồng bềnh của người kia và nhìn cô bằng một ánh mắt nồng nàn.

"Yoon?"

"Uhm"

"Yoon chỉ là một đứa tỉnh lẻ mà thôi, so với những đứa bạn cùng lứa thì Yoon là con tép. Điểm số thì thấp lè tè, học hành thì cũng chẳng muốn nên đại học thì chưa bao giờ nghĩ tới cả. Có một người mà Yoon đem lòng thương thì chuyển trường qua một khu khác, thời gian rảnh thì dành phụ giúp bố mẹ với quán ăn nhỏ nên cũng chẳng có gì đặc biệt cả."

"Yoon đã thích một người sao?" Ann hỏi.

"Mmm, điều đó làm em tò mò à?"

[LONGFIC] Nhớ Mãi Không QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ