CHAP 2

11.7K 613 12
                                    


Cậu - Byun Baekhyun
Anh - Park Chanyeol.

___________________________

Anh là 1 công tử là con trai của tổng giám đốc của 1 tạp chí X nổi tiếng cũng là 1 băng đảng trong thế giới ngầm có tên là Wolf. Ngoại hình thì khỏi nói đúng chất nam thần còn về việc học thì luôn đứng trong top 5 nên có rất nhiều cô gái xếp hàng dài để được làm quen.

Mẹ anh đã bỏ anh và ba anh để đi theo người đàn ông khác nên trái tim anh đã trở nên trống trải từ ngày ấy, anh vốn là một người nội tâm mà, hay giấu mình vào một gốc nào đó thôi. Nhưng tất cả điều đó chỉ là vẻ bề ngoài của anh, nhưng bên trong là một trái tim ấp ám, dịu dàng và ôn nhu vốn dĩ anh không bộc lộ ra bên ngoài thôi.

Hiện Baek đang chạy bán sống bán chết đâm đầu chạy như điên, vừa chạy vừa ăn với tốc độ ánh sáng nhưng đang cấm đầu chạy thì....

"RẦM" đó là tiếng cậu đụng phải ai đó, bánh mì rơi khắp nơi ( nói chung là hôm nay phải nhịn đói) và mông tiếp đất một cái "BỊCH" rõ đau, hình như là dập mông rồi thì phải.

- " Nè, cái tên kia " - sau khi thấy bánh mì rơi vãi hết lên cậu liền đứng dậy dùng cái giọng hét thừa hưởng từ umma cậu mà hét lên với anh, nhưng khi anh quay qua thì 1s...2s...3s...4s...5s (Au: đang đứng hình). Người cậu như có cảm giác 1 dòng điện chạy qua thật vậy. Chẳng phải là đang trúng tiếng sét ái tình sao.

- ' Con nhà ai mà đẹp quá vậy trời, chắc mình chết mất thôi '

Thấy cậu không nói gì anh lấy tay quơ qua quơ lại trước mặt cậu, làm cho hồn cậu từ thiên đàng trở về thực tại mà dùng với bộ mặt ngơ ngác ấy nhìn anh.

- " Có chuyện gì không nấm lùn "

- " À không, không có gì " - cậu nói mà mặt cậu cứ đơ ra như người mất hồn vậy. Cũng đúng thôi, anh đẹp quá mà cho nên mới lọt vào đôi mắt xan của cậu và cậu chắc rồi, chắc chắn đây sẽ là mục tiêu của cậu. Nhưng có điều tính tìn anh ta có hơi không vừa lòng cậu cho nên thôi, người ta xét vào tính cách mà, đẹp thì đẹp vậy thôi, chứ nếu mà quen nhau chắc để chưng kiểng thì có lý hơn.

Sau khi không có chuyện gì nữa, anh nhìn cậu một cái rồi quay đầu bước đi, nhưng chợt lúc đó suy nghĩ trong đầu anh lại hiện lên về cậu.

- ' Cậu trai này là ai vậy? Trong cũng đáng yêu đấy chứ, nhưng mà tính tình có hơi dữ ' - suy nghĩ 1 hồi thì miệng anh lại bất giác vẽ lên một nụ cười đầy dịu dàng sau đó cứ như thế anh cứ đi xa dần. Cùng lúc đó.....

- " Sao mà tim mình đập mạnh vậy trời? " - lúc bóng anh dần khuất đi, cậu đứng đây mà đặt tay lên ngực mình rồi nói nhỏ gì đó và đương nhiên cái hành động này của cậu chính là tâm điểm dòm ngó của người đi đường.

- END CHAP 2 -

[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ