~ 16.30pm ~Hiện tại hắn đang ôm bảo bối của mình ngủ, cảnh đẹp trong căn phòng phải nói là ngỏ ngào bấy nhiêu của cặp đôi vợ chồng này thì tự nhiên nó bị phá banh bởi tiếng chuông điện thoại của hắn.
*reng reng*
- " Alo, ai vậy? " - bị tiếng chuông làm cho thức giấc, hắn bực mình ngồi dậy nghe máy với giọng điệu vô cùng uể oải
- " Thưa ngài là tôi, hiện tại thì mọi chuyện đã giải quyết xong hết rồi, nhưng mà chỉ còn một số trục trặc khác thôi ạ " - tên trợ lí bên kia trả lời.
- " Vậy được rồi, cậu chờ ở đó đi, để tôi xuống đó liền " - hắn nói xong quăng điện thoại qua một bên sau đó chòm qua hôn nhẹ lên má của y và Kyungsoo rồi nhẹ nhàng bước ra ngoài nhằm không cho hai bảo bối của mình thức giấc.
~ Khuôn viên biệt thự ~
Sau khi vừa bước ra khỏi phòng hắn đi xuống khuôn viên đằng sau ngôi biệt thự. Ở đây rất là đẹp nó gần giống như cả một hku vườn đầy hoa vậy, nên đây sẽ là một địa điểm thích hợp để hắn tạo bất ngờ cho y.
- " Chào ngài " - tên trợ lí đó đang chuẩn bị đồ đạc cùng với mấy nhân viên và người giúp việc khác thì thấy hắn liền cúi đầu chào hỏi.
- " Mọi chuyện sao rồi? Có gặp vấn đề gì không? "
- " Thưa ngài, mọi chuyện đều suôn sẻ nhưng tới giờ này, người giao bánh vẫn chưa tới "
- " Hừ, mau gọi cho họ, nói họ giao nhanh lên dùm, sắp tới giờ rồi đó "
- " Vâng, xin ngài cứ yên tâm mà giao cho tôi " - nghe hắn căn dặn xong tên đó liền cúi đầu chào và đợi hắn đi thật xa rồi mới thở phào một cái cho nhẹ người.
_____________________________
Sau khi chuẩn bị mấy cái đống lộn xộn ở ngoài kia, thì hắn chạy thật lẹ vào phòng mình.
*cạch* vừa bước vào phòng tưởng rằng bảo bối của mình đã thức dậy, ai ngờ vẫn còn ngủ như chết ấy, bây giờ mới để ý rằng vì căn phòng này quá nóng mà quên bật máy lạnh cho nên hiện tại bây giờ cái áo của y nó bị hở hết toàn bộ vùng bụng.
- ' Cái bụng này đã sinh con rồi, mà sao vẫn như trai 18 vậy không biết '
- ' Còn cái thằng nhóc Kyungsoo này, cái tưởng ngủ y như em ấy vậy, khoe ra hết cỡ luôn '
- ' Đến lúc phải kêu hai cục nợ này dậy rồi đây '
- " Bảo bối à ~ *chụt* dậy đi " - hắn nói là làm, hắn leo lên giường sau đó trườn lên người y sau đó hôn cái chóc lên cái bụng phẳng lì đó nói nhỏ nhẹ như nói với em bé vậy.
- " Ư..ưm, em đang ngủ mà " - y đang ngủ thì tự nhiên bị hắn quất rối cho nên nói chuyện có phần hơi mơ màng.
- " Thôi dậy đi nè, bảo bối ngoan, anh có bất ngờ cho em nè "
- " Sao, anh có bất ngờ cho em hả? " - khi nghe được hắn có bất ngờ dành cho mình, thì y bật dậy thật lẹ và hỏi lại lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.
FanfictionTrong fic vẫn còn nhiều thứ sai sót ví dụ như sai lỗi chính tả chẳng hạn, nên mong mọi người thông cảm cho Au vì Au viết quá nhanh mà không để ý lỗi và comment cho Au nếu thấy lỗi sai ở trong fic, kamsa mọi người ^-^