~ 6pm Seoul ~Bây giờ hai vợ chồng trẻ này đang ngồi ôm nhau xem tivi hình như là hai người hết giận rồi thì phải, đang coi thì anh quay qua hỏi cậu.
- " Lúc nãy ba anh gọi là muốn mời hai chúng ta qua dùng bữa cơm, em có đi không? " - anh ôm cậu mà ôn nhu nói với cậu.
- " Phải đi chứ, là ba anh mời mà, nhưng mà chừng nào đi " - cậu ngước lên nhìn anh mà chu mỏ hỏi.
- " Là 6g30, nhưng mà em cứ chu mỏ như thế này làm sao anh chịu nổi chứ "
- "............." - cậu không nói gì mà quay mặt lại, nhưng rồi...
- * chụt * - cậu vừa quay mặt lại thì đã bị anh đè ra hôn rồi.
- " Nè anh làm cái gì vậy " - bị anh hôn, cậu liền cố gắng thoát ra khỏi cái vòng tay cứng rắn đó nhưng mà cậu chỉ là sức kiến làm sao bằng sức trâu như anh.
- " Thì hôn em " - anh ôm cậu mà trả lời tỉnh bơ như không có gì.
- " Anh buông em ra đi, em thấy nhức đầu quá "
- " Có đau lắm không? " - nghe bảo bối của anh đau anh liền buông tay ra đỡ cậu dậy.
- " Em cũng không biết, cứ dạo này em thấy cứ nhức đầu liên tục, còn bụng thì lại đau liên hồi, còn mỗi khi thấy thức ăn là em cứ như muốn nôn ra " - cậu ngồi đó mà diễn tả với cái nét mặt nhăn như khỉ ăn ớt của mình rồi lại chu mỏ ra làm cho cái người đối diện không khỏi bật cười trước cái vẻ đáng yêu đó.
- " Anh có nghe anh nói không? " - nãy giờ cứ thấy anh cười mà cậu không khỏi bực mình.
- " Anh nghe mà, chắc em chỉ bị về đường tiêu hóa thôi mà, hay để bữa nào anh dẫn em đi khám, còn bây giờ chúng ta chuẩn bị rồi đi tới nhà ba " - nghe cậu la anh giật mình nói với cậu rồi với tay tắt tivi ôn nhu đỡ cậu lên phòng.
10' sau cậu và anh cũng chuẩn bị xong, rồi cùng cậu phóng xe tới nhà ba anh. Tuy nhà cũng không xa là mấy chỉ 15' là tới thôi.
- " Chào mừng cậu chủ đã trở về " - bước xuống anh liền nắm tay cậu đi vào, vừa đi vào thì ông quản gia cúi đầu chào nhưng anh vẫn làm lơ.
- " Ba à, con về rồi nè "
- " Chanyeol, về rồi sao " - ông đang trong nhà xem tin tức trên tivi nghe tiếng con trai mình liền đứng dậy.
- " Dạ cháu chào bác " - cậu lễ phép cúi đầu chào.
- " Chào cháu, thôi hai đứa ngồi xuống đi "
- " Dạ " - cả hai đồng thanh trả lời
- " Ba, con và em ấy đang quen nhau đó " - anh nói đến đây rồi nắm lấy tay rồi mỉm cười với cậu
- " Ba biết, ba cho phép hai đứa quen nhau mà, Baekhyun con quên chuyện cũ đi nha, đừng nhớ lại làm gì "
- " Ba à, sao tự nhiên ba lôi chuyện đó ra chứ "
- " Dạ không sao đâu bác, cháu không bận tâm gì tới chuyện đó đâu ạ " - nghe ông nhắc lại chuyện đó mà cậu không buồn chút nào, vì chuyện đó cũng đã là quá khứ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.
FanfictionTrong fic vẫn còn nhiều thứ sai sót ví dụ như sai lỗi chính tả chẳng hạn, nên mong mọi người thông cảm cho Au vì Au viết quá nhanh mà không để ý lỗi và comment cho Au nếu thấy lỗi sai ở trong fic, kamsa mọi người ^-^