Anh và cậu đã quen được 2 tháng 3 tuần, tình cảm của cả hai ngày càng gắn bó, hiểu nhau hơn sau vụ hiểu lầm lúc đó và hiện tại trong bụng của cậu đang hình thành một sinh linh bé nhỏ của anh và cậu.Sáng chủ nhật ở kí túc xá.
Trong căn phòng kí túc xá có hai con người đang ngủ. Anh ôm cậu vào lòng còn cậu áp mặt vào ngực anh, hai hơi thở truyền vào nhau làm cho cả hai thấy ấm áp hơn khi được ở bên nhau và bé con là sự kết tinh của anh và cậu.
* Reng...reng * tiếng chuông reo lên làm cho bầu không khí ấm áp trở nên biến mất.
- " Anh à ~ mấy giờ rồi? " - mặt cậu vẫn còn mơ ngủ nói với giọng mệt mỏi.
- " Anh à ~ Channie nghe em nói không? " - không thấy anh trả lời cậu liền ngước mặt lên hỏi nhưng mà cậu đã bị trúng tiếng sét ái tình vào buổi sáng. Và cái đồng hồ đáng thương cũng đi tông vì cậu quăng vs lực rất mạnh (Au: có bầu gì mà mạnh dữ 😕). Xử lý xong cậu quay qua nhìn anh.
Nãy giờ cậu ngắm anh đã được 30p rồi mà không thấy chán.
- " Bảo bối à ~ em nhìn đủ chưa"- thực ra nãy giờ anh đã thức lâu rồi mà không nói cho cậu biết.
- " À...ờ thì....thôi dậy đi học đi " - bây giờ cậu vô cùng xấu hổ mà lấy cái mền che mặt lại.
- " Hôm nay chủ nhật mà, không lẽ em đang mắc cỡ "
- " A..ai nói chứ t..tại em quên chứ bộ "
- " Thôi bỏ qua chuyện đó đi, chút có muốn đi mua sắm với anh không? "
- " Đi " - tình trạng bây giờ thì cậu vẫn còn ở trong cái chăn kia mà không chịu ló đầu ra.
- " Nè làm vậy sẽ ngợp đó "
Bây giờ cậu mới ló đầu ra mà hai cái má đỏ ngầu. Anh thấy cậu bây giờ rất đáng yêu.
- " À quên nãy giờ anh chưa chào buổi sáng với nhóc con* chụt *"- anh vén áo cậu lên mà hôn cái chụt lên bụng hơi nhô của cậu.
- " Anh làm gì vậy? "
- " Thì chào buổi sáng với con "
- " Nhóc con của baba à, ngủ ngon không con, chắc giờ con đói lắm chứ gì? Con nhớ ở trong này ngoan nha, không được quậy papa đó. Chút baba sẽ dẫn papa con đi ăn để có gì cho nhóc ăn nha * chụt * "
- " Làm gì mà hôn dữ vậy? "
- " Thì chào buổi sáng nhóc con của chúng ta "
- " Nãy giờ tôi ngồi một đống mà không thèm chào "
* Chụt * - " Rồi đó, chịu chưa hả"- anh hôn lên môi cậu một nụ hôn nhẹ nhàng.
- " Thôi để anh ẫm em vào nhà vệ sinh ".
.
.
.
.Anh chở cậu vào quán ăn, rồi vào trung tâm thương mại để mua sắm đồ.
- " Channie à ~ sao lại vô đây " - hiện tại thì cậu và an đang đứng trước cửa hàng dành cho trẻ sơ sinh.
- " Còn gì nữa, sắm đồ cho tiểu bảo bối "
- " Cái gì mà sớm vậy "
- " Mua trước có sao đâu "
- " Tùy anh "
___________ Khoảng cách anh và cậu mua đồ________________
Ở Park gia.
- " Ủa sao không về kí túc xá, đến đây làm gì? "
- " Giới thiệu con dâu tương lai "
- " Gì chứ...."
- " Thôi đi theo anh "
.
.
- " Chào thiếu gia mới về, mà còn đây là..."- " Xin giới thiệu với bác đây là người yêu con nói đúng hơn là vợ tương lai "
- " Sao chứ? "
- " Sao vậy bác "
- " Hiện giờ cậu không nên đem cậu ta về đây mới phải..."
- " Tại sao? "
- " Vì....."
END CHAP 11
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.
FanfictionTrong fic vẫn còn nhiều thứ sai sót ví dụ như sai lỗi chính tả chẳng hạn, nên mong mọi người thông cảm cho Au vì Au viết quá nhanh mà không để ý lỗi và comment cho Au nếu thấy lỗi sai ở trong fic, kamsa mọi người ^-^