CHAP 9

6.3K 379 2
                                    

                     
- " TRÁNH XA TÔI RA " - cậu nói rồi ngất xỉu tại chỗ.

- " Baek à tỉnh dậy đi " - anh la hét và lay cậu dậy lúc này anh đã khóc vì cậu, vì từ trước đến giờ anh chưa từng khóc vs ai trừ mẹ của anh.

- " Còn ngồi đó khóc nữa sao không đưa cậu ấy xuống phòng y tế đi " - bây giờ Han mới bắt đầu lên tiếng.

.
.
.
.

~ Phòng y tế ~

- " Cậu ấy sao rồi thưa cô? "

- " Không sao chỉ là sốc tinh thần mà ngất xỉu thôi, nghỉ một chút là khỏe "

- " Thôi cậu ở đây với em ấy đi tôi đi chút sẽ quay lại "

- " Vâng thưa cô "

Khi cô bước đi thì ả liền xông vào phòng y tế (Au: dai như đỉa).

- " Cô đến đây làm gì? "

- " Những điều hồi nãy là em nói thật, con chúng ta nó đã được..."

- " Cô im đi và bước qua phòng tôi " - anh cắt ngang lời nói của cậu.

- " Nó có gì quan trọng hơn em hay sao mà anh lại bảo vệ cho nó chứ, HẢ TẠI SAO? "

- " Đối với tôi em ấy như là báu vật vậy còn cô, cô chỉ là một con điếm ở bar thôi nên cô không có quyền yêu tôi "

- " Anh nói vậy là sao lúc trước anh còn nói là yêu em lắm mà anh nói là sẽ cưới em mà sao giờ anh lại đối xử vs em như vậy chứ"

- " Lúc đó chỉ là sự ép buộc thôi thật ra tôi chẳng yêu cô đâu người tôi yêu thật sự mới chính là em ấy, cô nên biết rõ đi "

Lúc này nghe có tiếng cãi nhau nên cậu giật mình tỉnh dậy. Ả thấy cậu cựa mình mở mắt thì...

- " Anh à ~ anh nói vậy con nó sẽ buồn đó " - ả nói giọng ngọt ngào vs anh vừa nói vừa ôm anh trước mặt cậu.

- " H..hai người đ...đang làm cái gì vậy HẢ, hai người đi ra hết mà âu yếm đi chứ đừng làm trước mặt tôi " - cậu thấy cảnh tượng trước mắt mà tim nhói đau. Bây giờ cậu đã biết đc tình cảm của anh dành cho cậu là gì rồi là sự lợi dụng, chiếm đoạt và phản bội.

- " Baek à em đừng tin những gì cô ta nói mà "

- " IM ĐI, sao có vui ko lừa đc tôi anh có vui không, hai người mãn nguyện rồi chứ gì " - nói rồi cậu đi ra khỏi phòng để lại anh và ả đứng.

   - END CHAP 9 -

[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ