CHAP 21

5.5K 311 12
                                    

                      
Sehun - hắn
Luhan - y
___________________________

Hắn và y hiện đang xem một bộ phim tình cảm của Mỹ. Nhìn tình cảm vậy thôi chứ thật ra....

Ban đầu chỉ là cảnh nói chuyện cười nói gì đó của hai nhân vật trong phim thôi, nhưng sau đó thì....

' Aaaa....a....a....n...nhẹ....thôi....a....
ưm....đ...đừng '

Hiện tại mặt mày của hắn và y đang dần tái mét lên. Trên màn hình có hai con người lõa thể đang nằm đè lên nhau, người nằm dưới thì đang rên rỉ vì sung sướng. Không khí trong phòng đã căng, nay còn căng hơn, hắn quay qua nhìn y thì thấy mặt y đang đỏ còn hắn thì cũng không khác gì hắn cũng đang ngượng đây.

- " H...hay là chuyển qua k...kênh khác nha? " - hắn ngập ngừng hỏi

- " À...ờ cũng được "

Nghe y nói vậy hắn cũng chuyển qua kênh khác. Nhưng mà hôm nay có chuyện gì mà trên tivi toàn chiếu mấy cái cảnh ân ái, quan hệ xát thịt không vậy trời. Bây giờ ngọn lửa dục vọng của hắn đã trỗi dậy nhưng hắn phải cố kìm nén.

- " S..sao mà tr..trên tivi hôm nay t..toàn chiếu mấy cái này ko ha "- hắn cố gắng lấy lại bình tĩnh mà nói với y nhưng mà nói vẫn vấp

- " Ờ, k..kì thật " - y cũng không  khác gì hắn cũng nói vấp thôi.

- " H...hay là m..mình cũng làm giống tr..trong đó đi " - hắn tiến sát lại gần y mà nói

- " Giống cái đó sao, kh..không được đâu, có mọi người ở nhà mà làm sao có thể làm vậy chứ "

- " Yên tâm đi, mọi người đã đi hết rồi. Không có ai ở nhà đâu " - hắn lợi dụng y không để ý hắn liền luồn tay qua vòng eo thon của y.

- " Nhưng sao anh biết " - y hỏi

- FB -
Trong lúc y ngủ trong phòng thì hắn ở dưới phòng khách nhận được cuộc điện thoại của cậu.

* Reng...reng *

- " Alo, anh nghe " - nghe chuông điện thoại reo hắn nhấc lên trả lời.

- " Anh à, hôm nay em có việc bận nên đêm nay em không về em sẽ ngủ ở nhà bạn, anh nhớ chăm sóc cho Luhan dùm em nha tại cậu ấy mới đến nên còn hơi ngại "

- " Được rồi, anh sẽ 'chăm sóc' cho cậu ấy mà " - nói đến 2 từ 'chăm sóc' rồi hắn cười nhẹ

- " Bye anh " - nói lời chào tạm biệt rồi tắt máy.

Còn ông bà Buyn đã đi du lịch một tuần rồi nên không ở nhà. Còn những người giúp việc thì đã về hết.

  - EFB -

- " Nhưng mà ư..ưm..... " - y chưa nói xong thì hắn đè cậu xuống mà hôn ngấu nghiến lên môi cậu.

Vì đây là nụ hôn đầu của y nên y hơi thiếu kinh nghiệm cho lắm.
Nhưng mà hình như y không phản đối hay giãy giụa mà để cho hắn hôn thắm thiết.

- " Ư..ưm nè không được làm ở đây đâu "

- " Vậy chúng ta lên phòng nha "

- *gật gật*

[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ