Và thế là cái ngày định mệnh đối với y cũng đã tới, ngày mà hắn và y chuẩn bị đón lấy một thiên thần đang sắp chào đời, do thượng đế ban tặng cho hai người. Hắn hiên đang ở phòng cửa phòng y đang đẻ, đứng ngồi không yên mà đi qua đi lại ngoài hắn ra đương nhiên là có hai ông bà Buyn, còn hai ông bà Xi đang trên đường tới và có cả cậu nữa còn anh thì đang bận đi công tác xa cho nên không đi được, làm cho cậu khổ thân phải tự vác cái bụng bầu mà đi chỉ vì bà Buyn ép đi thôi.- " Nè, anh làm ơn ngồi một chỗ dùm em cái đi. Mắc cái gì mà đi qua đi lại hoài vậy? " - cậu ngồi đó mà nãy giờ cứ thấy hắn đi qua đi lại rồi lâu lâu lại cắn móng tay. Ôi trời ơi, hắn làm như có chuyện gì ghê gớm lắm, chỉ là vợ của hắn đẻ thôi, mà hắn trưng ra cái bộ mặt như có tai nạn nghiêm trọng xảy ra vậy.
- " Cái thằng này, im đi, anh mày đang lo lắng lắm đó có biết không hả? "
- " Nếu lo lắng thì không vô trong đó luôn đi, cứ đứng đây mà đi qua đi lại nhức đầu quá "
- " Nếu được thì anh mày đã vô rồi, chứ không cần đợi mày nhắc đâu "
- " Hứ "
- " Thôi được rồi hai đứa này, lớn già đầu rồi mà như con nít, tụi bây một ngày không cải nhau là chết à " - lúc này bà Byun lên tiếng.
- " Thôi mọi người im đi, chúng ta ở bệnh viện đó, không nên gây mất trật tự, nhất là bà đó " - giọng ông Byun phát ra.
- " Hứ, tôi thì sao "
- " Ờ ờ, không có gì "
Sau một hồi cải vả thì mọi người đều im lặng một khoảng, cùng lúc đó thì cả hai ông bà Xi vừa tới nơi và chào hỏi.
- " Chào mọi người "
- " A, chào ba mẹ vợ ạ " - hắn đang đứng đó thì nghe giọng nói của hai ông bà phát ra rồi đưa mắt qua nhìn.
- " Chào con rễ "
- " Dạ cháu chào hai bác "
- " À, chào con Baekhuyn, con vẫn khỏe chứ "
- " Dạ, bình thường lắm hai bác
- " Ủa, anh chị sui mới đến sao, mời ngồi " - cả hai ông bà Byun nói.
- " Ừm, chào hai anh chị, nghe được tin thằng bé sinh thì tôi lập tức bỏ hết công việc ở nhà mà đến đây đó " - bà Xi nói
- " Hai anh chị đừng quá lo, thằng bé nó rất là khỏe mạnh cho nên chắc chắn sẽ sinh được một thằng quý tử khỏe mạnh cho coi" - lúc này ông Buyn cũng hưởng ứng mà chen vào.
- " Vậy là tôi yên tâm rồi " - ông Xi
~ 1 tiếng trôi qua ~
- " ÁÁÁÁ, TÔI THỀ RẰNG SẼ KHÔNG SINH CHO ANH THÊM MỘT ĐỨA NÀO NỮA..... " - và đây cũng chính là cái tiếng hét của bà bầu Han đây, cũng may là cái phòng này cách âm chứ nếu không cái bệnh viện này đều sẽ không yên với y. Bên ngoài có ai đó *hắt xì*
- " Gần ra rồi, cố lên "
- " ÁÁÁÁÁ....... "
- " Oa oa oa oa " - và thế là sau mấy tiếng đồng hồ thì y cũng hạ sinh cho hắn một thiên thần bụ bẫm đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.
FanfictionTrong fic vẫn còn nhiều thứ sai sót ví dụ như sai lỗi chính tả chẳng hạn, nên mong mọi người thông cảm cho Au vì Au viết quá nhanh mà không để ý lỗi và comment cho Au nếu thấy lỗi sai ở trong fic, kamsa mọi người ^-^