CHAP 20

5.5K 320 6
                                    

                    
Hun đang dựa lưng vào chiếc xe Audi A6 nhìn rất là phông độ nha.

- ' Hồi nãy thật đúng là câu dẫn mình mà, nhất quyết tôi sẽ có bằng được em nai nhỏ à ' - Hun suy nghĩ rồi cười hừ một tiếng.

Đang suy nghĩ thì Han bước xuống trên người đang mặc một quần jean rách một chút ở đầu gối và phối hợp cùng một cái áo phông trắng đơn giản làm tăng lên vẻ trang trọng của Han.

Lúc này đây Hun thật sự đã bị hút hồn rồi nhưng cố nhịn phải cố nhịn.

- " Em lên xe đi " - Hun quên đi những ý nghĩ lúc nãy mà vui vẻ mở cửa ra mời cậu lên xe.

- " Dạ, cảm ơn anh " - Han cũng vui vẻ mà trả lời lại.
.
.
.
Và hai người đi rất nhiều chỗ nào là trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, rạp chiếu phim,....

- " Em thấy đói chưa hay mình đi ăn đi " - Hun hỏi

- " Dạ, em cũng thấy đói rồi " - Han mỉm cười trả lời

Thế là hai người cũng đi đến một nhà hàng sang trọng nhất trong thành phố New York này.

Cả hai người đều chọn một chỗ ngồi lãng mạn nhất trong nhà hàng. Han vừa tới chỗ ngồi thì Hun kéo ghế ra ý chỉ mời ngồi.

- " Cảm ơn anh " - Han mỉm cười với anh làm cho tim anh lạc mất một nhịp vì sự dễ thương của Han.

- " Xin chào quý khách, quý khách muốn dùng gì ạ? " - từ xa có cô phục vụ bước tới nói bằng tiếng anh

- " Em ăn gì? " - Hun quay lại hỏi cậu

- " Em ăn gì cũng được hết "

- " Vậy cho tôi 2 phần bít tết và rượu vang " - Hun cũng nói bằng tiếng anh

- " Vâng thưa quý khách "

Cô phục vụ vừa đi thì khoảng 15' sau thức ăn và rượu được đem ra. Sau khi cả hai ăn xong thì họ quyết định tản bộ ở khuôn viên nhà hàng.

Không khí bây giờ căng thẳng lắm, không ai nói với ai câu nào làm cho Hun chảy mồ hôi khắp người còn Han vẫn ung dung mà đi

- " Thôi, hay mình về nhà đi "

- " Ờ cũng được em thấy trong người hơi mệt "

Và hai người cũng đi về nhà. Về tới nhà cũng đã 10pm Hun đỗ xe vào nhà xe và mở cửa ra cho Han nhưng mà người đó đã ngủ lúc nào không hay.

Đến lúc ngủ mà cũng câu dẫn người ta thật bực mình. Hun hận  không thể nào đè cái con người này ra ăn được. Rồi Hun bế Han theo kiểu công chúa vào phòng đặt Han nằm ở trên giường. Và đi tắm.

Đi tắm xong thì qua phòng Han nhưng Han còn đang ngủ nên không dám quấy rầy liền đi xuống phòng khách mở tivi ra xem. Xem được khoảng 15' thì Han bước xuống vì trời nóng Han chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi trắng và với quần boxer.

Bây giờ Han là tâm điểm chú ý của Hun cũng đúng thôi người gì mà quyến rũ muốn câu dẫn Hun đây mà. Thấy anh nhìn mình như chết Han hỏi

- " Ủa, bộ mặt em dính cái gì hả?"

- " Ờ, đâu có mà sao em chưa ngủ"

- " Em chưa buồn ngủ "

- " Vậy xuống đây ngồi xem tivi với anh đi "

- " Dạ "

Nghe lời Hun, Han xuống ngồi kế bên anh. Da thịt của Han đụng vào Hun làm Hun giật mình nhiệt độ trong người tăng lên còn Han vẫn tỉnh bơ xem thời sự trên tivi.

Thấy trong người nóng lên Hun lại lấy mở cửa toan ra hết và lấy nước lạnh uống. Nhưng mà vẫn không hết nhưng Hun vẫn cố giữ bình tỉnh mà ngồi cách xa Han ra. Khoảng cách của hai người bây giờ là 1m.
           _____________________

Chap sau sẽ có H nha.

                END CHAP 20

[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ