CHAP 47

3.8K 186 2
                                    

                     
~ Byun gia ~

Sáng sớm tại căn phòng của cặp vợ chồng trẻ. Khung cảnh bây giờ phải nói là gì ta? Đó là một khung cảnh đầy lãng mạn, niềm vui đối với hắn và hạnh phúc đối với y. Vì sao ư? Vì chúng nó đang đang ôm nhau mà vuốt ve trong phòng mà.

- " Vợ à, chồng thương vợ lắm đó, vợ có biết không? "

- " Đương nhiên là biết rồi, có vậy cũng hỏi "

- " Vậy vợ có yêu chồng không? "

- " Vợ rất rất là yêu chồng luôn đó, Hunnie của Han à "

- " Vậy thì bobo chồng cái đi "

- " Gì chứ, anh có phải là con nít đâu mà bobo "

- " Vợ không bobo thì chồng sẽ bobo lại "

- " Cái gì ư..ưm... "

Thế là cả hai cùng chìm vào một nụ hôn đầy ngọt ngào vào buổi sáng, nhưng làm chưa được bai lâu thì.....

*cạch*

- " Hai cái đứa này, biết mấy giờ rồi không hả? Mặt trời đã mọc tới đỉnh rồi đó, không lo đi làm mà nằm đó ôm ấp hôn hít nhau là sao? Mau dậy coi " - và ai cũng biết đây là chất giọng của mẹ chồng Han và cũng vì điều này mà làm y phải hổ thẹn mà núp sau lưng hắn còn hắn thì ra sức bảo vệ cho bảo bối của hắn.

- " Umma, chúng con đang làm chuyện quan trọng mà, tự nhiên đâu ra mẹ xông vào là sao? Mẹ làm mất cả hứng "

- " Vậy con trai của mẹ có biết mấy giờ rồi chưa. Là 9g rồi đó, vậy mà vẫn còn nằm đây, vợ con trông ốm yếu như vậy mà sao ngày nào cũng bắt vợ con tập thể dục hết vậy hả? Lỡ có chuyện gì ảnh hưởng đến cháu nội của mẹ thì sao? Đứa nào chịu trách nhiệm? "

- " Thôi mà, umma bớt giận, umma cũng biết tập thể dục mỗi ngày rất tốt cho thai phụ mà đúng không? " - thấy tình hình không được ổn hắn để y ở đó mà trèo xuống giường nói nhỏ nhẹ với mẹ hắn nhưng bà vẫn mạnh mẽ như xưa.

- " Im đi, mau chuẩn bị đi làm đi ông tướng " - bà nói xong liền bước ra ngoài để lại hắn và y ở đó.

- " Vợ à, mình tập thể dục tiếp thôi " - sau khi người mẹ thân yêu của mình đi hắn liền trèo lên giường mà gối đầu lên đùi y mà làm nũng.

- " Thôi đi, đã trễ giờ rồi, anh mau đi chuẩn bị đi " - còn y ngồi đó mà vuốt ve lên mái tóc của hắn

- " Ừm, vậy thôi " - hắn nghe câu nói đó của y mà buồn ủ rủ lếch xác vào nhà vệ sinh

- 15' sau -

Sau khi chuẩn bị xong, bước ra thì không thấy y đâu liền xuống dưới nhà kiếm...

- " Vợ ơi, vợ đâu rồi "

- * không trả lời *

- " Vợ à "

- * vẫn không trả lời *

Lúc đó tưởng rằng y đã đi đâu nên hắn quyết định đi làm luôn, nhưng vừa đi thì hắn ngửi có mùi gì đó thơm thơm từ trong căn bếp, thấy vậy hắn liền vào xem thử có ai trong đó.

[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ