CHAP 3

9.8K 539 12
                                    


Choi Min Ah là con gái của tập đoàn họ Choi cũng là người yêu của Chanyeol bề ngoài nhìn rất xinh đẹp và dịu dàng nhưng bên trong là một con quỷ đội lốt người và những ai mà có tình ý với anh thì coi như cuộc đời của người đó sẽ chấm dứt mãi mãi.

___________________________

~ Trường SM ~

Sau khi đi hết một đoạn đường dài 15p, thì hiện trước mắt cậu là một ngôi trường to lớn gấp mấy lần ngôi trường cũ của cậu từng học, nhưng điều mà cậu đáng chú ý hơn đó là phía cổng trường. Phải nói là sáng nào cũng vậy, cái cổng trường lúc nào cũng trở nên đông kín người khi mà có nam thần xuất hiện và người đó đương nhiên là anh - Park Chanyeol, cậu đã thấy gì ta? Là một đám học sinh nữ thì phải, nhưng hình như họ rất dư năng lượng thì phải, cứ la hét hết lên nào là " Channie à " , " Chanyeol oppa ~ " hay là " Chanyeol à, hôm nay nhìn anh đẹp lắm đó ". Đúng là cái bọn mê trai mà và đương nhiên những lời khen có cánh từ các cô nữ sinh thì đương nhiên anh cũng nhận được sự ghen ăn, tức ở của mấy cậu con trai đang đứng khoanh tay nhìn cảnh tượng trước mắt. Thôi thì họ muốn làm gì thì làm còn cậu cứ như thế mà bước đi, nhưng lạ thay, lúc cậu đi đến đó thì tự nhiên nổi hứn tò mò mà cố chen lấn vào đám nữ sinh ấy thì hiện lên trước mặt cậu là cái tên đụng trúng cậu hồi sáng, đồng thời cũng làm cho tim cậu rạo rực lên hết và gương mặt trở nên đỏ dần. Nhưng cậu đan đứng đó thì anh bỗng quay mặt qua nhìn cậu bằng ánh mắt dịu dàng rồi khẽ nhếch cười một cái như là cảm thấy thật thú vị vậy, thấy tình hình không mấy khả quan vì vậy cậu đành lòng mà rút lui sớm và chạy thật lẹ đến phòng hiệu trưởng để nhận lớp.

~ Phòng hiệu trưởng ~

* Cốc cốc *

- " Mời vào " - thầy hiệu trưởng lên tiếng.

- " Chào thầy, em là học sinh mới nên lên đây để nhận lớp thưa thầy " - cậu đứng đó mà hai tay đan vào nhau mà lễ phép trả lời nhưng trong lòng của có phần hơi hồi hộp.

- " Em là Byun Baekhyun đúng không? "

- " Dạ, vậy em sẽ học lớp nào vậy thầy "

- " Em sẽ học lớp 11A2 và cô giáo Lee sẽ là chủ nhiệm của em " - thầy hiệu trưởng nói rồi chỉ tay về phía cô Lee

- " Chào em từ nay chúng ta sẽ là thầy trò của nhau nha " - lúc này đây, sau khi nghe thầy hiệu trưởng giới thiệu xong, cô Lee bước đến chỗ cậu rồi đưa tay ra trước mặt cậu chào.

- " Nae " - thật sự lúc đầu cậu cũng có phần hơi ngạc nhiên vì giáo viên ở đây rất là thân thiện so với trường cũ của cậu, lúc này cậu đã giữ được bình tĩnh mà mỉm cười bắt tay với cô, sau đó 2 thầy trò đi lên lớp.

Và đây, đó sẽ là lớp học định mệnh của cậu và chỉ trong vài phút nữa thôi, thì người ấy, người mà làm thây đổi cuộc đời cậu sắp xuất hiện rồi.

- END CHAP 3 -

[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ