- " Hưm " - cậu ho nhẹ một cái thì cả hai mới rời môi.- " Hôm nay là sinh nhật chứ có phải ngày valentine hay lễ kết hôn gì đâu mà làm màu thấy ớn " - cậu khoanh tay nói tiếp.
- " Ơi, không nói anh cũng biết là em trai của anh đang ghen đúng không? Em yên tâm, em rễ cũng sẽ về và tổ chức sinh nhật như vầy thôi. Hahaha " - thấy cậu nói vậy thì hắn đây cũng có hơi không vừa lòng, hắn lập tức chơi xỏ cậu liền.
- " Anh đúng là ...ĐÁNG GHÉT " - còn cậu thì bị câu nói đó của hắn làm cho tức giận mà bỏ chạy sang nơi khác để không thấy cái bản mặt khó ưa đó của hắn.
- " Ủa, bộ anh nói gì sai sao? " - hắn ở đây chưa biết được mình đúng hay sai liền quay qua hỏi y với vẻ mặt ngây thơ, vô tội.
- " Anh này kì thật, anh lại chạm vô nổi đau của em ấy nữa rồi " - y đánh yêu vai hắn nói.
- " Đúng rồi đó, con không biết thằng bé đang nhớ con rễ Park đến cỡ nào sao. Dù gì con rễ đi cũng được 2 tháng rồi còn gì " - bà Buyn bắt đầu lên tiếng.
- " Vậy sao, vậy con có nên xin lỗi không vậy? "
- " Không cần đâu? Em ấy cần không gian riêng tốt nhất cứ cho em ấy ở một mình "
- " Thôi, tặng quà cũng đã xong rồi. Bây giờ tiếp theo là buổi tiệc BBQ thôi " - hắn cười hớn hở nói.
- " Yehhhhhh " - nghe đếm tiệc thịt nướng thì mọi người mừng rỡ lên, nhưng nếu có cậu ở đây thì chắc nãy giờ cậu đã vào bàn và ăn từ lâu rồi.
__________________________
Trong khi mọi người đang ăn uống vui vẻ ở ngoài khuôn viên thì ở một góc nào đó có một người con trai với thân hình nhỏ nhắn đang ngồi trên xích đu mà nói chuyện tự kỉ một mình.
- " Đúng là mình có hơi ghen tị với anh và chị dâu, nhưng cũng tại vì anh ta nên mình với như vậy "
- " Cái gì chứ, đã đi được 2 tháng rồi mà cuộc gọi điện hay nhắn tin chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi, vậy mà nói yêu mình "
- " Hức, nói thì nói vậy thôi, chứ mình cũng muốn anh Chanyeol tổ chức sinh nhật giống như vậy đối với mình, nhưng mà.... "
- " Baekhyun à, đi ra ngoài ăn bò với mọi người đi " - cậu đang ngồi trâm tư buồn bã nói chuyện một mình thì từ xa phát ra tiếng của mẹ cậu làm cậu phải ngước mặt lên nhìn.
- " Hức, giờ này mà còn tâm trạng để ăn với uống gì nữa chứ " - vậu nói nhỏ.
- " Ơ nhưng mà, có bò nướng sao, là bò sao " - nhưng nói một hồi thì bây giờ mới để ý lời của mẹ cậu, lúc nãy bà nhấc tới bò nên bây giờ mặt cậu hớn hở lắm.
- " Dạ umma, con sẽ tới liền "
- ' Yeh, lâu quá chưa được ăn bò nướng, hôm nay phải ăn cho đã mới được, sẵn đây bồi bổ cho bé con luôn '
___________________________
Buổi tiệc diễn ra rất suôn sẻ, mọi người ở đây ăn uống rất ngon lành và nhiệt tình, nhưng cái người nhiệt tình nhất đó chính là cậu. Bởi vì, chỉ có món này là có thể làm cậu quên được những chuyện buồn thôi, ta gọi đó là người có tâm hồn ăn uống ấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.
FanfictionTrong fic vẫn còn nhiều thứ sai sót ví dụ như sai lỗi chính tả chẳng hạn, nên mong mọi người thông cảm cho Au vì Au viết quá nhanh mà không để ý lỗi và comment cho Au nếu thấy lỗi sai ở trong fic, kamsa mọi người ^-^