Sau mấy tuần mệt mỏi nằm trong giường bệnh thì y cũng đã khỏe mạnh và được xuất viện trong sự hạnh phúc vì được thấy rõ gương mặt bụ bẫm đáng yêu của mình, chỉ cần như vậy thôi thì y cũng đã hạnh phúc lắm rồi.Và hôm nay, chính hắn là người đón y về, hắn đã chuẩn bị rất sớm mới có 6g sáng thôi mà đã dậy rồi trong khi y đây 7g mới dậy.
~ Trong phòng bệnh ~
- " Oa oa oa oa " - mới sáng sớm tinh mơ thôi mà đã có tiếng khóc của một đứa trẻ sơ sinh phát ra từ phòng của y.
- " Thôi thôi, Kyungsoo của baba đói rồi đúng không? Bé cưng nằm đây nha, để baba pha sữa cho uống " - nói rồi y đặt Kyungsoo xuống sau đó đi lại tủ pha sữa cho bé con của mình.
Một lúc sau....
- " Oa oa oa oa "
- " Đây đây, baba pha xong rồi nè, để baba cho bé con uống nha " - sau khi pha xong, y liền leo lên giường ẵm bé con lên rồi vuốt nhẹ trên lưng nhỏ bé ấy và bình sữa chưa kề đến miệng thì Kyungsoo đã không một chút chần chừ mà ngâm ngay cái núm vú ấy, sao mới đã nghĩ thôi mà đã đáng yêu rồi.
- " Hihi, bé con của baba uống nhiều mau lớn nha *chụt* " - và đây chính là niềm hạnh phúc của y được làm mẹ, y thật sự rất là thích trẻ con nha đặc biệt là cái cục thịt ú na ú núc đang nằm trên tay y nè và cũng với cái vẻ ngoài đáng yêu mà y đã lén Kyungsoo không để ý mà đã hôn chụt một cái vào mặt bé con mình.
Cùng lúc này....
*cốc cốc*
- " Bà xã của anh đang làm gì đấy? " - hắn nãy giờ cứ đứng trước cửa mà nhìn y và cũng không mấy để ý vì chỉ lo tập trung nhìn bảo bối của mình thôi cho nên khi hắn gọi y cũng có phần hơi giật mình.
- " Ôi trời, cái anh này, làm người ta hết hồn à. Mà anh đến đây làm gì? "
- " Hehe, hôm nay ông sẽ đến đón hai mẹ con em về thôi mà " - hắn nghe y hỏi vậy liền hớn hở chạy lại giường ôm cả y và Kyungsoo vào lòng và nói. Còn Kyungsoo đang uống ngon lành tự nhiên có người làm phiền liền nhả bình sữa ra và khóc...
- " Oa oa oa oa..... "
- " Anh làm cái gì vậy? Con nó khóc rồi thấy chưa " - thấy vậy y liền gõ tay hắn ra sau đó đưa lại cho Kyungsoo còn hắn đây cái mặt đen như đít nồi vậy, đúng thật là từ ngày Kyungsoo ra đời thì hắn đây thật sự bị bơ 100% luôn.
- 15' sau -
- " Phù, cuối cùng cũng xong, anh à, em đói bụng, mua cái gì cho em ăn đi " - sau khi cho Kyungsoo uống xong và lúc đó Kyungsoo cũng đã chìm giấc ngủ, trẻ con mà thấy vậy y đặt bé con xuống giường, sau đó đi lại chỗ cái người đang bị bơ kia mà làm nũng.
- " Sao nữa, sao em không ôm Kyungsoo nữa đi, lại anh làm gì " - hắn đúng là trẻ con thật mà, mới đó đã giận rồi mà hắn cũng đâu còn là con nít nữa đâu chứ. Và đương nhiên y cũng sống với hắn cũng không ít nhiều gì nhưng cũng để hiểu rõ cái tính trẻ con hay giận của hắn.
- " Hunnie của em giận rồi sao, chẳng phải anh đang ghen với con chứ? "
- " Ai mà giận đâu, anh đâu phải là người nhỏ mọn " - hắn nói hắn không có giận gì hết mà bây giờ nói chuyện với y còn không thèm nhìn mặt nữa kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.
FanfictionTrong fic vẫn còn nhiều thứ sai sót ví dụ như sai lỗi chính tả chẳng hạn, nên mong mọi người thông cảm cho Au vì Au viết quá nhanh mà không để ý lỗi và comment cho Au nếu thấy lỗi sai ở trong fic, kamsa mọi người ^-^