~ 1 tháng sau ~Hôm nay là ngày đẹp trời và cũng là thời gian thích hợp để là lễ cưới của hắn và y. Y hiện đang ở phòng chờ để chuẩn bị cho buổi lễ, trong lòng y thật sự rất rất là hạnh phúc luôn ấy, vì sao ư? Vì từ bây giờ y sẽ chính thức là của hắn và sẽ sống cùng với hắn một cuộc sống theo đúng nghĩ vợ chồng và sinh cho hắn một đứa con rồi cả ba người cùng sống chung trong một căn nhà nhỏ đầy ấp tiếng cười của trẻ con. Mới nghĩ đến đây thôi là y đã hạnh phúc lắm rồi.
*cốc cốc*
- " Vợ yêu của anh đang làm gì mà cười khúc khích vậy? " - y đang suy nghĩ trong phòng rồi tự cười một mình thì tự nhiên có tiếng gõ cửa phát ra và đương nhiên không ai khác đó là hắn.
- " C..có gì đâu "
- " Hay là vợ đang nghĩ về người chồng đẹp trai này của em? "
- " Kh..không có đâu à nha, ai mà nghĩ về anh chứ, hoang tưởng "
- " Coi kìa cái mặt em đỏ hết rồi kìa, vậy mà còn chối được sao " - hắn nói rồi ranh ma bước đến chỗ y rồi ôm y vào lòng
- " Đồ chết bầm nhà anh, tránh ra coi, ngợp thở quá "
- " Cho anh ôm tí thôi mà, dạo này em ốm lắm nha, ôm không đã gì hết "
- " Vậy thì buông tôi ra, không thì lễ cưới này hủy bỏ "
- " Thôi được rồi, anh buông ra, nhưng mà không sao còn mấy tiếng nữa là em sẽ trở thành vợ của anh rồi và anh được quyền sở hữu em lúc đó thì anh muốn ôm em lúc này cũng được đúng không, vợ yêu ~ "
- " Tôi sắp ói rồi đây nè, sến gì đây đó "
- " Vợ à "
- " Sao? "
- " Bobo chồng cái đi " - hắn nói đến đây rồi lấy tay chỉ ở môi mình.
- " Th..thôi mà, lỡ có ai đi ngang qua đây thì sao " - còn y đây thì ngượng mà cúi đầu xuống hai tay đan vào nhau
- " Không có đâu? Lẹ đi, bobo chồng đi "- vì y không chịu hôn, nên hắn đâm ra bực mình mà năn nỉ y như đứa con nít 3 tuổi vậy
- " Thôi được rồi *chụt* "
- " Vợ à " - hắn lại kêu y tiếp
- " Hả? " - và y cũng quay mặt lại nhưng sau đó thì là một nụ hôn dài tập của hai người, hắn hăng hái hôn lên môi y đến sưng tấy còn y thì cùng hắn phối hợp cho đến khi....
- " Còn 5 phút nữa, hai người..... " - là giọng nói của cậu phát ra và khi chứng kiến cái cảnh này thì lại đứng hình
- " E..em vô h..hồi nào vậy? " - hắn thấy vậy liền luyến tiếc rời môi y và hắn đây cũng đang đứng hình
- " Mới vừa thôi, nhưng mà hai người nhớ làm lẹ lên nha, còn 5 có phút thôi đó, hihihi "
- " Em đã nói rồi mà *mặt đỏ* "
- " Thôi được rồi, hên nó là cái đứa không nhiều chuyện đó. Chứ không thì chúng ta sẽ ngượng chín mặt cho coi "
~ Ở bên ngoài ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.
FanfictionTrong fic vẫn còn nhiều thứ sai sót ví dụ như sai lỗi chính tả chẳng hạn, nên mong mọi người thông cảm cho Au vì Au viết quá nhanh mà không để ý lỗi và comment cho Au nếu thấy lỗi sai ở trong fic, kamsa mọi người ^-^