CHAP 34

4.6K 243 2
                                    

                     
Sau khi ăn xong, y và bà Byun sửa soạn đi trung tâm thương mại để sắm đồ cho baby của y bây giờ trong nhà chỉ còn lại hai anh em họ, đúng là số bị bơ mà.

~ Ở phòng khách ~

Hắn đang xem tivi còn cậu thì đang chăm chú nhìn vào điện thoại rồi bỗng dưng * tin tin * là tin nhắn của cậu và người gửi không khác đó là anh.

- ' Anh đang ở trước cửa nhà em nè, em ra ngoài đi anh có chuyện cần nói '

Sau khi nhận được tin nhắn từ anh, không chần chừ gì nữa cậu lên phòng thay đồ thiệt lẹ để mong được gặp anh, bước xuống dưới nhà định đi thì hắn hỏi :

- " Em đi đâu vậy? "

- " Em đi với anh Chanyeol, chút em sẽ về liền " - nói rồi cậu bước ra ngoài bây giờ chỉ còn mình hắn ở mà, bây giờ chỉ còn hắn bị bơ

~ Trước cửa nhà ~

- " Chan, anh kêu em ra đây có chu không? "

- " Ngày mai là anh phải về Hàn rồi, nên anh muốn thời gian này dành hết cho em đấy mà "

- " Sao chứ, ngày mai là anh đi sao? "

- " Ừm là ngày mai "

- " Anh đúng là đáng ghét mà đến cũng đến đột ngột mà về anh cũng về đột ngột là sao, em ghét anh " - cậu vừa nói vừa lấy tay đấm vào ngực anh và đôi mắt đã có một tầng nước mắt rồi.

- " Bảo bối à, anh thực sự xin lỗi mà chỉ tại vì lý cho công việc nên anh mới đi thôi chứ thật ra anh cũng muốn ở bên em lắm chứ " - thấy cậu giận dỗi và sắp khóc anh liền gạt tay cậu ra mà ôm cậu vào lòng cằm anh gác lên đầu cậu còn tay kia xoa xoa tóc cậu mà ôn nhu nói.

- " Nếu anh không có ở đây thì em chán chết đi được sẽ không có ai chơi với em nữa " - cậu cũng anh mà dụa mặt vào ngực anh nói

- " Nếu như vậy em có thể cùn anh qua bên đó " - anh buông cậu ra nói.

- " Được không? "

- " Được, nhừn nếu ba mẹ em cho phép "

- " Ba mẹ em còn chưa biết anh đang ở đây nữa mà nếu như mà họ biết anh ở đây thì họ sẽ không cho em quen anh nữa đâu "

- " Vậy thì tối nay anh sẽ qua nhà em nói hết mọi chuyện và năn nỉ ba mẹ em cho anh có chết anh cũng sẽ đưa em theo anh cho bằng được "

- ".......... " - anh nói vậy là đã làm hết quyết tâm mình rồi nên cậu không nói gì mà nhìn anh

- " Thôi chúng ta đi chơi đi, hôm nay chúng ta phải đi hết cái thành phố này mới được " - anh đi tới chiếc xe và mở cửa mời cậu vào sau đó cả hai cùng đi chơi khắp thành phố này luôn đi khôn sót một chỗ nào.

Trong lúc đi cậu hỏi anh :

- " Anh à, cái chuyện của cô ta thì sao? "

- " Em yên tâm đi anh và cô ta chả là gì cả, cô ta chỉ là lừa em thôi "

- " Vậy đứa bé đó? "

- " Là của người khác "

- " Vậy sao, nhưng em sợ cô ta .... "

[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ