- " Tại sao? "- " Vì có cô MinAh trong đó, nếu như thiếu gia đưa cậu ta về thì tôi e là sẽ có chuyện "
- " Cô ta đang ở đâu? "
- " Dạ, đang ở phòng khách với ông Park ạ "
- " Ông đi đi "
- " Vâng, tôi xin phép "
- " Có chuyện gì vậy anh "
- " À ko, chúng ta mau vào chào hỏi ba đi "
Anh nắm tay cậu vào nhà nhưng mà cậu khựng lại
- " Sao em không đi? "
- " Em..thôi chúng ta về đi "
- " Em đừng lo cô ta không làm hại gì tới em đâu còn ba anh hiền lắm "
- " Biết là vậy nhưng mà..."
- " Em tin anh đi "
- " Ừm "
Ông Park và cô ta đang nói chuyện trên trời dưới đất.
- " Vậy để ta nói với thằng Chanyeol sắp xếp ngày cưới được ko? "
- " Dạ thưa bác "
- " Bác cái gì, ko lâu nữa chúng ta là người nhà rồi còn gì "
- " Dạ, nhưng mà cháu có chuyện muốn nói với bác "
- " Thực ra thì cháu đang mang trong bụng đứa con của anh ấy thưa bác"- ả nói tiếp (Au: giả tạo).
- " Gì chứ? Thật sao, haha vậy ta sắp làm ông nội rồi chứ gì ta mừng lắm "
- " Ai nói đó là con của tôi " - anh nói vậy rồi lôi ả ra ngoài để cậu ở đó ngơ ngác.
- " Anh à, là con của chúng ta thật mà "
- " Chính miệng cô nói là không phải con của tôi sao bây giờ là phải " - anh hất tay cô ra và tức giận nói.
- " Lúc đó, chỉ là hiểu lầm thôi mà em tưởng..."
- " Cái thứ như cô không xứng đáng có con với tôi cho nên bỏ cái thai đi "
- " Không được nó là con của chúng ta làm sao mà bỏ được "
- " Cô đúng là ngoan cố " - nói rồi anh bước vào nhà ả liền đuổi theo.
- " Anh à, chờ em với *A* " - ả đang đi thì vấp phải cục đá mà té bụng đập xuống đất.
- " Nè có sao không "
- " Anh à c..con " - rồi ả ngất đi
Trong phòng khách
- " Cháu là ai, có quan hệ gì với con trai bác "
- " Dạ, cháu tên là Buyn Baekhyun cháu là người yêu của anh ấy thưa bác "
- " Buyn Baekhuyn là người yêu sao, có phải con là con trai của tổng giám đốc Byun không? "
- " Dạ đúng ạ "
- " À thì ra là con sao, con lớn nhanh và xinh đẹp lên rồi đó "
- " Bác quá khen "
- " Nhưng mà thật sự thì MinAh là cái con bé hồi nãy nó sẽ là con dâu của nhà này trong tương lai "
- " Nếu con quen con trai bác thì bác sợ sẽ làm cháu tổn thương cho nên con hãy chia tay nó đi như vậy sẽ tốt cho con, với lại con cũng đã nghe rồi đó con bé nó có thai vs con trai bác rồi đó"
- " Bác nói vậy sao được chứ cháu yêu anh ấy thật lòng mà với lại cái thai đó chỉ là giả thôi, cho dù có chết cháu không không rời a anh ấy đâu " - nãy giờ cậu đã bị dồn ép cho nên cậu la lên trước mặt ông Park.
- " Thưa ông chủ, cô MinAh..." - ông quản gia từ ngoài chạy vào la lên
- " MinAh nó làm sao "
- " Dạ cô ấy té mà ngất xỉu rồi ạ "
- " Hiện tại nó đang ở đâu "
- " Vẫn còn ở ngoài sân thưa ông"
- "Còn không mau đưa vào bệnh viện "
- " Dạ " - nói rồi ông quản gia bước ra ngoài
- " Thôi bác đi đây có gì cháu suy nghĩ rồi nói lại với bác "
Ông Park vừa đi thì cậu ngồi đó chờ anh vào nhưng ai ngờ anh cũng đã đi theo tới bệnh viện.
END CHAP 12
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.
FanfictionTrong fic vẫn còn nhiều thứ sai sót ví dụ như sai lỗi chính tả chẳng hạn, nên mong mọi người thông cảm cho Au vì Au viết quá nhanh mà không để ý lỗi và comment cho Au nếu thấy lỗi sai ở trong fic, kamsa mọi người ^-^