CHAP 37

4.2K 220 8
                                    

                     
~ Hàn Quốc ~

Sau mấy tiếng đồng hồ ngồi trên máy bay từ Mỹ về Hàn thì máy bay cũng tiếp đất an toàn. Anh và cậu lấy hành lý xong bắt một chiếc taxi về căn biệt thự riêng, căn biệt thự này là do anh mua để sau này anh và cậu sống một cuộc vợ chồng ở đây.

- " Woa, nhà đẹp quá, nhưng mà đây đâu phải nhà của anh đâu " - chiếc taxi vừa dừng trước cổng căn biệt thự thì cậu và anh bước xuống, lúc đó cậu không khỏi ngạc nhiên trước căn nhà này, nhưng rồi cậu nhìn kĩ cái căn nhà hình như không phải của anh nên cậu hỏi.

- " Nhà này là do anh mua, để khi mà em đã làm vợ anh rồi thì hai ta sẽ sống ở đây "

- * đỏ mặt *

- " Vào nhà thôi, đứng đây làm gì" - nói rồi cả hai nắm tay nhau đi vào nhà.

- " Woa, bên trong còn đẹp hơn bên nữa, chồng yêu là nhất " - cậu vừa nói vừa giơ hai ngón cái lên rồi tít mắt cười.

- " Chồng yêu sao, em gọi anh là chồng yêu sao " - anh cũng có hơi bất ngờ mà cũng hạn phúc khi nghe cậu nói hai từ chồng yêu này.

- " Th..thôi, chúng ta đi xếp đồ lại đi rồi em nấu đồ ăn cho anh ăn nha " - lúc này chỉ là cậu khích quá nên lỡ lời mà bây giờ nghe anh hỏi như vậy cũng có phần hơi ngượng rồi đánh trống lãng cho qua.

- "..........." - anh không nói gì bật cười trước cái vẻ xấu hổ của cậu lúc này anh đang nghĩ trong đầu
' Đáng yêu quá đi, vợ cứ đáng yêu như vậy làm sao chồng chịu nổi đây, thực sự là muốn đè cái cục thịt bò này lên ăn quá đi hà ' suy nghĩ trong đầu mà nở ra một nụ cười dâm.

    __________Khoảng cách của 2 vợ chồng trẻ____________

1 tiếng sau thì đôi vợ chồng trẻ này cũng đã thu dọn xong.

- " Ui da, thế là cũng đã xong " -  cái tiếng thở dài của Baek thịt bò sau một hồi lao động nặng nhọc, nói thì nói vậy thôi người làm nhiều nhất ở đây là anh còn cậu chỉ ngồi ở đó chỉ dẫn này nọ vì lí do sức khỏe không được tốt.

Từ cái ngày đi cắm trại về là cái bụng nó cứ nhói lên, đôi khu lại nôn ra và lại còn kén ăn nữa. Vậy đây là dấu hiệu của bệnh gì vậy? Đến bây giờ Baek nhà ta vẫn chưa có lời giải cho hiện tượng đó.

- " Vợ à, chồng mệt quá hà " - anh nằm đó mà không còn một sức lực nào

- " Để em lấy nước cho anh nha "

- " Thôi, anh không uống "

- " Hay là em đấm lưng cho anh nha "

- " Không, anh không muốn "

- " Hay là........ "

- " Hay là........"

Cậu đều hỏi anh nhưng kết quả anh chỉ nói đúng một cậu không.

- " Nè, chứ bây giờ anh muốn gì nói lẹ đi "

- " Anh muốn ăn "

- " Anh muốn ăn cái gì? "

- " THỊT BÒ " - bây giờ anh bẳt đầu có phản ứng mà bật dậy.

- " Làm hết hồn, tôi đâu có bị điếc đâu "

[ Longfic - ChanBaek, HunHan] [HE] Em Sẽ Mãi Là Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ