CHƯƠNG 33

1.4K 118 21
                                    

Máy bay vừa đáp cánh.

Trong sân bay vẫn hiện hữu dòng người đông đúc xô bồ về mọi phía. Vương Nguyên cùng mọi người hoàn thành thủ tục, lấy hết hành lí thì trời cũng đã trưa.

"Hay đi ăn xong hãy về."- Trác Lam uể oải vươn vai, đề nghị.

"Đúng là đầu heo."

Có thể nghe thấy cô nàng Mặc Mặc lại bắt đầu kiếm chuyện mà cãi nhau với Tiểu Lam Lam. Vương Nguyên cũng đói, cả đoàn ai cũng đói nên không nhiều lời đã đồng ý. Đón taxi thẳng đến nhà hàng. Thực ra Vương Nguyên muốn đến Vương thị trước nhưng thôi đành chìu ý cả đoàn, với cả Vương Tuấn Khải không biết đang họp hay đang bận việc, nếu cậu đến lại sợ hắn phân tâm. Cậu sẽ mua thật nhiều đồ ăn để bồi dưỡng cho hắn.

"A! Tôi quên lấy túi rồi.- Mặc Mặc chợt dừng lại kêu hoảng."

"Tôi đi lấy, mọi người chờ tôi một chút."

Nói rồi cô nàng lập tức chạy ngược về phía hải quan kiểm định hành lí. Trác Lam tuy bình thường có vẻ lãnh đạm với mấy chuyện giúp đỡ này nhưng xem ra cũng muốn chạy theo. Vương Nguyên muốn mua ít cà phê cho tỉnh táo, bị lệch múi giờ nên cơ thể cậu có chút mệt mỏi. Góc bán cà phê của sân bay may thay không đông cho lắm, đứng đợi một chút liền thuận lợi mua được một ly cà phê. Vương Nguyên chờ đợi người phục vụ mang ra, lôi điện thoại ra nghịch một chút. Trên bản tin kinh tế xuất hiện vài tiêu đề nóng hổi.

"Vương thị công khai đánh bại Hiên Gia."

"Heaven- lịch sử lập lại."

"Vương - Dịch - Ngô hợp tác đánh bại Hiên Gia nhỏ bé."

Vương - Dịch - Ngô

Vương Nguyên có thể đoán được những ai tham gia. Cậu không nghĩ tính chất sự việc lần này lại nặng nề đến như vậy, Vương Tuấn Khải phải gấp rút quay về chuẩn bị hẳn là đang có chuyển biến bất lợi. Cà phê mang đi được cô phục vụ trao tận tay cho Vương Nguyên, cậu vừa uống vừa xem tiếp vài bài báo.

Vô tình thế nào lại đụng phải một người, túi xách trong tay cô ta vội vã tiếp đất, tung xỏa mấy thứ giấy tờ bên trong ra ngoài.

Vương Nguyên hoảng hốt ngẩn nhìn một chút, là một phụ nữ ăn mặc sang trọng có vẻ đang rất bận bịu. Cậu đặt ly cà phê sang một bên, cúi người nhặt giúp những giấy tờ lênh láng trên nền đất.

"Xin lỗi, tôi đang bận."

Người phụ nữ cũng cúi người nhặt nhạnh mấy thứ còn lại. Vương Nguyên gom hết giấy, loáng thoáng nhìn thấy vài số liệu kinh tế rất khủng. Dù sao cậu cũng là dân kinh tế, tốt xấu gì cũng có thể nắm bắt số liệu rất nhanh. Còn nữa, một cái tên Heaven đập vào mắt khiến cậu càng có chút liên tưởng mơ hồ.

"Của cô."

Vương Nguyên trả lại tài liệu cho cô gái ban nãy, cô ta cảm ơn qua quýt rồi nhanh chóng đi khỏi. Trong đầu cậu bắt đầu xuất hiện vài liên hệ. Cái tên Heaven này, trong laptop cậu có một thư mục mang tên Heaven... Luận án cuối năm!

Còn chuyện liên quan đến Vương thị thì như thế nào? Không phải trùng hợp mà hai hạng mục kinh tế đều mang tên Heaven.

[LongFic] [Khải Nguyên]Người lạ chung đườngWhere stories live. Discover now