Vậy là phiên ngoại cuối cùng cũng sắp được up rồi a~
Dự là tới đây Vũ đang chờ kết quả [trong vòng căng thẳng] Kỳ cũng đang vướng chút chuyện trong trường [hội hè phiền phức á mà] cho nên phiên ngoại sẽ được up chậm hơn dự kiến. *Thỉnh đừng gạch đá!!* Có thể là trong ngày 18/6 sẽ được trình diện mọi người. Và để bù lại, thì phiên ngoại cuối cùng này sẽ...
Đặc biệt dài nhất - Đặc biệt ngọt nhất - Đặc biệt nhất từ Vũ Kỳ luôn nha :">
Sẵn tiện cho ta thông báo lại tình hình Fic một chút nào. Uầy, chắc mấy nàng cũng chưa từng thấy tác giả nào thích nói lảm nhảm nhiều như Vũ Kỳ đâu nhỉ :"> Ahihi, thôi lỡ mang tiếng rồi thì mình nói tới cùng luôn nà ԅ( ˘ω˘ԅ)
Hiện tại Long Fic Người lạ chung đường coi như đã xếp vào kệ HOÀN rồi a~
Cho nên sắp tới sẽ đến thời gian lấp các hố đã đào trước đây của Vũ Kỳ. Bộ Fic được nhiều bạn ưu tiên yêu cầu nhất sẽ được lấp trước. Đó là bộ Reply 811.
Preview trước cho các nàng chưa biết nà (๑•̀ㅂ•́)و✧
Tên Fic : REPLY 811
=> Thể loại: Xuyên không, hài, ĐẶC BIỆT KHÔNG NGƯỢC [ờ mà thật ra thì cũng có chút xíu xíu xíu]
=> Trung khuyển ôn nhu công x Dương quang tiểu bạch thụ
=> HE hoặc OE. Vì là xuyên không nên tiết lộ xíu là cái kết nó hơi OE, cơ mà vẫn bảo đảm sẽ được HE xen kẻ vào.
=> Rating: FREE [Rating cho trẻ em :3 ]
=> Lịch đăng: Có thể là một tuần 2 chap, sau khi hoàn bộ Người lạ chung đường xong thì sẽ có ngay vào tuần tiếp theo nhé!
Còn vài bộ fic nữa, Kỳ cũng sẽ reset luôn một thể nè.
_ Bộ oneshot vẫn sẽ được lấp như cũ.
_Bộ Series Khải Khải cũng sẽ quay lại trong thời gian ngắn thôi [Vì bộ đó là con riêng của má Vũ, cho nên vẫn là đợi má í về]
_Bộ Lạc Duyên (nếu được) cũng sẽ lấp luôn một thể, hoặc cứ đợi hoàn xong lại triển tiếp :3 Hai đứa tui thiệt nhây mà phải hôn???
Vũ Kỳ vẫn tuyển designer nhé! Ai trôi dạt vào hậu cung tui đi nào :"3
Chuyện cuối cùng vẫn là mấy cái comt, nếu hai đứa không trả lời sớm, hoặc không được thông báo để trả lời thì mong các nàng thông cảm nhé, hộp thư thì vẫn không ảnh hưởng gì. T.T Wattpad làm ăn nhiều khi cũng khó chịu lắm |>___<|
Vậy hẹn gặp lại các nàng vào 18 này nhé, phiên ngoại cuối cùng siêu đặc biệt đó nha.
Ai muốn tiếp tục nhảy hố của Vũ Kỳ thì rất hoan nghênh nào ~(^_^)~
#Kỳ
#Team muốn níu má Vũ ở lại đất liền, nhớ má lắm rồi |>__<|
YOU ARE READING
[LongFic] [Khải Nguyên]Người lạ chung đường
FanficLong Fic : Người lạ chung đường Author : Vũ-Kỳ Pairings : Khải Nguyên Category : Ngược, Sinh tử văn, HE Rating: PG-13 (H nhẹ) Tình trạng cập nhật : Lê lết Văn Án Cậu đắc tội với hắn, không nghĩ hắn lại kiếm cậu để trả thù. Trong quá...