Chapter 8

3 0 0
                                    

Chapter 8

Cholo POV

"Let's get out of here--

ANNE..."

Hinila ko na si Anne paalis sa room pagkatapos kung kunin ang mga gamit namin. Lahat sila hinanap si Anne kung nasan daw ? Di ba nila nakikita kung sino itong katabi ko. Hmmm...

"Wag mo nalang silang pansinin Anne. Di lang nila alam ang ibig sabihin ng 'The real beauty is always hiding. Kaya wag mo nalang silang pansinin." dahan dahan syang lumakad habang nakayoko.

"Eh hindi naman yon yong pinuproblema ko eh.." pinaglalaruan nya ang dalwang daliri nya.

"Eh ano pala?"

"Bakit pag sinabi ko ba ibabalik mo na sakin yong kinuha mo?" hayyst! Bakit ba ang kulit nito.

"Di ko ibabalik ang salamin mo."

"Wahhh! Yon nga e! Ikaw kaya pabasahin kita ng nakapikit ano mararamdaman mo? Huh! Ha! " ano bang gusto nitong iparating.

"What do you mean?"

"WALA AKONG MAKITA! AKIN NA YANG SALAMIN KO!! PAKIUSAP..." napatakip ako sa tinga ng sumigaw sya ng sobrang lakas.

"Di ako bingi wag mo akong sigawan." I managed to calm down sa pagka shock sa pagsigaw nya.

"eh! Wala talaga akong makita! Sobrang labo.. Kasing labo mo! Wahhh!!" humawak sya sa balikat ko. "Pasalamat ka tinanggal mo ang salamin ko kundi kanina pa sana kita tinakbuhan! Haist!" then she pout.

Lub dub..
Lub dub..
Lub dub..

"Hey bakit mo sinusuntok ang dibdib mo?" then pinigilan nya ako sa pagsuntok dito. Hinawakan nya ang kamay ko. Luh! Lumakas pa ata lalo! Kaya tinulak ko yong kamay nya..

"Ouch! Aray ko! Inaano ba kita dyan... Bat mo naman ako tinulak!" napalas ang tulak ko kaya pati sya nasama.

"S-sorry.." inalalayan ko syang tumayo. "Tara na nga. Ikaw naman kasi.."

"Aba't anong ako? Nagtatanong lang naman ako ah!! Tsk. Pasalamat ka talaga at pansamantalang bulag ako ngayon kundi patay ka sakin!"

"Bakit anong gagawin mo ha?! Tss."

"Wala! Tsk!" nagcross arm then pout sya... How so cute! Erase! Erase!

"Tara na nga.."

"Oh! Oi!! Ano ba? Wag kang mo naman akong kaladkarin oh.."

"Ow! Sorry!"

"Saan ba kasi tayo pupunta?"

"Somewhere out there.."

"Magcu-cutting tayo?"

"Why not?"

"Tsk. Bad Influence ka pala. Akala ko ang isang PotCholo Villaroel ay hindi marunong mag escape ng class.. Tsk!"

"Bakit ba ang mga tao ang hilig ibase sa first impression ang lahat.. By the way. Tara na nga may pupuntahan tayo."

"Saan nga?"

"Secret..."

"Wow! Ang galing makakain ba ang secret na yan ha? Kung hindi sige. Bye kahit wala akong makita. Mangangapa nalang ako sa dilim. Nakakahiya naman kasi sayo."

"hahaha.. You know! Ang cute mo. Pakurot nga!" then I pinch her nose.

"Ouch!" I see her, na namumula..

Then pumunta na kami sa isang Mall farther in our school. And we enter sa isang shop.. Then binili ko sya ng contact. Nung una ayaw nya pero nung sinabi kung babasagin ko nalang yong salamin nya.. Sya na mismo ang kumausap dun sa nag aassest sa amin. When the time she wear the contac parang hindi na sya yong Anne na kakilala ko dati.. Pagkatapos nyang tignan ang sarili sa salamin. Nginitian nya ako na syang naging dahilan ng pagbilis nanaman nito pintig ng puso ko! Tsk ano ba?

I'm your SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon