Chapter 21
Anne POV
"Tita uuwi muna po ako. Maybe mamayang hapon babalik ako."
"Sige Nate.. Ingat ka ha.. Salamat sa paghatid kay Anne."
"Walang anuman Tita for the sake of my Fiance. I do every thing."
"Sana ganyan din sayo ang anak ko. She became like that when her +3!n lost. She can't move on and di sya naniniwalang wala na talaga sya.."
"I know Tita.. I understand naman po.. I'm always by her side. Di ko po sya susukuan. Cause I love her. Always and forever."
Nagising ako na subrang sakit ng ulo.. Dagdag mo pa yong pinaguusapan ng dalawang di ko kilalang tao.. Aish!
Naalala ko yong nangyari.. Aish!! Sino ba kasi yong lalaking sumusunod sakin.. Pati nasan ako? Ano to nakidnap ako? Luh! Walang pang'ransom sina Tatay at Nanay.. Patay na ako nito! Nagkunwari nalang ulit akong tulog para makinig pa sa pinaguusapan nila. Naguguluhan kasi ako?
"Ahmm.. Mag ingat ka pauwi Nate.. Be safe okey?"
"Okey po Tita.."
Tss! Ano ba yong pinaamoy sakin nung lalaking Nate daw ba yon? Bakit nakatulog ako agad.. Aish! Sarap mag headbang!! Grrgh! Pag ako nakatakas dito..
Magsusumbong talaga ako sa pulis. Kay tatay at nanay, kay Carlo, kay Yuna! Kay C-cholo?? Ai! Nako! Wag na ngang isali ang mga halimaw pasakit sa bangs!
Nung pakiramdam ko wala nang tao sa kwarto. Tumayo na agad ako. Tss.. Nakidnap ba talaga ako.. Bakit ang ganda ng kulungan ko.. Pati color royal blue pa talaga ang kama at ang kumot, unan, pader, walk in closet, study table and yong pinto't bintana.
Wow! My dream room! Tsk! Asa naman akong magkakaroon ako nito. Kuntinto na ako sa kwarto ko dun sa bahay kahit puro kawayan lang ang dingding at yero lang ang kisami duon naman ako nagkaisip at lumaki kaya masaya na ako.
Napatingin ako sa study table na katapat ay yong bintana.. May picture frame na nakataob.. Titignan ko sana kaso nahihilo ako at parang matutumba kaya di nalang muna ako tumayo at napadako ang tingen ko sa walk in closet.. May isa kasing closet na naiiba ang kulay. Color Orange sya. Nakakaattract syang tignan dahil namumukod tangi ang kulay nya.
Nangtumayo ako sa kama at napatingen sa human size mirror na nakatayo sa harap ko. Napanganga ako sa nakita.
Nakasando nga lang pala ako. Di naman siguro masamang mangialam dito noh? Total dito nila ako kinulong lulubos lubusin ko na.. Tss! Wala akong pakialam sa kanila.. Kinidnap nila ako eh, so di na masama tong gagawin ko.
Pagkabukas ko pa lang sa unang closet dito, nakakahiya namang makipagpustahan sa dami ng laman. Puro dresses at mga fitted yong iba. Kinuha ko yong isang may sleeve at sinuot yon.. Wow! Ang ganda ko.. Magandang Nerd? Meron ba non?
Bakit ganon? Pagnakasalamin ang isang tao, di mahilig makisalamuha sa ibang tao, at mahilig magbasa nangLibro 'Nerd na agad ang tawag nila.. Tss! Kung sila kaya bansagan kung 'Officious! Tss! Salamat sila bongga sa pandinig.. Iningles lang naman ang salitang 'pakialamero at mera! Tss!
Nang nakahawak na ako sa doorknob di pala nakalock kaya sumilip muna ako sa labas gamit ang ulo ko..
Left (check/ safe)
Right (check/ safe)
O___O pagtingin ko sa harap.. Ang laki ng chandelier! Bongga!! Lumabas na ako kasi mukhang safe naman. Dahan dahan ko yung sinara. Nakita ko pa nga yong nakalagay sa pinto;
This room belong to Mine!!
Mine only!
ANNIKA'S ROOM!
Understand Sh*ts!!Hard!! Siguro pagmamay-ari to nang unang kinidnap nila.. Tss!
BINABASA MO ANG
I'm your Slave
Teen FictionPano kung ang isang nerd na babae ay magkaroon ng slave? Hindi lang basta basta na slave... Dahil ang Slave na ito ang tanging nasusunod. ^_^ -++-++-++- ^_^ Be a Fan! Vote Comment naman pag nagustuhan.. haha ^^V THANKS in ADVANCE